Beoplay EQ: Tai nghe true wireless chống ồn đầu tiên của thương hiệu Đan Mạch Bang & Olufsen

Ở Beoplay EQ là công nghệ chống ồn tiên tiến tự thích ứng dựa trên dữ liệu từ 6 microphone tích hợp, chủ động thay đổi mức độ chống ồn dựa theo môi trường xung quanh người dùng.


Trong thông báo mới nhất từ Bang & Olufsen, thương hiệu hi-end từ Đan Mạch vừa chính thức ra mắt Beoplay EQ - đôi true wireless đầu tiên của hãng được trang bị công nghệ chống ồn chủ động. Tuy khá muộn so với các đối thủ khác nhưng Bang & Olufsen vẫn khẳng định khả năng chống ồn của Beoplay EQ không hề thua kém bất kỳ sản phẩm tương tự trên thị trường. 




Beoplay EQ: Tai nghe true wireless chống ồn đầu tiên của thương hiệu Đan Mạch Bang & Olufsen



Theo B&O, công ty đã sử dụng công nghệ Adaptive ANC (hay chống ồn chủ động tự thích ứng)  để tối ưu hiệu quả chống ồn trên Beoplay EQ. Về cơ bản, Adaptive ANC có thể xem như phiên bản 'thông minh' hơn công nghệ ANC thường gặp, sử dụng chip ANC DSP chuyên biệt và tổ hợp 6 microphone chia đều mỗi bên tai. Khi hoạt động, công nghệ này sẽ tự động phân tích tiếng ồn xung quanh người dùng dựa trên thông tin mà các microphone cung cấp, từ đó điều chỉnh mức độ xử lý tiếng ồn hợp lý. Bên cạnh đó, hệ thống microphone mới cũng góp phần cải thiện chất lượng âm thanh, giọng nói của người dùng khi nghe gọi qua tai nghe. 







Song song đó, những tính năng đáng chú ý khác trên Beoplay EQ là công nghệ kết nối Bluetooth 5.2 (có hỗ trợ codec aptX Adaptive), chống nước, bụi theo chuẩn IP54, thời lượng pin lên tới 6,5 khi bật ANC và tổng cộng 20 tiếng với nguồn năng lượng từ hộp đựng.







Bên cạnh 4 bộ ear tip với các kích cỡ khác nhau, phụ kiện đi kèm Beoplay EQ còn có một đế sạc không dây chuẩn Qi cỡ nhỏ. Bản thân tai nghe cũng tích hợp sẵn công nghệ sạc nhanh, đem tới 2 tiếng sử dụng với chỉ 20 phút sạc. Thông qua chứng chỉ Microsoft Swift Pair và Made for iPhone, Beoplay EQ có thể kết nối cực nhanh với cả thiết bị Android lẫn iOS. 







Dĩ nhiên, sản phẩm từ B&O không hề rẻ và Beoplay EQ cũng như thế. Giá sản phẩm được nhà sản xuất công bố là 399 USD, dự kiến xuất hiện trên thị trường từ ngày 19/8.



Theo: What HiFi





 


Châu Bùi

TIN LIÊN QUAN

Bang & Olufsen ra mắt tai nghe Beoplay E8, tai nghe hoạt động giống AirPods, giá $299

Không nằm ngoài xu hướng, Bang & Olufsen cũng tham gia vào phân khúc sản phẩm tai nghe truly wireless mang tên gọi Beoplay E8.

Mở hộp B&O BeoPlay A2 Active - Loa di động chống nước và bụi của BangOlufsen

Hãng loa Bang & Olufsen danh giá của Đan Mạch vừa đưa lên kệ hàng tại thị trường Việt Nam chiếc loa BeoPlay A2 Active với khả năng chống bụi và nước nhằm mở rộng khả năng sử dụng của người dùng.

B&O ra mắt tai nghe over-ear không dây chống ồn BeoPlay H9

Tương tự như H8, mẫu tai BeoPlay H9 cũng được hoàn thiện chủ đạo bên ngoài bằng da cừu, thiết kế...

B&O ra mắt loa không dây BeoPlay M3 giá 299 USD

BeoPlay có thiết kế hình trụ khá giống M5 nhưng nhỏ hơn, đồng nghĩa củ loa bên trong cũng nhỏ hơn và công suất thấp hơn. M3 chính là giải pháp loa đa phòng mà bạn có thể trang bị cho gia đình của mình.

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay P2 giá 169 đô

B&O Play vừa ra mắt chiếc loa di động BeoPlay P2 với thiết kế dạng dẹp và đặc biệt lược bỏ phần lớn hệ thống nút bấm cứng trên thân loa cho cảm giác liền lạc, tối giản hơn.

B&O giới thiệu loa di động mới Beoplay P2, ẩn đi hoàn toàn các phím điều khiển

Thay vì điều khiển chức năng bằng các nút bấm thuần túy, loa di động mới của B&O sẽ được điềm khiển bằng cảm ứng và lắc. Những thao tác này cho phép người dùng thực hiện các chức năng như thay đổi âm lượng, play, tạm dừng và chuyển bài hát.

Mở hộp B&O BeoPlay H9: Chống ồn chủ động, sang trọng, cao cấp, đeo êm, thoải mái

Cảm giác đeo êm và thoải mái, hoàn thiện tốt, thiết kế sang, vật liệu cao cấp, công nghệ chống ồn chủ động hoạt động hiệu quả cùng nhiều tùy chỉnh chất âm, Beo Play H9 xứng đáng là một trong những chiếc tai nghe không dây đáng chú ý bậc nhất hiện

Khui hộp và cảm nhận B&O BeoPlay M5 đầu tiên tại Vệt Nam

Được ra mắt vào CES 2017 gần đây, BeoPlay M5 được cả giới âm thanh lúc đó chú ý như là một trong vài chiếc loa nổi bật nhất tại triển lãm.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS lên iOS 12 bản chính thức

iOS 12 tập trung vào cải thiện hiệu suất. Tốc độ mở ứng dụng có thể cải thiện tới 70%. Camera mở nhanh hơn đến 70%. Ngoài ra, còn nhiều cải thiện trên hệ thống để các ứng dụng có thể chạy nhanh

Cách tải video, playlist trên Youtube bằng Video Download

Video Download là dịch vụ hỗ trợ tải video trên Facebook, Youtube và nhiều trang web video khác. Bên cạnh đó, Video Download còn cung cấp tới người dùng nhiều tùy chọn để tải video.

Tặng key bản quyền Bitdefender Mobile Security

Nhanh tay nhận key bản quyền Bitdefender Mobile Security miễn phí.

UEFI là gì?nó có gì khác so với BIOS?

BIOS hay còn gọi là Basic Input/Output System là phần mềm hoạt động ở mức thấp. Nó là một nhóm lệnh được lưu trữ trên một chip Firmware nằm ở trên bo mạch chủ (motherboard) của máy tính. Với mỗi dòng laptop có những

Windows Defender Antivirus có khả năng phát hiện và xóa phần mềm độc hại nhanh chưa từng thấy

Trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update được phát hành hồi tháng 4 vừa qua, Microsoft đã cung cấp ứng dụng cập nhật Windows Defender Antivirus - tận dụng dịch vụ bảo vệ đám mây. Hãy cùng xem có gì đặc biệt trong

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu MX6: Đúng nghĩa khi iPhone chạy Android

Một ngày 'trái gió trở trời' chiếc điện thoại chính của mình bỗng dưng sập nguồn, thế là đành phài mượn đồng nghiệp chiếc Meizu MX6 để dùng tạm...

Đánh giá nhanh đồng hồ thông minh Fossil Q Explorist

Đầu năm 2017 Fossil cho biết sẽ ra mắt hơn 300 mẫu đồng hồ thông minh, nghe mà choáng ngợp luôn, tất nhiên các sản phẩm sẽ trải dài trong chuỗi 14 thương hiệu mà Fossil sở hữu, ví dụ như Armani Exchange, Michael Kors,

Porsche Cayenne 2019 - Tiếp tục là chiếc Porsche của thế giới SUV

Porsche cần tới 53 năm để bán 1 triệu chiếc 911 nhưng chỉ cần 15 năm để tìm được 700.000 chủ nhân Cayenne và họ dự kiến chỉ cần thêm 3 năm nữa để đạt cột mốc 1 triệu xe. Những con số trên cho thấy tầm quan trọng của