Cận cảnh smartphone có khả năng trình chiếu holographic của hãng camera nổi tiếng RED

RED- công ty chuyên sản xuất các máy ảnh cao cấp từng công bố sẽ tấn công vào thị trường smartphone với RED Hydrogen. Mới đây, video trên tay chiếc điện thoại độc đáo này vừa được đăng tải trên Youtube.

Chiếc máy trong clip chỉ mới là nguyên bản và chỉ được giới thiệu sơ qua về ngoại hình bên ngoài. Thiết kế của RED Hydrogen rất khác biệt so với các sản phẩm khác trên thị trường, mặt lưng của máy được chia thành ba phần. Phần trên cùng sẽ là cụm camera kép và đèn flash được đặt trong một hình tròn nhìn giống như một ống kính máy ảnh. Phần này được trang trí bởi các đường gạch chéo và được làm bằng chất liệu kevlar.

Mặt chính giữa được làm bằng kim loại. Logo của công ty RED được đặt gần sát mép phía dưới cùng, logo có dạng hình tròn màu đỏ rất nổi bật. Phần còn lại được chế tạo bằng chất liệu kevlar. Chiếc RED Hydrogen cũng phần nam châm hút tương tự như những chiếc Moto Z, dùng để gắn thêm những phụ kiện dạng mô đun như dòng Moto Z.

Cận cảnh smartphone có khả năng trình chiếu holographic của hãng camera nổi tiếng RED

Một module dành cho RED Hydrogen

Không giống như các smartphone khác, RED Hydrogen không có thiết kế bo cong như iPhone hay Samsung, không vuông vức như các máy Xperia mà lại được làm gợn sóng ở hai bên mặt lưng. Điều này sẽ giúp cho cảm giác cầm máy được chắc chắn hơn nhưng lại khá khó khăn đối với những người có bàn tay nhỏ. Khi được so sánh với iPhone 7 Plus và One Plus 5, RED Hydrogen có bề rộng lớn hơn hẳn so với các đối thủ.

Ở chiếc máy này, vị trí cảm biến vân tay được đặt cùng với nút nguồn ở cạnh phải của máy, xuống phía dưới sẽ là nút quay phim. Cạnh trái sẽ nơi đặt các nút tăng giảm âm lượng. Ở mặt trước máy, sẽ có có hai loa được đặt phía dưới máy. Sử dụng cổng kết nối USB type C cho khả năng truyền tải cao hơn. Thiết bị trong clip sẽ có jack tai nghe 3.5mm được đặt ở phía dưới nhưng nó sẽ được di chuyển lên góc trên của máy ở thiết kế thương mại.

Màn hình của máy sẽ có kích thước 5,7 inch. Điều đặc biệt của nó là khả năng trình chiếu holographic, trình chiếu một số nội dung video dưới định dạng 3D nhưng không cần phải mang kính. Đây là chiếc điện thoại được RED sản xuất hướng đến các nhiếp ảnh gia hay các nhà chuyên làm phim... Thiết bị dự kiến sẽ được ra mắt sau 30 hoặc 45 ngày nữa và sẽ đến tay người dùng vào quý I năm 2018. Sẽ có hai phiên bản, phiên bản vỏ nhôm sẽ có giá 1195 USD và bản vỏ titan sẽ có giá 1595 USD.

Theo Androidauthority

TIN LIÊN QUAN

RED đang nung nấu sản xuất chiếc điện thoại quay phim cho riêng mình

RED được biết đến là một nhà sản xuát máy quay phim chuyên nghiệp hàng đầu tại thế giới, mới đây một số thông tin tiết lộ về tham vọng xây dựng một loại điện thoại riêng với khả năng quay phim gần bằng những bộ máy chuyên nghiệp hiện tại.

Hầu hết người dùng sử dụng iPhone đều không biết lỗ tròn trên mặt lưng máy có ý nghĩ gì

Bạn là một tín đồ của 'Táo khuyết' nhưng liệu bạn có biết chấm tròn nhỏ được hãng này đặt ở giữa camera và đèn flash có ý nghĩa và tác dụng gì không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Rò rỉ Moto X 2017 ngay trong cuộc họp, xác nhận có camera kép cực dị

Theo một đoạn clip rò rỉ Moto X 2017 vừa lộ diện, chiếc smartphone này sẽ là model tầm trung cùng với đó là việc xuất hiện cụm camera kép và con chip Snapdragon 660 vừa được ra mắt.

HTC 10 hé lộ phiên bản đen huyền bí, logo không còn ở mặt trước

Chúng ta đã được chiêm ngưỡng phiên bản màu bạc của HTC 10 thông qua những bức ảnh bị rò rỉ. Giờ chúng ta đã có trong tay những bức ảnh về phiên bản màu đen của chiếc điện thoại...

Motorola X Style: Riêng một lối đi

Thay vì nhập vào “cuộc đua cấu hình”, Motorola tập trung hướng tới trải nghiệm người dùng với dòng Moto X. Thế hệ thứ ba mang tên Style tiếp tục được chau chuốt từng chi tiết để...

LG G5 tại Việt Nam: màn đẹp, cầm nắm thoải mái, rất nhiều phụ kiện đi kèm

Tại sự kiện LG Tech Show 2016, nhà sản xuất Hàn Quốc là LG đã chính thức đem về Việt Nam chiếc smartphone siêu phẩm của hãng trong năm nay, LG G5. Máy gây ấn tượng với người dùng nhờ ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới, chất liệu nhôm kính vốn được

Những phụ kiện cực chất Moto Mods sẽ ra mắt trong năm 2018

Motorola đang đặt cược lớn vào tương lai của Moto Mods, và công ty hứa hẹn sẽ ra mắt ít nhất 12 phụ kiện Moto Mods trong năm nay.

LG G5 tại Việt Nam: màn đẹp, cầm nắm thoải mái, hơi buồn vì tháo module là máy tắt nguồn

Mới đây, tại sự kiện LG Tech Show 2016, LG đã chính thức đem về Việt Nam chiếc smartphone siêu phẩm LG G5 trong năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda CB500F 2018 giá 172 triệu mới về Việt Nam

Honda CB500F 2018 nằm trong nhóm môtô chiến lược của thương hiệu, sử dụng động cơ 471 cc. Mới đây, CB500F đã chính thức được Honda phân phối chính hãng tại Việt Nam theo hình thức nhập khẩu từ Thái Lan.

Đánh giá BMW X4 2019 về thiết kế vận hành và giá bán

BMW X4 2019 đã xuất hiện tại các đại lý ở Mỹ, cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLC coupe. Các phiên bản xDrive30i tiêu chuẩn có giá khởi điểm là 51.445 USD (tương đương 1,2 tỷ đồng) và M40i có giá 61.445 USD

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi