Rò rỉ Moto X 2017 ngay trong cuộc họp, xác nhận có camera kép cực dị

Theo một đoạn clip rò rỉ Moto X 2017 vừa lộ diện, chiếc smartphone này sẽ là model tầm trung cùng với đó là việc xuất hiện cụm camera kép và con chip Snapdragon 660 vừa được ra mắt.




Video rò rỉ về Moto X 2017 tại một cuộc họp báo


Rò rỉ Moto X 2017 với camera kép độc đáo

Mới đây, Moto X 2017 bất ngờ lộ ảnh trình chiếu trong một cuộc họp và nhờ vậy, nhiều chi tiết cấu hình lẫn tính năng của smartphone này đã bị rò rỉ.




Hình ảnh cho thấy máy sẽ có camera kép ở mặt lưng


Theo hình ảnh trên, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy rằng Moto X 2017 sẽ có camera kép + 2 đèn flash, hỗ trợ lấy nét bằng laser cho camera mặt trước. Những chi tiết này hoàn toàn tương đồng với các thông tin rò rỉ trước đây. Điểm đáng chú ý là cụm camera được thiết kế đúng theo phong cách của Moto với dạng tròn và khá to bản. Trong khi đó, thiết kế của máy mang đặc trưng kết hợp giữa kính 3D và kim loại. Các góc đều được bo tròn giống thế hệ cũ.


Cấu hình rò rỉ của Moto X 2017

Bảng cấu hình của Moto X 2017 không xuất hiện nhưng vẫn được nguồn tin chia sẻ, máy có màn hình 5.5 inch, chip Snapdragon 660, RAM 4 GB, ROM 64 GB cùng pin dung lượng 3.800 mAh có hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge nhưng chưa rõ là phiên bản nào, nhiều khả năng là Quick Charge 4.0.



Rò rỉ Moto X 2017 ngay trong cuộc họp, xác nhận có camera kép cực dị

Ảnh rò rỉ Moto X 2017 xuất hiện trước đó


Ngoài ra, Moto X 2017 còn hỗ trợ công nghệ sạc siêu tốc, Always-on Voice (nhiều khả năng là công nghệ nhận diện giọng nói liên tục). Ngoài ra, máy cũng sẽ trang bị thêm cảm biến vân tay ở mặt trước, hỗ trợ chống nước IP68. Không những thế, máy còn hỗ trợ cả AI, nhiều nguồn tin ám chỉ đó chính là trợ lý ảo Alexa của Amazon.


  • Xem thêm: Moto G5 và G5 Plus, bộ đôi smartphone của Motorola đã lộ diện



Lịch trình các sản phẩm trong năm 2017 của Motorola cũng vừa bị rò rỉ


Dự kiến thông tin chi tiết về Moto X 2017 sẽ được hé lộ vào cuối năm nay. Thực hư những rò rỉ Moto X 2017 này ra sao, cùng đón chờ trong thời gian tới nhé!


Bài viết liên quan:


  • Hình ảnh rò rỉ Moto X 2017 với cụm camera khổng lồ
  • Top 5 điện thoại Motorola đáng sở hữu nhất

TIN LIÊN QUAN

Bộ ảnh rò rỉ Moto G5 Plus với thiết kế hoàn thiện, cấu hình tầm trung

Một bộ ảnh rò rỉ Moto G5 Plus vừa xuất hiện trên mạng cho thấy máy có thiết kế khá hoàn thiện, cấu hình tầm trung và chạy Android 7.0 y như tin đồn trước đây.

Rò rỉ cấu hình của bộ đôi smartphone mới của Lenovo: Moto G5/G5 Plus

Bộ đôi smartphone mới của Lenovo sẽ được ra mắt trong thời gian gần. Đây là thiết bị giá rẻ, có cấu hình tầm trung.

Những phụ kiện cực chất Moto Mods sẽ ra mắt trong năm 2018

Motorola đang đặt cược lớn vào tương lai của Moto Mods, và công ty hứa hẹn sẽ ra mắt ít nhất 12 phụ kiện Moto Mods trong năm nay.

Moto G5 và G5 Plus, bộ đôi smartphone của Motorola đã lộ diện

Moto G5 và G5 Plus, bộ đôi smartphone của Motorola vừa bị rò rỉ thông tin hấp dẫn về cấu hình phần cứng cùng những hình ảnh trên tay.

[IFA 2016] Moto Z Play chính thức ra mắt: thiết kế từ kính và kim loại, có thể lắp thêm modun hỗ trợ

Tại sự kiện IFA 2016 thì Lenovo cuối cùng cũng đã ra mắt chiếc smartphone Moto Z Play, thành viên thức 3 trong gia đình Moto Z. Tuy nhiên, không giống như 2 người đàn anh của mình là Moto...

Đã có Android 7.0 Nougat cho smartphone Moto Z

Bản cập nhật Android 7.0 Nougat cũng được phát hành qua hình thức OTA như lệ thường và mang lại...

Moto X Pure Edition chỉ 300 USD trên Amazon, Best Buy và Motorola.com

Nếu bạn đang tìm kiếm một chương trình khuyến mại cho Moto X Pure Edition (Moto X Style bên ngoài nước Mỹ), bạn sẽ được toại nguyện.

Rò rỉ cấu hình của Moto Z Play: smartphone dạng modun đầu tiên của Lenovo

Dự kiến sẽ trình làng vào ngày 6/9 tới đây, Moto Z Play sau nhiều lần rò rỉ cấu hình lẫn thiết kế thì bây giờ thiết bị lại tiếp tục lộ diện qua GFXBench.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem Netflix miễn phí trên điện thoại mà người dùng Android không thể bỏ lỡ

Mới đây nhất, Netflix vừa ra mắt gói tài khoản miễn phí cho người dùng Android tại Việt Nam. Thay vì phải trả ít nhất 70.000 đồng/ tháng để xem được phim trên Netflix, khán giả chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Netflix

Tổng hợp các từ khóa tạo hiệu ứng trên Facebook

Trong năm vừa qua, Facebook âm thầm ra khá là nhiều hiệu ứng đặc biệt trên Facebook. Các hiệu ứng này sẽ có tác dụng khi người dùng sử dụng các từ khóa liên quan hoặc viết tắt của ý nghĩa hiệu ứng đó cho status hoặc

Hướng dẫn cách chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad

Không cần phải mất công cắt clip, video trên iPhone và iPad ra máy tính để chỉnh sửa. Chỉ với 6 bước đơn giản dưới đây bạn cũng có thể tự cắt và chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad.

7 điều bạn cần cài đặt Windows 10 ngay sau khi bạn bắt đầu với hệ điều hành mới này.

Điều gì xảy ra nếu bạn cài đặt một phần mềm xấu hoặc trình điều khiển bị lỗi và máy tính của bạn bắt đầu hoạt động lạ hoặc bạn thậm chí không thể khởi động. Bạn sẽ muốn hoàn nguyên Windows 10 về điểm khôi phục hệ thống

Cách đăng ký, tạo lớp và thêm học viên trên Google Classroom

Chúng ta sẽ tạo ra các lớp học trực tuyến trên Google Classroom và mời học sinh tham gia để chia sẻ tài liệu, quản lý học sinh - sinh viên, trả bài thi, nộp bài thi, vv rất nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mổ bụng Essential Phone: phải làm lạnh mới mở ra được, rất khó sửa, 1 điểm iFixit

Đây là một trong những chiếc điện thoại khó mở nhất mà iFixit từng gặp. Để vào được bên trong, họ đã phải làm nóng rồi làm lạnh chiếc Essential Phone rồi xài dao nạy ra nhưng vẫn chưa suy chuyển, phải nạy mạnh tới mức

Video đánh giá chi tiết cả 3 phiên bản Toyota Vios 2018 mới

Toyota Vios 2018 mới đã chính thức ra mắt Việt Nam với 3 phiên bản: Vios 1.5G CVT giá 606 triệu đồng; Vios 1.5E CVT giá 569 triệu đồng và Vios 1.5E MT giá 531 triệu đồng.

Đánh giá chi tiết camera Galaxy S8/ S8 Plus: Smartphone chụp ảnh tốt nhất hiện nay

Mình được vài ngày cầm em Galaxy S8 Plus vi vu Đà Lạt 2 ngày và chụp được kha khá những bức ảnh tại nơi đây. Thực sự khá ấn tượng với camera phone...