Moto X Pure Edition chỉ 300 USD trên Amazon, Best Buy và Motorola.com

Nếu bạn đang tìm kiếm một chương trình khuyến mại cho Moto X Pure Edition (Moto X Style bên ngoài nước Mỹ), bạn sẽ được toại nguyện.


Moto X Pure Edition chỉ 300 USD trên Amazon, Best Buy và Motorola.com

Moto X Pure Edition (Moto X Style).

Phablet mới nhất của Motorola nay giảm giá tại hàng loạt nhà bán lẻ trực tuyến cũng như các cửa hàng truyền thống.

Best Buy có cả chương trình chuyển điện thoại đến tận nhà hoặc bạn có thể đến cửa hàng của Best Buy để mang về. Dẫu vậy, bạn cũng nên check xem cửa hàng ở địa phương bạn có chương trình giao hàng tận nơi hay không.

Nếu bạn không muốn đi đâu cả mà chọn cách để Amazon giao điện thoại tới tận nhà trong vòng 2 ngày, bạn có thể được chọn giữa 2 model trắng và đen. Còn nếu bạn chẳng muốn model trắng cũng chẳng muốn đen, bạn có thể lựa chọn thiết kế Moto X Pure Edition của riêng mình từ chương trình Moto Maker.

Dù website chính của Motorola đã giảm giá mạnh Moto X, bạn vẫn có thể tùy biến Moto X của bạn theo cách bạn muốn và chỉ phải trả với cùng giá 300 USD mà thôi. Một món hời cho một chiếc điện thoại tốt.

Moto X sở hữu chip xử lý Snapdragon 808, RAM 3 GB với bộ xử lý đồ họa Adreno 418, màn hình LCD 5,6 inch và camera sau 21 MP, khe cắm thẻ microSD để nâng dung lượng bộ nhớ lên 128 GB.

Thu Hà/VOV.VN

Từ khoá : Moto, Pure, Edition, USD, Amazon, Best, Buy, Motorola, com

TIN LIÊN QUAN

Motorola chính thức ra mắt Moto M sau bao mỏi mòn chờ đợi

Như vậy việc ra mắt Moto M của Motorola đã hoàn tất. Hầu hết thông số, cấu hình của chiếc smartphone này đều khá trùng khớp với các tin đồn rò rỉ trước đó.

Top 10 thiết kế cho Motorola Moto 360

Cùng chiêm ngưỡng 10 thiết kế được chọn trong hơn 1300 mẫu thiết kế cho smart watch Moto 360 đã được gửi về cho Motorola.

Tiết lộ giá smartwatch Moto 360 của Motorola

Motorola đang gây sự chú ý của mọi người khi lộ giá đồng hồ thông minh của Moto 360 với mức giá 249 USD.

Moto G5 và G5 Plus, bộ đôi smartphone của Motorola đã lộ diện

Moto G5 và G5 Plus, bộ đôi smartphone của Motorola vừa bị rò rỉ thông tin hấp dẫn về cấu hình phần cứng cùng những hình ảnh trên tay.

Motorola Moto G thế hệ thứ 3 xuất hiện trên website bán hàng

Vào thời điểm cuối tháng 7, Motorola dự kiến sẽ tổ chức một sự kiện truyền thông cho sự ra mắt của hàng loạt mẫu điện thoaoj thông minh mới, bao gồm cả thế hệ thứ ba của Motorola Moto G. Tuy nhiên, dù chưa được ra mắt nhưng mới đây, một nhà bán lẻ

Những phụ kiện cực chất Moto Mods sẽ ra mắt trong năm 2018

Motorola đang đặt cược lớn vào tương lai của Moto Mods, và công ty hứa hẹn sẽ ra mắt ít nhất 12 phụ kiện Moto Mods trong năm nay.

Rò rỉ siêu phẩm Moto X+1 ra mắt trong mùa hè này

Rất có thể siêu phẩm Moto X+1 của Motorola sẽ được ra mắt trong mùa hè này.

5 lý do bạn nên chọn Motorola Moto X Style  

Cách đây chưa lâu, Motorola đã chính thức ra mắt Moto X Style với màn hình 5,7 inch độ phân giải QHD, camera 21MP, cùng vi xử lý Snapdragon 808 đầy mạnh mẽ. Nếu bạn còn đang băn khoăn về việc có nên lựa chọn thiết bị này trong thời gian tới, dưới

THỦ THUẬT HAY

8 chiếc laptop mỏng, nhẹ tốt nhất 2018

Điểm nổi bật của một chiếc laptop là có thể mang đi khắp mọi nơi. Máy tích xách tay càng nhẹ thì càng thuận tiện cho việc di chuyển. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mỏng, nhẹ thì đây là danh sách bạn cần tham

Fingerprint Gestures - Ứng dụng giúp cảm biến vân tay trở nên hữu ích hơn trên Android

Fingerprint Gestures là một ứng dụng mới giúp người dùng có thể tạo thêm nhiều chức năng hơn cho cảm biến vân tay trên các smartphone Android.

Mặt mộc của các ngôi sao như thế nào?Ứng dụng này sẽ cho bạn biết tất cả

MakeApp là ứng dụng tiết lộ mặt mộc không phấn son của bất cứ ai trong hình ảnh, sự thật khóa gương mặt theo cách chân thật nhất.

Taste Test - Công cụ giúp tùy biến giao diện thiết bị theo sở thích cá nhân

Thông qua một số câu hỏi về sở thích và hành vi, thuật toán sẽ xác định giao diện phù hợp với bạn.

Hướng dẫn in hai mặt giấy trong Word, PDF, Excel

Nhu cầu in hai mặt giây giờ đây phổ biến hơn rất nhiều. Tuy nhiên không phải loại máy in nào cũng có thể hỗ trợ bạn việc in 2 mặt, hoặc với những loại máy in có cho phép in hai mặt thì thực hiện ra sao?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng

So sánh tốc độ iPhone X và iPhone 7 Plus

So với iPhone X, iPhone 7 Plus không thua kém là bao nhiêu cho thấy đây vẫn là một sản phẩm đỉnh cao của Apple.