Nhanh tay nhận ngay quà tặng một triệu đồng từ điện máy HC.

Liên tục 3 ngày cuối tuần, 25,26,27/3/2016, Vòng quay may mắn trúng thưởng 100% không hạn chế số lượng giải thưởng, áp dụng cho toàn bộ các đơn hàng từ 1 triệu đồng trở lên. Đây cũng là đợt quay liên tục cuối cùng trong tháng 3 tại Điện máy HC.

Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1,9 tỷ đồng, giải nhất là 1 nồi cơm điện Sharp trị giá 1 triệu đồng, giải nhì phiếu mua hàng 300 nghìn đồng, giải ba phiếu mua hàng 200 nghìn đồng, cùng hàng nghìn giải thưởng có giá trị khác. Chỉ cần mua hàng có giá trị trên 1 triệu đồng, bạn sẽ có ngay cơ hội tham gia Vòng quay may mắn, quay là có thưởng, quay là trúng.


Nhanh tay nhận ngay quà tặng một triệu đồng từ điện máy HC.

Không chỉ có vậy, HC liên tục giảm giá các sản phẩm đến 50%, đặc biệt là chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho các dòng sản phẩm mùa hè như: Tủ lạnh, Điều hòa, máy xay sinh tố, máy vắt ép trái cây. Tủ lạnh 123L giá chỉ từ 3,790 triệu đồng, tủ lạnh 170L chỉ 4,290 triệu đồng. Giảm đến 30% điều hòa Samsung 2 chiều, inverter, công suất 9000BTU, chỉ 9,990 triệu đồng. Cũng trong tháng 3 – tháng hành động vì quyền người tiêu dùng, HC miễn phí toàn bộ công lắp đặt cho sản phẩm điều hòa, tặng bộ lõi lọc cho toàn bộ khách hàng mua máy lọc nước.


Không chỉ có vậy, nhằm đem đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất, HC đem đến chương trình: “Miễn phí bảo dưỡng, lắp đặt máy lọc nước (Myota, Karofi (áp dụng các chi nhánh tại Hà Nội), AO Smith (áp dụng trên toàn hệ thống), bếp điện từ đôi, ba (Fagor, Brandt, Bosch amica, Sunhouse, Goldsun (áp dụng các chi nhánh tại Hà Nội)”, chương trình diễn ra từ 1/3 đến 31/3. (Vui lòng liên hệ Chi nhánh gần nhất để biết thêm thông tin chi tiết)

Đồng giá laptop acer, asus ram 4Gb chỉ 4.690K

Laptop core i3 giá chỉ từ 6.990K

Phụ kiện máy tính giá cực sốc, USB 8GB chỉ 9 nghìn đồng

Loa fantom 2.1 chỉ 199K

Cơ hội mua Samsung S7 với giá chỉ 7.995.000đ

Áp dụng đổi trả điện thoại, máy tính bảng, phụ kiện lên đến 30 ngày

Giảm giá đến 600K cho khách hàng có thẻ thành viên HC


Nhằm hỗ trợ quý khách hàng khi mua sắm tại siêu thị, HC phối hợp cùng ACS áp dụng chương trình ưu đãi trả góp 0% - không lo lãi suất. Ngoài ra HC còn liên kết với Viettin Bank, đem đến chương trình mua trả góp 0% dành cho tất cả chủ thẻ tín dụng quốc tế.

Tham khảo thông tin thông qua website http://hc.com.vn/ và Hotline chăm sóc khách hàng: 19001788/ Mua hàng Online: 18001788

HỆ THỐNG SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY HC

HC1: VHC Tower, 399 Phạm Văn Đồng, Hà Nội.

HC2: 36 Phạm Văn Đồng – Từ Liêm – Hà Nội

HC3: 348 Giải Phóng – Thanh Xuân – Hà Nội

HC4: 297 Lý Bôn, TP Thái Bình

HC5: 88 Đại lộ Lê Lợi, Thanh Hóa

HC6: 354 Đường Thanh Niên kéo dài, Hải Dương

HC7: 549 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

HC8: Ngã 5 Trần Phú, Nguyễn Tất Thành, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

HC9: 490 Nguyễn Văn Cừ, Quảng Ninh

HC10: 411 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội

HC11: 282B Đường Lương Ngọc Quyến, P. Quang Trung, TP. Thái Nguyên

HC12: Số 6 Hồng Bàng, Quán Toan, Hải Phòng

HC13: Số 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

HC14: Số 37 Lê Hồng Phong, Tp Vinh, Nghệ An

Từ khoá : Nhanh, tay, ngay, tri

TIN LIÊN QUAN

Quay thưởng lần 2 chương trình "Tặng bạn đọc Mainboard BIOSTAR Z170GT7"

Chúng tôi không thể liên hệ trao giải với người trúng thưởng trong lần đầu quay số, theo thể lệ chương trình, ban tổ chức đã quay số lại 1 lần nữa để tìm ra người may mắn.

LG ra mắt tủ lạnh Linear Inverter: công nghệ làm lạnh mới, tiết kiệm điện

Các tổ chức đánh giá sản phẩm gia dụng uy tín trên thế giới đã bầu chọn tủ lạnh LG Inverter Linear là tủ lạnh tốt nhất dựa theo tiêu chí hiệu năng, độ bền, khả năng vận hành, tiết kiệm điện...

Sharp ra mắt tủ lạnh Apricot với công nghệ J-Tech Inverter: nhỏ gọn, 3 ngăn rộng rãi, tiết kiệm điện

Hãng điện tử Nhật Sharp vừa chính thức giới thiệu loạt tủ lạnh Apricot mới được tích hợp công nghệ J-Tech Inverter tại Việt Nam. Được phát triển dựa trên nhu cầu của người tiêu dùng Việt, các sản phẩm mới có thiết kế bắt mắt với 2 tuỳ chọn về màu

Sharp ra mắt máy quay 8k đầu tiên với giá 77 ngàn USD

Sharp 8C-B60A sở hữu cảm biến Super 35mm giống như những máy quay 8k khác của RED hay Sony nhưng nó được bổ sung những tính năng cho mục đích truyền thông tại sự kiện, Olympic 2020 tại Nhật Bản sẽ là nơi để Sharp phô diễn sức mạnh.

Vì sao phải mua máy lạnh đầu mùa nóng?.

Theo dự báo của trung tâm thông tin khí tượng thủy văn Việt Nam, năm 2016 sẽ là năm “nóng” đỉnh điểm. Ngay từ đầu tháng 3 cho đến nay, khí hậu của các tỉnh phía Nam khắc nghiệt....

Vé trúng độc đắc gần 75,9 tỷ đồng 'khai xuân' được bán tại TP.HCM

VietTimes -- Thông tin từ Vietlott cho biết, chiếc vé số trúng giải Jackpot trị giá gần 75,9 tỷ đồng tại kỳ quay thứ 83 được bán ra hôm qua (29.1.2017) tại điểm bán hàng: số 879 Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP. HCM, thuộc đại lý Fortuna.

[Rò rỉ] Canon giảm giá 6000$ cho dòng máy quay chuyên nghiệp 4K C500, sắp có máy quay mới?

Theo một vài thông tin gần đây và nhất là một rò rỉ từ trang canonrumors.com cho biết rằng, vào ngày thứ 2 tới đây, tức là ngày 14-03-2016, Canon USA sẽ chính thức giảm giá mạnh...

Lazada tặng thùng tiền mặt 100 triệu, bạn có muốn thử cơ hội/vận may?

Đây là giải thưởng đặc biệt nhằm tri ân khách hàng trong chương trình kỉ niệm 4 năm Lazada có mặt tại thị trường Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Cách đồng bộ tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính một cách đơn giản nhất

Việc đồng bộ tin nhắn Zalo từ điện thoại sang máy tính, laptop là rất quan trọng, nếu thực hiện sai thì có thể toàn bộ các tin nhắn cũ sẽ không qua được thiết bị mới đăng nhập.

Hướng dẫn dùng thử miễn phí VPS chính hãng cấu hình cao của Microsoft

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tạo VPS miễn phí của Microsoft để dùng thử trong 2 giờ chỉ với vài thao tác rất đơn giản. Tất cả thông tin bạn cần biết về mã độc tống tiền Petya và cách phòng tránh

Cách tạo lịch học trên Google Calendar điện thoại để bạn không bị quên

Google Calendar là sự lựa chọn tuyệt vời để lên lịch học. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo lịch học trên Google Calendar bằng điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn tự động tắt âm và bỏ qua quảng cáo khi xem Youtube

Cygery AdSkip for YouTube, một ứng dụng được tạo ra từ nhu cầu của người dùng. Chức năng chính của công cụ này là giúp tắt âm thanh quảng cáo và tự động nhấn vào 'Bỏ qua quảng cáo' khi chúng ta sử dụng Youtube.

Những trang web tốt nhất để tải và đọc truyện tranh

Nếu là người đam mê đọc truyện tranh thì dưới đây là 6 trang web tốt nhất để có thể tìm kiếm, tải về các cuốn truyện yêu thích của mình thuộc nhiều thể loại từ cũ tới mới nhất không thể bỏ qua.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Huawei GR5 2017 Pro

Huawei GR5 2017 Pro vừa được ra mắt gần đây cạnh tranh trực tiếp với các hãng trong phân khúc tầm trung. Giá nhỉnh hơn chiếc GR5 2017 một chút. Cùng xem đánh giá xem siêu phẩm này có đáng sở hữu không nhé?

So sánh OPPO F5 vs Vivo V7 Plus: smartphone selfie nào là lựa chọn của bạn?

Những ngày này, thế giới điện thoại thông minh nổi lên một xu hướng đó là màn hình hiển thị với bezels tối giản.

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin OPPO F3: tốt hơn mong đợi

Với mức giá rẻ hơn nhiều so với OPPO F3 Plus thì việc cắt giảm cấu hình là điều không thể tránh khỏi. Hãy cùng xem với những gì được trang bị thì hiệu năng của OPPO F3 như thế nào, có thể cạnh tranh được với các đối thủ