Vì sao phải mua máy lạnh đầu mùa nóng?.

Theo dự báo của trung tâm thông tin khí tượng thủy văn Việt Nam, năm 2016 sẽ là năm “nóng” đỉnh điểm. Ngay từ đầu tháng 3 cho đến nay, khí hậu của các tỉnh phía Nam khắc nghiệt. Nhiệt độ dao động trung bình 32 – 36 độ C.

Từ thực tế trên, trong năm 2016, các chuyên gia thị trường của nhóm hàng điện lạnh đã đưa ra dự báo sức mua các sản phẩm điện lạnh như: máy lạnh, tủ lạnh, nhóm sản phẩm điện gia dụng kích thước nhỏ như máy xay sinh tố…, sẽ tăng từ 18 - 30% so với năm 2015.

Khi mùa nóng đến sớm…

Nhiều năm trước đây, sau tết Nguyên đán từ 2 – 3 tháng, nhịp độ mua sắm nhiều mặt hàng điện lạnh như máy lạnh, tủ lạnh… mới trở lại nhịp điệu kinh doanh bình thường. Nhưng năm nay, do thời tiết khắc nghiệt, nhiệt độ trung bình của các tỉnh phía Nam, nhất là Sài Gòn, các tỉnh Đông và Tây Nam bộ từ 32 – 36 độ C, nên mức độ mua sắm sản phẩm điện lạnh diễn ra sớm hơn và nhộn nhịp hơn. “Gần cuối tháng 2, nhiều khách hàng đã mua sắm nhiều mặt hàng “giải nhiệt”, trong đó mặt hàng được chọn nhiều nhất là máy lạnh, tủ lạnh, máy xay sinh tố,…”, một nhân viên kinh doanh của Nguyễn Kim chia sẻ.

Dù sức mua chưa ở “đỉnh” nhưng quan sát tại nhiều kênh bán lẻ hàng điện máy, nhóm hàng máy lạnh có công suất từ 1HP – 1,5HP, tích hợp công nghệ inverter của các thương hiệu uy tín với chất lượng đã được công nhận như: Daikin, Panasonic, Toshiba, LG... đã được nhiều khách hàng lựa chọn. Tùy theo thương hiệu mà giá cả của phân khúc sản phẩm trên dao động từ 8 – 12 triệu đồng.


Vì sao phải mua máy lạnh đầu mùa nóng?.

Khi mùa nóng đến sớm, sau chiếc máy lạnh là mặt hàng tủ lạnh cũng được nhiều nhóm khách hàng quan tâm. Tại các đô thị lớn, nhóm tủ lạnh có dung tích lớn, kiểu dáng “side by side”, tích hợp công nghệ inverter của các thương hiệu lớn Hitachi, Sharp, Sanyo, Toshiba, Electrolux, Samsung, Toshiba, Panasonic, LG… với mức giá từ 6,5 - 25 triệu đồng trở lên đã được mua nhiều hơn. Còn ở thị trường các tỉnh, theo đánh giá của Nguyễn Kim, khách hàng thích chọn nhóm tủ lạnh có dung tích trung bình, từ 165 – 200 lít của các thương hiệu lớn với mức giá 4 - 5 triệu đồng. “Qua số liệu thống kê của hệ thống, tại thị trường các tỉnh, tủ lạnh dung tích trung bình vẫn bán chạy nhất vì phù hợp với thu nhập và nhu cầu tiêu dùng của phần đông khách hàng”, đại diện Nguyễn Kim chia sẻ.

Đón đầu mùa nóng tại Nguyễn Kim

Nhìn thấy mùa mua sắm thiết bị điện lạnh đến sớm so với mọi năm, nhiều nhà bán lẻ đã chuẩn bị những mặt hàng chính của nhóm hàng này, như: tủ lạnh, máy lạnh và nhóm hàng điện gia dụng kích thước nhỏ: máy xay sinh tố, máy ép trái cây, máy làm sữa đậu nành, máy làm sữa chua, quạt…

Tiên phong trên thị trường là chương trình bán hàng với chủ đề “Giải pháp cho mùa nóng sắp đến” của hệ thống trung tâm mua sắm Nguyễn Kim, thực hiện cho đến hết tháng 3.2015 tại 21 trung tâm mua sắm trên toàn quốc.

Trong chương trình này, Nguyễn Kim sẽ giảm 20% giá cho mặt hàng tủ lạnh của các thương hiệu: Hitachi, Sharp, Sanyo, Toshiba, Electrolux, Samsung, Toshiba, Panasonic, LG… Cũng trong thời gian trên, khi khách hàng mua máy lạnh sẽ được tặng thêm 1 năm bảo hành và vệ sinh máy lạnh miễn phí trong 6 tháng. Riêng nhóm hàng gia dụng kích thước nhỏ, như: quạt gió, máy xay sinh tố, máy ép trái cây, máy làm sữa chua, máy xay đậu nành… sẽ được giảm giá 30% so với giá niêm yết trước đó.


Quạt với các thương hiệu: KDK, Panasonic, Mitsubishi, Asia… cũng là mặt hàng được lựa chọn. Hiện sản phẩm này có nhiều phân khúc giá: bình dân từ 300.000 - 1.000.000 đồng, còn phân khúc cao cấp có giá từ 1-3 triệu đồng với nhiều kiểu dángvà công nghệ: quạt đứng, quạt bàn, quạt hộp, quạt treo, quạt hơi nước, quạt tháp, quạt phun sương, quạt sạc…

Đại diện Nguyễn Kim cho biết thêm, để tăng sức mua những sản phẩm cho mùa nóng 2016, Nguyễn Kim và các đối tác như Citibank, ANZ, HSBC, Vietinbank, Sacombank, Eximbank, Shinhanbank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng mua trả góp thanh toán qua thẻ tín dụng của các ngân hàng trên.

Đại diện kinh doanh của Nguyễn Kim cho rằng, căn cứ vào diễn tiến của thời tiết, năm nay là năm nắng nóng đến độ gay gắt nên nhiều mặt hàng điện lạnh sẽ “hút hàng”. “Vì nhận định như vậy mà Nguyễn Kim cho rằng, đây là thời điểm mua sắm tốt nhất thay vì đợi đến lúc cao điểm, nhu cầu tăng đột biến trên thị trường, hàng hóa khan hiếm, giá cả tăng cao, đặc biệt là đội ngũ giao nhận và lắp đặt trong tình trạng quá tải sẽ không thể đáp ứng nhu cầu khách hàng…”, đại diện Nguyễn Kim tư vấn.


Từ ngày 28/3/2016, Toshiba triển khai chương trình giới thiệu sản phẩm và giao lưu cùng khách hàng tại hệ thống các trung tâm mua sắm Nguyễn Kim trên toàn quốc với tên gọi “Cùng TOSHIBA thổi bay nắng nóng”. Khách hàng tham quan mua sắm tại hệ thống Nguyễn Kim sẽ có cơ hội trải nghiệm các dòng sản phẩm công nghệ mới nhất của Toshiba như máy lạnh, tủ lạnh, máy hút bụi… và nhận được những quà tặng giá trị khi tham gia chương trình.

Ngoài ra, để mua sắm được nhanh chóng và tiện lợi hơn, khách hàng có thể truy cập www.nguyenkim.com hay trang Facebook: https://www.facebook.com/Online.NguyenKim để được tư vấn. Hiện tại, khách hàng cũng có thể tải ứng dụng mua sắm qua điện thoại tại đường dẫn http://www.nguyenkim.com/mua-sam-de-dang-tren-di-dong.html để có thể mua sắm mọi lúc mọi nơi.

Từ khoá : sao, mua

TIN LIÊN QUAN

Trên tay máy lạnh ngoài trời: sự kiện ngoài trời sẽ mát mẻ hơn

Hai chiếc máy lạnh mình giới thiệu trong bài này là dạng máy lạnh ngoài trời. Anh em mua về chỉ cần cắm điện vào là xài, không cần thêm gì khác. Khi cắm điện vào và mở lên thì nó sẽ có ống thổi ra không khí lạnh và ống thổi ra không khí nóng nó

Top 3 tủ lạnh ngăn đá dưới thích hợp cho gia đình từ 3 - 5 người

Tủ lạnh có ngăn đá dưới với thiết kế hiện đại, giúp chị em nội trợ tiện lợi hơn trong việc bảo quản và lấy thực phẩm đang dần được ưa chuộng hơn trong cuộc sống ngày nay. Nếu bạn đang có ý định sắm sửa một chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới, thì đừng bỏ qua

Samsung ra mắt tủ lạnh hai cửa có hai dàn lạnh độc lập

Tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu về sáng tạo công nghệ trong các sản phẩm điện tử gia dụng, Công ty Điện tử Samsung Vina vừa chính thức ra mắt dòng tủ lạnh hai cửa có hai dàn...

Đỉnh cao của công nghệ là chiếc tủ lạnh SBS R-M700AGPGV4X DIA 3 cánh 584 lít

Tủ lạnh Hitachi R-M700AGPGV4X DIA có thiết kế tinh tế với màu sắc khá đẹp mắt và độc đáo. Dung tích của chiếc tủ lạnh Hitachi này là 584 lít, như vậy sẽ rất phù hợp cho các gia đình trên 7 thành viên.

Điều hòa, máy giặt... Toshiba sắp rơi vào tay công ty Trung Quốc

Hãng điện tử Nhật Bản Toshiba sẽ bán mảng sản phẩm điện lạnh như điều hòa, máy giặt, tủ lạnh cho công ty Trung Quốc Media. Trước đó, công ty này đã mua mảng điện lạnh của một hãng...

Điều hòa Toshiba BRIGHT FUTURE: Dẫn đầu công nghệ tiết kiệm năng lượng

Theo dự báo về thời tiết, mùa khô sẽ khô hạn và nắng nóng hơn so với các năm trước, từ đầu năm các nhà cung cấp điện lạnh đã ra mắt sản phẩm máy điều hòa mới để đón đầu thị trường.

Tham vọng Silicon Valley của lãnh đạo TP.HCM

Khởi nghiệp hiện đang là đề tài rất nóng bỏng trong thời gian gần đây tại Việt Nam. Để bắt kịp xu hướng, các lãnh đạo Tp. HCM đang có những hành động quyết liệt nhằm cụ thể hóa ước mơ trở thành Silicon Valley của Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Nên mua ngay Samsung Galaxy S7 hay đợi iPhone 7?

Samsung Galaxy S7 vừa ra mắt với thiết kế và thông số cực ấn tượng, trong khi iPhone 7 dù mới chỉ là tin đồn nhưng người dùng đã cảm nhận được độ “nóng” của sản phẩm.

Những lệnh điều khiển hữu ích với Bixby Voice trên Galaxy S8

Bixby Voice là trợ lý ảo trên thiết bị Galaxy S8 điều khiển bằng gióng nói, hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng cũng như tăng trải nghiệm sử dụng.

Hướng dẫn đổi tên Facebook trên máy tính nhanh nhất

Cách đổi trên Facebook trên máy tính vô cùng đơn giản và bạn có thể đổi tên Facebook nhiều lần dễ dàng.

6 số liệu thống kê quan trọng của Facebook bất kì Marketer nào cũng cần quan tâm

Dưới đây là 6 chỉ số quan trọng mà bạn cần theo dõi để biết được hiệu quả hoạt động của trang Facebook, tại sao bạn cần chúng cũng như có thể tìm thấy chúng ở đâu.

Cách thay đổi tốc độ phát video YouTube

Bản cập nhật mới của YouTube đã mang lại một trong những tính năng được yêu cầu nhiều nhất dành cho thiết bị di động - đó là tính năng tùy chỉnh tốc độ phát video. Hãy xem tính năng mới này hoạt động thế nào nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung DeX: Điện thoại thay thế máy tính?

DeX được Samsung giới thiệu đi kèm với bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus. Với khả năng biến điện thoại thành máy tính thì đây là thiết bị khiến nhiêu...

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.

Đánh giá camera Samsung Galaxy A8+ 2018: chụp được những bức ảnh tốt dễ dàng

Rõ ràng nó không dành cho những tay yêu cầu chất lượng ảnh đỉnh cao, nhưng bù lại nó phục vụ cho một nhóm người lớn hơn, những người không có kinh nghiệm nhiều nhưng vẫn có thể chụp được những bức ảnh tốt.