Cách phân biệt kính Rayban 'xịn' chuẩn nhất

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều kính Rayban giả. Vì vậy cách phân biệt kính Rayban thật và giả là câu hỏi mà người tiêu dùng quan tâm.

Kính Rayban là thương hiệu kính nổi tiếng trên thế giới với thiết kế đơn giản, trẻ trung, năng động và được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, thương hiệu kính Rayban đang bị làm giả và bán tràn lan tại các chợ, các cửa hàng. Làm thế nào để phân biệt kính Rayban thật và kính Rayban giả? Dưới đây là những cách phân biệt kính Rayban thật và giả siêu đơn giản, giúp người tiêu dùng tránh cảnh “tiền mất tật mang”.

Cách phân biệt kính Rayban thật và kính Rayban đơn giản đầu tiên đó là dựa vào bao bì sản phẩm. Bất kỳ chiếc kính Rayban nào cũng được bán kèm theo một chiếc hộp Rayban, và tùy từng thiết kế khác nhau, hộp kính cũng được thiết kế khác nhau, tuy vậy, phần lớn hộp kính đều có cảm giác được làm từ da nâu hoặc da đen. Khách hàng cũng nên xem xét tới logo của Rayban ở quanh hộp kính, nếu thiếu logo này chứng tỏ mắt kính đó là hàng giả.


Cách phân biệt kính Rayban 'xịn' chuẩn nhất

Cách phân biệt kính Rayban thật và giả đơn giản nhất đó là dựa vào mắt kính

Cách phân biệt kính Rayban thật và giả tiếp theo đó là dựa vào mắt kính. Tất cả sản phẩm kính Rayban chính hãng đều có mắt kính chất lượng rất tốt, đặc biệt những mẫu kính Rayban cổ điển, với thiết kế phong cách đi kèm với mắt kính làm từ thủy tinh chất lượng cao.

Khi mua sản phẩm kính Rayban, để không mua phải hàng giả, hàng nhái, khách hàng nên xem xét kĩ phần mắt kính bởi những mẫu kính giả thường rất ít khi sử dụng các mắt kính thủy tinh. Nếu khi sờ vào và có cảm nhận mắt kính không được làm từ thủy tinh, người tiêu dùng cũng chưa nên lo lắng, bởi có một số dòng sản phẩm mới của Rayban sử dụng những vật liệu mắt kính khách. Lúc này, khách hàng nên thử kiểm tra logo, giấy chứng nhận,…

Tất cả các sản phẩm kính Rayban chính hãng sẽ được khắc 2 chữ cái “RB” lên phía trên bên trái của một trong hai mắt kính và dòng chữ “Ray-Ban” màu trắng được in trên góc trên của mắt kính còn lại. Ở những mắt kính giả, ngoài chất lượng vật liệu kém, chi tiết “RB” khắc chìm cũng thường bị bỏ quên hoặc khắc “nhầm” cùng 1 bên mắt kính có dòng chữ “Ray-Ban”.


Dựa vào giá đỡ của kính cũng là 1 trong những cách phân biệt kính Rayban 'xịn' nhanh chóng nhất

Dựa vào giá đỡ của kính cũng là 1 trong những cách phân biệt kính Rayban thật và kính Rayban giả đơn giản, nhanh chóng nhất. Miếng đệm mũi ở giá đỡ của kính Rayban được làm từ cao su, nhỏ và trong suốt với logo Rayban nổi ở chính giữa.

Ở một vài mẫu kinh kim loại, phần giá đỡ sẽ được làm từ vật liệu có màu đào nhạt, tuy nhiên, phần logo ở trung tâm vẫn không thay đổi, có thể dễ dàng tìm thấy nếu xem xét kĩ mẫu kính. Thông thường, những mẫu hàng giả sẽ không có những miếng đệm mũi như vậy.

Trên đây là 1 số cách phân biệt kính Rayban thật và kính Rayban giả đơn giản nhất. Ngoài ra người tiêu dùng cần biết thêm về giá cả sản phẩm trên thị trường để tránh bị “bịp mắt”. Nên mua sản phẩm ở những địa chỉ đáng tin cậy và tham khảo thông tin về sản phẩm trước khi mua.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

Chất lượng Việt Nam

Từ khoá : Rayban, chu

TIN LIÊN QUAN

Tràn ngập kính mắt hàng nhái, phân biệt thế nào?

Hiện nay kính mắt hàng nhái bày bán tràn lan với giá siêu rẻ. Không khó để phân biệt hàng chất lượng hay hàng giả nếu bạn có những bí quyết sau.

Dự án góp vốn tạo ống kính zoom 400x cho smartphone

Nurugo vừa giới thiệu ống kính micro gắn trên smartphone theo dạng móc kẹp, biến chúng trở thành một kính hiển vi với độ phóng đại lên đến 400x.

Samsung ra mắt kính Gear VR mới cho Note 8 vì kính cũ không vừa

Bên cạnh chiếc Galaxy Note 8, Samsung còn ra mắt thêm kính Gear VR mới dành cho Note 8. Ngoài việc thay đổi kích thước, chưa rõ kính Gear VR mới này có khác gì so với bản dành cho S8 hồi đầu năm nay hay không (nhiều khả năng là không).

Loạt ống kính của Canon sẽ được nâng cấp trong năm nay

Bỏ qua những tin đồn về các sản phẩm mới, điều được người dùng quan tâm hơn cả là Canon sẽ nâng cấp những ống kính nào trong năm 2016.

Irix 15mm f/2.4: ống kính siêu rộng mới cho Canon, Nikon, Pentax

Công ty TH của Thụy Sĩ vừa công bố một dòng ống kính mới có tên gọi là Irix. Và thành viên đầu tiên trong 'gia đình' này là ống kính 15mm f/2.4 - Một 'giấc mơ của các nhiếp ảnh gia...

Sony cho đặt trước kính thực tế ảo PlayStation VR, giá từ 399 USD

Sony mới đây thông báo họ sẽ bắt đầu nhận đặt trước cho chiếc kính thực tế ảo PlayStation VR từ ngày 22/3 tới với hai lựa chọn về các phụ kiện đi kèm. Đây là một tin vui cho những...

Corning giới thiệu kính Gorilla Glass SR+ cho đồng hồ thông minh

Thế hệ kính Gorilla Glass SR+ kết hợp độ bền của dòng kính Gorilla Glass của hãng Corning cùng tính năng chống trầy của kính sapphire quen thuộc trên đồng hồ cao cấp.

THỦ THUẬT HAY

10 kiểu gửi email gây “ức chế” cần bỏ ngay lập tức

Email “phao cứu sinh” trong nhiều tình huống kinh doanh nhưng đây không phải là sự lựa chọn thích hợp để bạn có thể gửi bất cứ thứ gì bạn muốn.

12 mẹo giúp máy tính Mac chạy nhanh hơn

Dù bạn yêu thích máy Mac đến bao nhiêu khi mua nó, thì rất có thể, bạn cũng có đôi lần bực mình khi nó sẽ hoạt động ì ạch. Cùng Trang công nghệ tìm hiểu 12 mẹo giúp máy tính Mac của bạn chạy mượt và hiệu quả hơn.

Hướng dẫn tải ảnh, download video từ trên mạng về giả lập NoxPlayer

Việc download dữ liệu cho NoxPlayer sẽ giúp người dùng chủ động hơn trong việc làm việc với giả lập này. Bởi đôi khi, không phải mọi thứ bạn cần cho Nox đều có sẵn trong máy tính của mình.

Cách đổi tên hiển thị và tên người dùng trên Twitter cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách đổi tên hiển thị và tên người dùng trên Twitter một cách đơn giản và cực kỳ nhanh chóng. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Vivo X60 Pro : Thiết kế hiện đại, ống kính hợp tác với Zeiss, thiếu camera tele, chạy Snapdragon 870

Vivo X60 Pro được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 870 và có màn hình AMOLED cong, nhưng chủ yếu làm nổi bật khả năng ‘Chụp ảnh chuyên nghiệp’ được chứng minh bởi thương hiệu và quang học Zeiss. Vậy chiếc điện thoại

Hyundai Santa Fe 2019 được cải thiện thế nào để có thể giữ vững vị thế của mình?

Gần 20 năm trước, Hyundai lần đầu tiên giới thiệu mẫu Santa Fe thế hệ đầu tiên tại thị trường Mỹ. Theo thời gian chiếc Crossover này đã trở thành một trong những chiếc xe bán chạy nhất của thương hiệu xe hơi số 1 Hàn

Đánh giá pin LG Gram 14": lướt web liên tục hơn 12 tiếng, chơi game online hơn 6 tiếng

Chiếc LG Gram mà mình sử dụng để test trong bài viết này là phiên bản 14 inch màu xám được cài sẵn hệ điều hành Windows 10. Máy được trang bị bộ pin 4 cell dung lượng 60.06Wh và theo những gì nhà sản xuất nói thì nó có