Laptop nhận diện khuôn mặt giá từ 15,6 triệu tại Việt Nam

Ngoài việc tích hợp công nghệ Intel RealSense 3D, Lenovo IdeaPad 500 còn sở hữu cấu hình mạnh với chip Intel Skylake, tùy chọn đồ họa rời và loa JBL stereo 2.5.

Chính thức ra mắt cuối năm ngoái, Lenovo IdeaPad 500 – 15ISK vừa về Việt Nam với 3 phiên bản khác nhau. Điểm nổi bật của mẫu laptop này là cụm camera dùng công nghệ Intel RealSense 3D. Camera này gắn trên viền màn hình, cho phép nhận diện khuôn mặt để mở khóa, không cần gõ mật khẩu hoặc các thao tác thủ công.
Bên cạnh đó, RealSense cũng hỗ trợ chơi game bằng cử chỉ bàn tay – hứa hẹn mở ra những trải nghiệm mới khi chơi game bởi nó đem lại tính tương tác cao.


Laptop nhận diện khuôn mặt giá từ 15,6 triệu tại Việt Nam

Lenovo IdeaPad 500 có khả năng nhận diện khuôn mặt người dùng. Ảnh: Laptoping.

Về cấu hình, bản cấu hình cao nhất của IdeaPad 500 sử dụng chip Intel Skylake core i7-6500U, đồ họa rời 4 GB, màn hình 15,6 inch Full HD. Thiết bị này sở hữu kiểu dáng cứng cáp, trọng lượng 2,3 kg. Vỏ ngoài của máy được làm mịn, tạo cảm giác chuyên nghiệp.

Máy có đầy đủ các cổng kết nối cơ bản như VGA, Ethernet, HDMI và 2 cổng USB 3.0 ở cạnh trái. Cạnh phải có thêm cổng USB 2.0, ổ đĩa DVD-RW và đầu đọc thẻ SD. Bộ loa stereo 2.5 JBL dùng công nghệ của Dolby cũng được các trang quốc tế đánh giá cao.

IdeaPad 500 bán ra tại Việt Nam với 3 phiên bản, trong đó có 2 phiên bản dùng camera RealSense giá lần lượt 15,59 (chip core i5) và 17,99 triệu đồng (chip core i7). Tuy nhiên, 2 bản này chỉ có RAM 4 GB. Trong khi đó, bản RAM 8 GB (chip core i5) không có camera RealSense, giá bán 16,49 triệu đồng.

Đức Nam

Từ khoá : Laptop, khu, tri, Nam

TIN LIÊN QUAN

Ra mắt Lenovo IdeaPad 500 trang bị chip Skylake

Mẫu laptop mới của Lenovo trang bị chip Skylake và camera Intel RealSense 3D công nghệ hoàn toàn mới.

Laptop có khả năng nhận diện khuôn mặt được bán tại Việt Nam

Chiếc máy tính xách tay mới của Lenovo có khả năng giúp người dùng nhanh chóng truy cập nhờ tính năng nhận diện khuôn mặt mà không cần gõ mật khẩu đã được bán tại Việt Nam, giá từ...

Laptop ideapad 100 ra phiên bản nâng cấp

ICTnews – Lenovo vừa ra mắt phiên bản nâng cấp chạy vi xử lý Core i5 của ideapad 100 – dòng laptop được giới học sinh, sinh viên ưa chuộng trong thời gian qua.

Laptop ideapad 100 nâng cấp cho người dùng phổ thông

Lenovo vừa nâng cấp chiếc laptop ideapad 100 đang được giới học sinh, sinh viên ưa chuộng thời gian vừa qua với giá khởi điểm từ 11,999 triệu đồng. Ideapad 100 phiên bản mới được...

Đánh giá pin Lenovo ideapad 100s: Gần 7 tiếng sử dụng liên tục

Lenovo Ideapad 100s không chỉ là một chiếc máy tính bảng có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt mà còn cho thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

[QC] Lần đầu tiên laptop chính hãng dưới 4 triệu đồng có mặt tại FPT Shop

Lần đầu tiên, chỉ tại bạn đã có thể sở hữu laptop chính hãng với giá chỉ dưới 4 triệu đồng. Theo đó, 300 khách hàng đầu tiên mua Lenovo Ideapad 100S sẽ được giảm 500.000...

[QC] Laptop gọn nhẹ, giá mềm cho học sinh – sinh viên

Laptop đã và đang trở thành người đồng hành thân thiết theo chân các bạn học sinh – sinh viên (HSSV) từ nhà lên giảng đường, khi ra ngoài gặp gỡ bạn bè, trong những buổi sinh hoạt...

THỦ THUẬT HAY

Bật tính năng tắt chuông khi lật úp điện thoại trên Samsung J7 Prime

Chỉ cần lật úp điện thoại xuống, bạn đã có thể tắt chuông và thông báo khi có cuộc gọi hay tin nhắn đến.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

Cách tắt tiếng chụp ảnh cho iPhone Lock đơn giản

Khá phiền toái khi mỗi lần nhấn chụp hình, iPhone đều phát ra tiếng dù bạn đã gạt thanh tắt âm thanh. Thực hiện ngay cách dưới đây, bạn đã có thể...

Cách hẹn giờ gửi tin nhắn chúc mừng trên điện thoại vào dịp đặc biệt

Cách hẹn giờ gửi tin nhắn chúc mừng trên điện thoại, giúp bạn gửi những lời yêu thương đến mọi người vào đúng thời khắc quan trọng như giáng sinh, năm mới, sinh nhật,...

Cách lấy lại mật khẩu VssID miễn phí chỉ với vài thao tác đơn giản

VssID là ứng dụng được sử dụng phổ biến hiện nay về BHXH, bạn có thể sử dụng mã số BHXH và mật khẩu để đăng nhập nhưng nếu chẳng may quên mật khẩu, bạn cũng được hỗ trợ để cấp lại miễn phí và dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy tính bảng Kingcom Piphone Pluto: thiết kể đơn giản, hiệu năng đủ dùng

Kingcom Piphone Pluto là mẫu máy tính bảng chạy vi xử lý Intel SoFIA và có khả năng hỗ trợ nghe gọi, đàm thoại như những smartphone thông thường.

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Đánh giá chi tiết sau camera Galaxy A8 2018: Liệu có tốt như kỳ vọng?

Galaxy A8 2018 là một trong hai sản phẩm chủ lực trong phân khúc cận cao cấp của Samsung ở thời điểm hiện tại.