Nokia ra mắt thiết bị đo huyết áp và cân sức khỏe đo chỉ số BMI

Nokia vừa cho ra mắt 2 thiết bị mới tham gia vào lĩnh vực sức khỏe bao gồm một thiết bị đo chỉ số BMI (chỉ số khối cơ) là Nokia Body, và một thiết bị theo dõi huyết áp với tên Nokia BPM+.

Nokia Body là một chiếc cân sức khỏe có giá rơi vào khoảng 60 USD (~1.36 triệu đồng), cung cấp khả năng quản lý cân nặng một cách thông minh hơn, cũng như các bài huấn luyện cá nhân, theo dõi các chỉ số cơ thể thông qua ứng dụng Nokia Health Mate.

Nokia BPM+ là một thiết bị đeo theo dõi huyết áp nhỏ gọn và thoải mái với giá khoảng 130 USD (~3 triệu đồng). Thiết bị này cũng có thể được đồng bộ với các ứng dụng theo dõi trên smartphone tương tự như Nokia Body.

2 sản phẩm này thực chất là kết quả của thương vụ Nokia mua lại Withings, công ty chuyên về các sản phẩm về sức khỏe của Pháp. Một số thiết bị cũ của công ty này cũng đã được chuyển đổi thành thương hiệu Nokia như: Go – theo dõi hoạt động và giấc ngủ, Home – theo dõi chất lượng không khí, và Thermo – theo dõi nhiệt độ trên cơ thể.

Theo androidheadlines

TIN LIÊN QUAN

Thương hiệu Withings bị khai tử, thay bằng tên mới Nokia

Thương hiệu thiết bị sức khỏe thông minh được Nokia mua lại vào tháng 4/2016 với giá 191 triệu USD sẽ mang tên mới vào mùa hè này.

Nokia Home: Đẹp, thiết kế tốt với mức giá 200EUR

Ví dụ gần nhất là việc thâu tóm Withings, để từ đó tất cả các sản phẩm của Withings giờ sẽ mang nhãn Nokia, giống như đồng hồ Withings Steel HR mà bạn @Airblade14 vwaf giới thiệu, giờ ta có Nokia Home, mà trước đó là Withings Home, mục đích chính

Nokia Sleep: nệm thay đổi hoàn toàn chất lượng giấc ngủ của bạn

Nokia vừa ra mắt một chiếc nệm đặc biệt có thể thay đổi hoàn toàn chất lượng giấc ngủ của bạn. Thiết bị này có tên Nokia Sleep. Nó sẽ được bán với giá 100 USD kể từ đầu năm nay.

Nokia trình làng Nokia Steel giá 130-150$

Nokia Steel thực chất là Withings Steel, một chiếc đồng hồ thông thường nhưng được bổ sung thêm Bluetooth, các cảm biến để báo cho chúng ta biết mức độ hoạt động trong ngày và một kim báo ở mặt trước cho biết phần trăm đã hoạt động so với mục tiêu

Nokia: Sắp ra mắt Nokia C9 với cấu hình khủng và thiết kế tuyệt đẹp

Nokia sẽ sớm quay trở lại thị trường với chiếc smartphone Nokia C9 chạy hệ điều hành Android.

Nếu Nokia 2 pin 4000mAh có giá khoảng 2 triệu thì có đáng mua không?

Trang bán hàng B&H Photo vừa vô tình liệt kê Nokia 2 trên web của họ với mã hiệu TA-1035. Chiếc máy này hỗ trợ 2 SIM, pin tới 4000mAh, chip Snapdragon 212 và RAM chỉ 1GB, sử dụng phím back, home, recent app trên màn hình (chứ không phải phím

Bộ đôi Nokia 5 và Nokia 3 chính thức ra mắt với giá bán chỉ từ 3,3 triệu đồng

Những gì mà người dùng mong chờ cũng đã xuất hiện, hai mẫu smartphone mới nhất của Nokia mang tên Nokia 5 và Nokia 3 đã chính thức được trình làng.

Nokia 8 Supreme, smartphone mới của Nokia tại MWC 2017

Sau khi hé lộ thông tin về Nokia 6, HMD Global lại ra mắt thêm smartphone mới của Nokia. Thiết bị lần này có tên Nokia 8 Supreme.

THỦ THUẬT HAY

Cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android

Những tin nhắn quảng cáo, spam từ nhà mạng, số điện thoại lạ luôn gây khó chịu, bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android.

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

Tốc độ Internet của bạn có thể được kiểm tra bằng cách nào?

Hiện nay, mạng Internet là phương tiện quá đỗi quen thuộc đối với đời sống mỗi cá nhân. Sức lan tỏa của Internet trên cộng đồng đủ để phản ánh được sự cần thiết cũng như những tiện ích của nó trong cuộc sống của chúng

4 cách xử lý iPhone bị đơ khi đang sử dụng

Tình trạng đang sử dụng mà iPhone bị đứng không phải là quá xa lạ. Nếu tình trạng này xảy ra với tần suất thấp thì không có gì phải nói, còn ngược...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe chơi game không dây Logitech G735 Màu Trắng (Wireless/Bluetooth 5.2)

Logitech G735 là một chiếc tai nghe chơi game không dây mới của Logitech. Đây là một sản phẩm đáng chú ý với thiết kế màu trắng, kiểu dáng hấp dẫn, chất lượng âm thanh tốt và kết nối không dây Bluetooth 5.2.

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán! Phiên bản GLC 200 vừa chính thức có mặt tại đại lý Vietnam Star TPHCM với giá bán được tiết lộ là 1,684 tỷ đồng, thấp hơn đáng kể so với hai phiên bản