Nếu Nokia 2 pin 4000mAh có giá khoảng 2 triệu thì có đáng mua không?

Trang bán hàng B&H Photo vừa vô tình liệt kê Nokia 2 trên web của họ với mã hiệu TA-1035. Chiếc máy này hỗ trợ 2 SIM, pin tới 4000mAh, chip Snapdragon 212 và RAM chỉ 1GB, sử dụng phím back, home, recent app trên màn hình (chứ không phải phím vật lý như Nokia 3, 5, 6, 8).
Nếu Nokia 2 pin 4000mAh có giá khoảng 2 triệu thì có đáng mua không?

Với cấu hình như vậy có lẽ máy sẽ chạy pin rất rất trâu, 2-3 thậm chí là 4 ngày. Giá bán của máy cũng rất rẻ, chỉ 100$, tức khoảng 2,3 triệu đồng, phù hợp cho những anh em không có hầu bao rộng rãi hay những ai muốn mua một cái máy dự phòng để trong người. Hiện B&H đã gỡ Nokia 2 khỏi web của mình, chưa rõ khi nào thì HMD Global sẽ giới thiệu chính thức sản phẩm này.

Nguồn: WinFuture

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ Nokia P1 với cấu hình siêu cấp không tưởng

Những thông tin rò rỉ Nokia P1 mới nhất về cấu hình phần cứng đang khiến fan hâm mộ của Nokia trên khắp thế giới phấn khích hơn bao giờ hết.

Bộ đôi Nokia 5 và Nokia 3 chính thức ra mắt với giá bán chỉ từ 3,3 triệu đồng

Những gì mà người dùng mong chờ cũng đã xuất hiện, hai mẫu smartphone mới nhất của Nokia mang tên Nokia 5 và Nokia 3 đã chính thức được trình làng.

Nokia dự kiến ra mắt Nokia 6 chính hãng ở Việt Nam vào cuối tháng 2

Nokia dự kiến ra mắt Nokia 6 tại Việt Nam vào cuối tháng 2 này, đây là thông tin mà nhiều người yêu thích thương hiệu Nokia chờ đợi trong suốt thời gian qua.

Nokia: Sắp ra mắt Nokia C9 với cấu hình khủng và thiết kế tuyệt đẹp

Nokia sẽ sớm quay trở lại thị trường với chiếc smartphone Nokia C9 chạy hệ điều hành Android.

Nokia 8 Supreme, smartphone mới của Nokia tại MWC 2017

Sau khi hé lộ thông tin về Nokia 6, HMD Global lại ra mắt thêm smartphone mới của Nokia. Thiết bị lần này có tên Nokia 8 Supreme.

Xuất hiện Nokia E1 giá rẻ, chạy hệ điều hành Android 7.0

Không chỉ ồn ào với Nokia N6, một chiếc smartphone nữa của Nokia chạy hệ điều hành Android 7.0 được dự đoán có mức giá khá dễ chịu.

Nokia ra mắt Nokia 6 tại Trung Quốc với thiết kế siêu đẹp giá cực hợp lý

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng Nokia đã cho ra mắt Nokia 6, mẫu smartphone bị rò rỉ hàng loạt thông tin trước đó dưới cái tên Nokia D1C

Nokia quay trở lại thị trường: Mạnh mẽ và

Theo một nguồn tin trong nước, HMD Global sẽ ra mắt Nokia 6 tại Việt Nam vào khoảng 2 tuần nữa, chính thức đem thương hiệu Nokia quay trở lại nước ta.

THỦ THUẬT HAY

Thuật toán Google Penguin 4 cập nhật 22/5

Hiện tại thì thuật toán chống Spam của Google là Penguin đã được cập nhật. Google gọi nó là Penguin 4. Nó chứa công nghệ Penguin 2.0 mà Google cho biết nó là công nghệ cao một thế hệ mới, nhằm chống spam tốt hơn.

Tải video chất lượng cao trên YouTube về iPhone với Siri Shortcuts

Với ứng dụng Siri Shortcuts có mặt trên iOS 12, chúng ta chỉ cần thao tác một vài bước đơn giản để tải video chất lượng cao trên YouTube về iPhone.

2 tiện ích phóng to hình ảnh bất kì cho Facebook trên máy tính

Sử dụng Facebook trên máy tính không có sẵn tính năng phóng to hình ảnh nên thông thường bạn cần tải ảnh về máy mỗi khi muốn soi một chi tiết nào đó trong ảnh

Cách cài font chữ trên Macbook, thêm font cho Mac

Nếu bạn cảm thấy những bộ font chữ mặc định trên máy Mac của mình quá nhàm chán thì trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cài font chữ trên Macbook, thêm font cho Mac với những bộ font tuyệt đẹp để thay

Khóa thiết bị iPhone, iPad, Mac từ xa khi bị mất máy

Thiết bị iOS có một chức năng vô cùng đặc biệt là có thể khóa từ xa nếu chẳng may bạn làm rơi máy hoặc để quên ở đâu đó. Đây là một trong những tính năng bảo mật cao nhất của hãng Apple giúp cho bạn vừa bảo vệ được dữ

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro: Bộ đôi máy tính bảng này có gì khác biệt nhau?

Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro là bộ đôi máy tính bảng cao cấp mới được ra mắt của Xiaomi. Chúng là hai biến thể cùng một dòng máy tính bảng và được tích hợp khá nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy đâu là điểm khác biệt giữa hai

Đánh giá Infiniti QX60 - Bất ngờ ở phân khúc crossover hạng sang

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ.