Những mong chờ ở sự kiện Apple ngày mai

Chúng ta lại chuẩn bị thức đêm để cùng theo dõi sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple. Điểm hay của những sự kiện Apple đó là cách họ tổ chức, cũng như một chút bất ngờ mà tập đoàn công nghệ Mỹ thường tạo ra. Có thể những iPhone SE, những iPad Pro nhỏ đã xuất hiện đầy rẫy trên mạng nhưng đến giờ vẫn chưa có gì là đáng tin cậy, chính vì thế chúng ta vẫn còn đó những sự hào hứng để chào đón sự kiện lớn đầu tiên của năm 2016 từ Apple.

Chúng ta lại chuẩn bị thức đêm để cùng theo dõi sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple . Điểm hay của những sự kiện Apple đó là cách họ tổ chức, cũng như một chút bất ngờ mà tập đoàn công nghệ Mỹ thường tạo ra. Có thể những iPhone SE , những iPad Pro nhỏ đã xuất hiện đầy rẫy trên mạng nhưng đến giờ vẫn chưa có gì là đáng tin cậy, chính vì thế chúng ta vẫn còn đó những sự hào hứng để chào đón sự kiện lớn đầu tiên của năm 2016 từ Apple.

Bài viết này sẽ đưa ra những dự đoán cũng như mong chờ về các sản phẩm mà Apple được cho sẽ giới thiệu vào đêm ngày 21, rạng sáng ngày 22 (theo giờ Việt Nam).

iPhone SE


Những mong chờ ở sự kiện Apple ngày mai

Như đã đề cập, dù là phiên bản nhỏ nhưng iPhone 4-inch sẽ được trang bị đầy đủ các công nghệ cao cấp cũng như sở hữu thông số kỹ thuật không phải của một chiếc máy giá rẻ. Nó được cho là sẽ sử dụng chip xử lý A9, camera chính 8MP, camera phụ 1,2MP, pin 1.642mAh, có Touch ID, NFC cho Apple Pay, nhưng có thể sẽ không có 3D Touch.

iPad Pro 9,7-inch


Được xem là phiên bản mini của iPad Pro 12,9-inch hiện nay, iPad Pro cỡ nhỏ được đồn đoán sẽ có đầy đủ công nghệ của “người anh lớn”. Theo đó, iPad Pro 9,7-inch được dự đoán sẽ có hai phiên bản dung lượng: 32GB và 128GB, trong đó bản 32GB/WiFi (không có LTE) sẽ có giá khởi điểm là 599$. Bản 128GB đi kèm WiFi và LTE sẽ có giá cao hơn.

Bên cạnh giá, chúng ta còn có một số thông tin khác về chiếc iPad Pro 9,7-inch này như hỗ trợ Apple Pencil, có công Smart Connector để đi kèm với các phụ kiện bên ngoài, bộ vi xử lý A9X, camera được nâng lên thành 12MP, có khả năng quay video 4K (camera của iPad Pro 12,9-inch là 8MP), bốn loa ngoài.

9To5Mac khẳng định rằng Apple không vì thế mà sẽ loại bỏ dòng Air, họ vẫn tiếp tục phát triển iPad Air bởi nó cung cấp nhiều lựa chọn hơn khi có phiên bản 16GB và giá khởi điểm cũng thấp hơn khi ở mức 499$.

Nhiều lựa chọn dây đeo mới cho Apple Watch

Những ai mong chờ về sự xuất hiện của Apple Watch thế hệ hai tối nay thì có thể đi ngủ sớm, bởi tại sự kiện này thì Apple dường như sẽ chỉ cho ra mắt thêm nhiều loại dây đeo cho Apple Watch hiện tại. Có thể Apple sẽ lại hợp tác với một hãng thời trang lớn nào đó để tung ra loại dây đeo độc quyền, tương tự như cách hãng đã làm với Hermès.

Cũng nhân dịp này, Apple dự kiến sẽ đưa ra lịch trình cập nhật phiên bản watchOS 2.2 với nhiều điểm mới như cho phép iPhone sử dụng với nhiều Apple Watch, Apple Maps cải tiến,…

Cập nhật phần mềm mới


Những điểm mới trên iOS 9.3 như:
Bổ sung tính năng Night Shift , cho phép tự động chuyển màn hình về các tone màu ấm hơn tùy thuộc vào thời gian và địa điểm của thiết bị. Tone màu ấm sẽ giảm bớt các tia màu xanh, giúp mắt đỡ mệt mỏi hơn vào buổi tối và dễ ngủ hơn. (bạn nào từng xài f.lux sẽ thấy nó giống hệt) Ứng dụng Notes đã có thể đăng nhập bằng vân tay, cho phép sắp xếp theo ngày tạo, ngày chỉnh sửa, thứ tự abc.. Các thuật toán For You trong ứng dụng News sẽ tùy biến những thông tin chính xác hơn cho bạn. For You cũng sẽ hiển thị một số nội dung đang hot hoặc nội dung được chọn lựa. Thông tin trong feed sẽ tải nhanh hơn, xem video trực tiếp trong ứng dụng và nội dung có thể hiển thị theo chiều ngang thay vì bắt buộc phải theo chiều dọc như hiện tại. Health sẽ giao tiếp tốt hơn với Apple Watch cũng như các ứng dụng theo dõi sức khỏe khác Hỗ trợ nhiều hơn 2 Apple Watch kết nối với iPhone 3D Touch ngoài màn hình chủ cho ứng dụng Weather, Health, Compass, Stock Siri tiếng Do Thái, Phần Lan và Malay iPad hỗ trợ đa người dùng với các iPad được cài theo chế độ trường học, nhiều học sinh có thể cùng chia sẻ chung một chiếc iPad mà không bị ảnh hưởng dữ liệu của nhau. Bổ sung ứng dụng Classroom, ứng dụng trợ lý giảng dạy trên iPad tvOS 9.2 beta mới hỗ trợ:
Kết nối với bàn phím Bluetooth bên ngoài Gom các ứng dụng lại và sắp xếp theo thư mục Ứng dụng Podcasts mới Giao diện chuyển đổi giữa các ứng dụng mới **Trên đó là những dự đoán về các sản phẩm mà Apple sẽ tung ra tại sự kiện tới đây, sẽ có nhiều người mong chờ về đợt nâng cấp cấu hình cũng như thiết kế cho dòng MacBook Pro, MacBook Air hay MacBook 12', tuy nhiên có lẽ chúng ta sẽ phải chờ vài tháng nữa bởi tối nay là đêm diễn của iPhone SE và iPad Pro 9,7-inch.

Từ khoá : mong, Apple, mai

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Windows Subsystem for Linux(WSL)trên Windows 10 Fall Creators

'Windows Subsystem for Linux' ( gọi tắt là WSL) là tính năng mới vừa được Microsoft thêm vào trên Windows 10 Fall Creators. Đây là một hệ thống ảo cho phép các lập trình viên sử dụng phiên bản đầy đủ của Linux ngay

Đổi tên người dùng trên Macbook, iMac với 4 bước đơn giản

Việc đầu tiên để thay đổi tên là bạn cần phải truy cập vào tài khoản admin của thiết bị. Nếu như bạn đăng đăng nhập bằng tài khoản có quyền admin và muốn đổi tên thì bạn cần tạo thêm một tài khoản có quyền admin để có

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Những mẹo sử dụng google driver mà bạn không thể bỏ qua

Sẽ là không quan trọng nếu chỉ có một mình bạn làm việc với tất cả tài liệu đó, nhưng với việc nhiều hơn một người tại một thời điểm có thể làm việc trên một tài liệu. Để theo dõi những đồng nghiệp đã làm, bạn có thể

Tính năng khóa Skype của 1 người bất kỳ mà bạn nên biết

Khóa Skype bất kỳ là tính năng có sẵn trong Skype mà bạn nên biết và sử dụng sao cho hợp lý, đặc biệt trong những trường hợp bị một đối tượngnào đó cố tính spam tin nhắnlàm phiên bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.

Đánh giá Samsung Galaxy S20 FE 5G: món quà dành cho người hâm mộ của Samsung

Samsung Galaxy S20 FE 5G là chiếc điện thoại Samsung thứ tư trong dòng S được phát hành trong năm nay. Ngoại trừ hai thiết bị Note 20, đây có thể cho là phiên bản giá rẻ nổi bật nhất trong vô số các mẫu điện thoại dòng

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.