Sạc dự phòng và ốp lưng có khả năng sạc không dây cho Galaxy S8/S8+

Mới đây, nhà sản xuất phụ kiện tên Mophie đã cho ra mắt một chiếc ốp lung Galaxy S8/S8+ mới vô cùng độc đáo dành. Theo đó, phụ kiện này cho phép người dùng có thể kết nối thiết bị với một bộ sạc dự phòng dung lượng 3000mAh thông qua công nghệ sạc không dây tiên tiến. 

Sạc dự phòng và ốp lưng có khả năng sạc không dây cho Galaxy S8/S8+

Như các bạn cũng biết, Samsung S8 và Galaxy S8 Plus được trang bị công nghệ sạc không dây tiêu chuẩn PMA và Qi, đây là công nghệ cho phép người dùng đặt thiết bị lên đế sạc hỗ trợ một trong hai tiêu chuẩn trên là có thể nạp năng lượng cho dế cưng của mình. Tuy nhiên đối với người ưa di chuyển thì chiếc vỏ ốp của Mophie lại là một vị cứu tinh hoàn hảo. 

Chiếc ốp này được thiết kế với chất liệu da bao phủ bên ngoài vô cùng sang trọng, bên trong nó được tích hợp các nam châm có tác dụng kết nối với nguồn sạc dự phòng từ phía sau của thiết bị. Khi vỏ ốp tiếp xúc với bộ sạc ngoài, thiết bị sẽ được sạc pin thông qua cảm ứng từ. 

Điều tiện lợi của chiếc ốp lưng này nằm ở chỗ nếu ban muốn sạc pin trên đế sạc của thiết bị, bạn không cần phải tháo chiếc ốp này ra bởi nó có khả năng tương thích với các đế sạc không dây khác mà không làm ảnh hưởng hay gián đoạn quá trình sạc pin.

Nguồn: sammobile

TIN LIÊN QUAN

4 pin sạc dự phòng ốp lưng đẹp mắt và tiện ích cho Samsung Galaxy S9 và S9+

Đây là các sản phẩm pin sạc dự phòng ốp lưng đẹp mắt và tiện ích cho Samsung Galaxy S9 và S9+ vừa bảo vệ máy vừa sạc được pin trong trường hợp khẩn cấp.

10 ốp lưng và case bảo vệ đáng mua cho Samsung Galaxy S7 Edge

Các nhà sản xuất phụ kiện đã nhanh chân ra mắt hàng loạt case bảo vệ thiết kế dành cho siêu phẩm Galaxy S7 Edge mà Samsung vừa ra mắt.

Trên tay 2 thiết bị không dây của Mophie

Cục pin thì Mophie không ghi rõ có hỗ trợ sạc nhanh QI hay không như mình thấy năm 2016 thì nhiều khả năng không có sạc nhanh. Mophine là hãng làm phụ kiện của Mỹ có sản phẩm được bán chính thức trong cửa hàng Apple Store cùng với các brand khác

LG G5 vẫn hơn Samsung Galaxy S7 ở khoản sạc nhanh

Theo một báo cáo từ phía Nga, cặp đôi Galaxy S7 và S7 Edge của Samsung đang “làm mưa làm gió” trên quốc gia này.

Samsung Vina ra mắt Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge tại Việt Nam

Ngày 3/3 vừa qua, tại GEM Center, Samsung Vina đã ra mắt chính thức Galaxy S7 và Galaxy S7 edge cùng với kính thực tế ảo Gear VR và điện thoại thông minh Gear S2 tại thị trường...

LG G5, Samsung Galaxy S7 và S7 Edge chuẩn bị đổ bộ thị trường Việt

Cả Samsung và LG đều đã chính thức ra mắt siêu phẩm trong năm của hãng - LG G5, Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge tại Việt Nam. Cụ thể, tại sự kiện Tech Show 2016 diễn ra chiều qua...

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách chống trộm ăn cắp nội dung website chưa?

Vấn đề ăn cắp nội dung website ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nhiều blogger kinh doanh một thời gian đều đã gặp phải vấn đề này. Đôi khi, nội dung đã được thay đổi chút ít, có khi là một bản “copy và paste”. Đây là

Biết chính xác đường về nhà chỉ với một cú chạm trên iPhone

Tiếp tục với hàng loạt phím tắt hay có trên ứng dụng Siri Shortcuts, hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn phím tắt “Directions Home” để tìm đường về nhà một cách nhanh chóng. Phím tắt này sẽ nhanh chóng xác định vị

Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo và một số cách phòng tránh

Lừa đảo qua các cuộc gọi hoặc tin nhắn không mới nhưng với hình thức ngày càng tinh vi khiến không ít người dùng vẫn bị sập bẫy.

Hướng dẫn sửa lỗi “Cannot delete folder: The directory is not empty”

“Cannot delete / Access denied” hay “Cannot delete folder: the directory is not empty” là một trong những lỗi hay xảy ra trên Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8. Lỗi này xảy ra trong quá trình bạn cố

5 cách kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng Agribank

Bạn có thể tới trực tiếp các điểm giao dịch, chi nhánh ngân hàng Agribank trên toàn quốc để tra cứu số dư tài khoản hiện có của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá WD My Passport SSD 1 TB: USB-C, ruột là ổ M.2 SanDisk, hiệu năng khá nhưng giá quá cao

WD My Passport SSD là chiếc ổ SSD di động đầu tiên của Western Digital và cũng là đầu tiên trong dòng My Passport. Chiếc ổ này chỉ vừa được bán ra, có 3 tùy chọn dung lượng là 256/512 GB và 1 TB.

Đánh giá Philips S327 và S329: Đáng lựa chọn cho ai mới chuyển qua dùng smartphone

Phía sau của máy được bo cong khá mềm mại trải dài từ mặt lưng cho tới phần viền máy. Tổng cộng hai điểm trên đã đem đến cho sản phẩm một cảm giác cầm nắm dễ chịu.

Đánh giá Moto Z: Khác biệt tạo nên đẳng cấp

Moto Z chính là một trong những smartphone khác biệt nhất so với số đông còn lại trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi kết hợp với các phụ kiện Moto Mod.