Lộ diện cấu hình chính thức của iPhone SE

Gần như chắc chắn Apple sẽ trình làng mẫu iPhone 4 inch mới nhất của mình mang tên iPhone SE tại sự kiện thường niên của hãng diễn ra vào ngày 21/3 sắp tới.


Lộ diện cấu hình chính thức của iPhone SE

Nhiều nguồn tin cho biết bản nâng cấp của iPhone 5s mang tên iPhone SE với màn hình 4 inch sẽ được Apple ra mắt tại sự kiện diễn ra vào ngày 21/3 sắp tới. Trang tin 9to5mac đã đăng tải những thông số được cho là chính thức của mẫu iPhone mới này.

Khác với những thông tin trước đây cho rằng iPhone SE sẽ có thiết kế giống iPhone 6/6s, sau nhiều đồn đoán trang 9to5mac xác nhận iPhone SE sẽ được giữ nguyên thiết kế trên iPhone 5s, được nhiều người đánh giá là đẹp hơn cả iPhone 6/6s màn hình lớn hơn. Như vậy, những nét đặc trưng trên thiết kế của iPhone 5s như bộ khung kim loại nguyên khối dạng hộp chữ nhật vuông vức, nút tăng giảm âm lượng tròn trịa, nút nguồn ở cạnh trên cùng mặt lưng kim loại với 2 phần kính trên dưới sẽ trở lại trên iPhone SE.

Dù có thiết kế giống iPhone 5s, nhưng iPhone SE lại mang trong mình những công nghệ mới nhất của Apple như chip xử lý Apple A9, dịch vụ thanh toán Apple Pay thông qua NFC, camera sau 12MP với khả năng quay phim 4K cùng tính năng chụp ảnh Live Photos.

iPhone SE sẽ có 2 tùy chọn dung lượng bộ nhớ trong là 16GB và 64GB, cùng phiên bản màu vàng hồng mới chỉ xuất hiện trên iPhone 6s. Thiết bị sẽ thế chỗ iPhone 5s khi được bán ra với giá dự kiến là 450 USD (10 triệu đồng).

Phúc Thịnh

Từ khoá : iPhone

TIN LIÊN QUAN

Với 3GB RAM, iPhone 7 Plus có thực sự nhanh hơn iPhone 7?

iPhone 7 chỉ có 2GB RAM, còn iPhone 7 Plus là 3GB. Sự khác biệt này có tạo lợi thế đáng kể cho iPhone 7 Plus trong các tác vụ sử dụng điện thoại thông thường hay không?

Dự đoán: Apple sẽ làm mới dòng iPhone với thiết kế giống iPhone 4, màn AMOLED, có màn 5,8 inch

Đây là những lời dự đoán từ nhà phân tích Apple đáng tin cậy Ming-Chi Kuo tại công ty KGI Securities.

Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone mới trong năm 2016

Cùng với iPhone 7, Apple có thể sẽ ra mắt thêm iPhone SE màn hình 4 inch và iPhone Pro được đổi tên từ mẫu iPhone 7 Plus.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem toàn bộ VCK U23 châu Á trên smartphone một cách dễ dàng nhất

Như các bạn đã biết, VCK U23 châu Á 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam cũng tham dự sự kiện thể thao hấp dẫn này.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Mọi thứ bạn cần biết về Facebook Groups

Bài viết hôm nay sẽ xem xét mọi điều bạn cần biết về Facebook groups, bao gồm các cập nhật nhóm mới, tại sao bạn nên sử dụng chúng, cách tạo và duy trì nhóm, cách áp dụng tốt nhất vào thực tế.

Hướng dẫn đăng ký và sử dụng dịch vụ Vietcombank Internet Banking

Hầu hết các ngân hàng hiện nay đều cung cấp dịch vụ ngân hàng trực tuyến, trong đó có cả Vietcombank.

Cách kết nối điện thoại với máy tính qua wifi

Nhiều người dùng thường chỉ biết đến cách kết nối điện thoại với máy tính thông qua cable USB. Tuy nhiên nếu không có dây cable thì phải làm sao?. Các bạn đừng lo, hãy áp dụng ngay thủ thuật kết nối điện thoại với máy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh Acer Swift 3 2017, laptop đầu tiên trang bị CPU Intel thế hệ 8 tại Việt Nam

Vừa qua Intel đã chính thức giới thiệu dòng CPU Core i thế hệ thứ 8 cho laptop dưới tên gọi là Kaby Lake Refresh và rất nhanh sau đó Acer cũng đã giới thiệu phiên bản nâng cấp cho dòng Swift 3 của hãng trang bị chip xử

Đánh giá nhanh Huawei Y9 2019: Mặt lưng bóng bẩy, 4 màu sắc, 4 camera

Huawei Y9 2019 được trang bị màn hình tràn viền có kích thước 6,5 inch với thiết kế “tai thỏ”, trang bị thêm tấm nền IPS LCD, có độ tương phản 1500:1, độ phân giải Full HD+ 2.340 x 1.080 pixels.

[So sánh] Nokia 8 vs. iPhone 8 Plus: Hiệu ứng làm mờ phông nền ảnh chụp

Nokia 8 với hai camera sau cũng có chức năng chụp hình làm mờ phông và lấy tên gọi là Live Bokeh (trên iPhone 8 Plus gọi là Portrait Mode, Note8 thì gọi là Live Focus). Live Bokeh cho bạn tăng giảm mức độ làm mờ phông