Fossil ra mắt 2 đồng hồ Android Wear và 2 đồng hồ cơ tích hợp tính năng thông minh

Fossil hôm nay vừa ra mắt thêm một loạt đồng hồ thông minh mới, trong đó có 2 chiếc chạy Android Wear và 2 chiếc đồng hồ cơ nhưng tích hợp chức năng smart. Hai mẫu Android Wear có tên là Q Wander và Q Marshal, chúng đều có màn hình cảm ứng có khả năng mở liên tục, sạc không dây, điều khiển bằng giọng nói và đều được làm từ thép không gỉ. Bạn có thể tùy chọn dây thép hoặc dây da đều được. Chiếc Q Marshal khác biệt so với Q Wander ở chỗ nó có khả năng chống nước và độ bền cao hơn, ngoài ra chiếc Q Wander dùng mặt 44mm trong khi Q Wander xài kích thước 46mm. Hai thiết bị này sẽ bắt đầu bán ra vào cuối năm nay. Fossil chưa công bố giá chính thức cho chúng, chỉ nói là khoảng 275$ mà thôi.

Fossil hôm nay vừa ra mắt thêm một loạt đồng hồ thông minh mới, trong đó có 2 chiếc chạy Android Wear và 2 chiếc đồng hồ cơ nhưng tích hợp chức năng smart. Hai mẫu Android Wear có tên là Q Wander và Q Marshal , chúng đều có màn hình cảm ứng có khả năng mở liên tục, sạc không dây, điều khiển bằng giọng nói và đều được làm từ thép không gỉ. Bạn có thể tùy chọn dây thép hoặc dây da đều được. Chiếc Q Marshal khác biệt so với Q Wander ở chỗ nó có khả năng chống nước và độ bền cao hơn, ngoài ra chiếc Q Wander dùng mặt 44mm trong khi Q Wander xài kích thước 46mm. Hai thiết bị này sẽ bắt đầu bán ra vào cuối năm nay. Fossil chưa công bố giá chính thức cho chúng, chỉ nói là khoảng 275$ mà thôi.

Hai chiếc đồng hồ còn lại là đồng hồ cơ nhưng có thêm tính năng 'smart'. Ngoại hình của Q Tailor và Q Nate trông giống như bao cái đồng hồ đeo tay khác nhưng bên trong có thêm khả năng theo dõi bước chân, lượng calo đã tiêu thụ, tự thay đổi múi giờ, cho phép thiết lập 2 múi giờ cùng lúc. Chúng thậm chí còn có khả năng thông báo cho bạn khi có tin nhắn hay cuộc gọi từ bạn bè. Fossil nói nó thông báo bằng cách 'xoay kim đồng hồ' nhưng không rõ là xoay ra sao. Chưa hết, bộ đôi đồng hồ cơ này còn có một nút để bạn điều khiển điện thoại từ xa, có thể là để chơi nhạc, để chạy app tương tự như vòng tay Q Motion trước đây . Q Tailor và Q Nate sẽ kết nối Bluetooth với iPhone hoặc Android để đồng bộ dữ liệu của mình. Cũng chưa có giá bán cho hai mẫu đồng hồ này.


Fossil ra mắt 2 đồng hồ Android Wear và 2 đồng hồ cơ tích hợp tính năng thông minh

Q Wander


Q Marshal


Hai anh em đứng cạnh nhau


Q Tailor và Q Nate

Nguồn: Fossil

Từ khoá : Fossil, Android, Wear, minh

TIN LIÊN QUAN

Fossil ra mắt 2 smartwatch mới giá dưới 300 USD

Sau chiếc Q Founder, hãng thời trang danh tiếng thế giới vừa cho ra mắt thêm 2 smartwatch mới chạy Android Wear là Q Wander và Q Marshal.

Danh sách các đồng hồ hỗ trợ Android Wear lên phiên bản 8.0 Oreo

Hiện tại thì đã có 5 máy được cập nhật phiên bản này bao gồm Fossil Q Venture, LG Watch Sport, Louis Vuitton Tambour, Michael Kors Sofie, Montblanc Summit.

Fossil Q Control: mặt tròn 45mm, chạy Android Wear, viền cảm ứng

Bạn có thể tưởng tượng phần viền này hơi giống vòng xoay của đồng hồ Samsung Gear S Series vậy.

Fossil ra mắt Q Control: chiếc smartwatch thể thao đầu tiên của mình

Theo PhoneArena, Fossil dường như đã hoạt động không ngừng nghỉ trong năm nay. Sau khi giới thiệu không dưới 300 mẫu smartwatch từ đầu tới nay, công ty đã tung ra một thiết bị mặc khác, Q Control.

ZTE Quartz: đồng hồ Android Wear 2.0 có GPS, 3G mà giá chỉ 192$

Vì chạy Android Wear 2.0 mới nhất nên Quartz tất nhiên có Google Assistant để bạn ra...

Summit: smartwatch đầu tiên của Montblanc, Android Wear, 890$ bản thường, 980$ bản titan

Hãng làm đồ xa xỉ Montblanc vừa ra mắt Summit, chiếc smartwatch đầu tiên của hãng chạy Android Wear với mặt tròn 46mm và giá khởi điểm 890$ (930$ nếu mua bản dây da).

Huawei Watch 2 Pro: đồng hồ Android Wear tích hợp eSIM nên có thể chạy độc lập, 390$

Chiếc đồng hồ Watch 2 Pro mới được Huawei ra mắt tại Trung Quốc có giá khoảng 390$, nó có khả năng thực hiện cuộc gọi, nhận tin nhắn và tự chạy độc lập trên mạng 4G LTE nhờ sử dụng eSIM giống như Apple Watch Series 3 hay dòng Gear S của Samsung.

Android Wear 2.0 được ra mắt trong ngày 9/2 với 18 mẫu smartwatch

Một lần nữa 'chuyên gia' rò rỉ Evan Blass lại lên tiếng và lần này là thông tin liên quan tới lễ công bố chính thức phiên bản tiếp theo của Android Wear 2.0 - hệ điều hành dành cho smartwatch (đồng hồ thông minh) của Google.

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xpeira XA2: chiếc máy tầm trung được nhiều người quan tâm nhất dòng XA

Phần lớn chúng ta, có cả fan lẫn người dùng cơ bản, đều phải thừa nhận rằng Sony đã định hướng rất tốt thiết kế kể từ khi chiếc Xperia XA ra mắt. Với chiếc XA2, lần này Sony cũng không hề có ý định chạy theo xu hướng

Đánh giá KTM Duke 390 2017: Liệu có phải mọi thứ vẫn như cũ?

Nhìn bằng mắt khối động cơ của 2 phiên bản 2015 và 2017 có sự tương đồng rất lớn: vẫn là DOHC và vẫn là 390 nên mọi người sẽ tặc lưỡi cho rằng chẳng có gì khác biệt cả và điều đó sai hoàn toàn. Đầu tiên là tỉ số nén

Trên tay iPhone 13 mini – Nhỏ gọn trong lòng bàn tay, mạnh mẽ hơn, pin lâu hơn

iPhone 13 mini là mẫu điện thoại nhỏ nhất và mạnh mẽ nhất hiện nay của Apple. Hôm nay chúng tôi xin gửi tới bạn bài viết trên tay iPhone 13 mini để cùng khám phá những ưu điểm vượt trội của chiếc iPhone thế hệ mới này.