5 kinh nghiệm cần biết khi mua iPad cũ

Bạn có ý định mua một chiếc iPad cũ nhưng lại phân vân về nguồn gốc, chất lượng sản phẩm. Hãy tham khảo 5 kinh nghiệm bỏ túi dưới đây.

iPad đời mới có giá khá cao, chính vì lý do đó mà iPad đời cũ với giá bán hợp túi tiền trở thành sự lựa chọn phổ biển. Bỏ túi 5 kinh nghiệm dưới đây sẽ giúp bạn mua được chiếc iPad ưng ý.

Kiểm tra ngoại hình máy

Vỏ iPad dễ bị bóp méo nếu bị va chạm, vì thế cần chú ý xem vỏ máy có bị biến dạng không. Các vị trí cần quan tâm là vành cao su viền xung quanh máy, bốn góc máy có nguyên vẹn không. Nếu không, rất dễ iPad đó từng bị tháo gỡ, cần cân nhắc khi ra quyết định mua.


5 kinh nghiệm cần biết khi mua iPad cũ

Vỏ iPad dễ bị bóp méo nếu chẳng may bị va chạm.

Nghiêng màn hình để kiểm tra độ xước sát. Nếu máy được dán màn hình thì yêu cầu bóc lớp dán để kiểm tra chính xác.

Kiểm tra phần cứng

Cần tắt iPad và khởi động lại để kiểm tra nút nguồn. Bấm vào nút tăng giảm âm lượng xem có nhạy không. Ngoài ra, với những máy đời cao, cần kiểm tra Touch ID (bảo mật vân tay).

Cắm sạc và tai nghe vào iPad để kiểm tra độ nhanh nhạy, đồng thời cũng để kiểm tra xem sạc và tai nghe có hoạt động. Với máy cũ, đương nhiên bạn không thể chọn được phụ kiện zin theo máy, nên chỉ cần đó là hàng loại 1, hoặc phụ kiện chính hãng của các bên thứ 3 như Pisen là có thể yên tâm sử dụng.

Mở camera của iPad lên và chụp ảnh với flash, quay video xem độ nét, sự ổn định, để đồng thời kiểm tra mic, loa ngoài và âm thanh.


Mở một ứng dụng bất kỳ và sử dụng trong khoảng 5 phút. Nếu trong khoảng thời gian ngắn đó mà pin sụt từ 5% đến 10% thì không nên mua chiếc iPad đó.

Kiểm tra phần mềm

Mở màn chính lên, nhấn giữ lâu một icon cho đến lúc thấy các icon rung nhẹ. Dùng ngón tay di chuyển một icon bất kỳ khắp màn hình để kiểm tra độ nhanh nhạy. Nếu icon bị tuột ra, rất có thể vị trí đó đã bị liệt cảm ứng.

Để xem xét độ nhạy của cảm ứng, bạn có thể mở trình soạn thảo văn bản sau đó đánh tất cả chữ và số trên bàn phím ảo. Tiếp tục thao tác và xoay máy cả 4 góc màn hình của iPad.


Kiếm tra điểm chết và cảm ứng.

Kiểm tra các phần còn lại khác

Bạn vào phần cài đặt để chắc chắn máy đã thoát iCloud. Kiểm tra Wi-Fi và 3G để đánh giá khả năng bắt sóng của máy. Bạn cũng cần kiểm tra mic của máy, khe sim, các cổng kết nối còn lại trên thân máy. Kiểm tra ngày bảo hành, nơi xuất xứ dựa trên dãy imei và model của máy.


Xem

video

hướng dẫn kiểm tra khi mua iPhone/iPad cũ tại đây .

Tham khảo địa chỉ uy tín, chế độ bảo hành đảm bảo

Với những kiến thức bên trên, bạn có thể tự mình chọn mua một chiếc iPad cũ với chất lượng đảm bảo phục vụ sở thích cũng như công việc của mình. Tuy nhiên, để chắc chắn hơn, bạn nên lựa chọn cho mình địa chỉ mua sắm uy tín. Hiện tại, Hệ thống siêu thị di động TechOne - Top 100 Thương hiệu Sản phẩm - Dịch vụ hàng đầu Việt Nam 2015 phân phối những mẫu iPad với chất lượng tốt. Cửa hàng bảo hành sản phẩm lên đến 6 tháng với chế độ 1 đổi 1 và nhiều quà tặng hấp dẫn.

iPad cũ - Độ mới 99%, bảo hành 1 đổi 1 trong 6 tháng:

- iPad mini 1 - Hàng 99% : Giá chỉ từ 4 triệu đồng

- iPad mini 2 - Hàng 99%: Giá chỉ hơn 5 triệu đồng

- iPad 4 - Hàng 99%: Giá chỉ từ 5 triệu đồng

- iPad Air - Hàng 99%: Giá chỉ từ 6,9 triệu đồng

- iPad mini 4 - Hàng 99%: Giá chỉ từ 9 triệu đồng

- iPad Air 2 - Hàng 99%: Giá chỉ từ 9 triệu đồng

iPad mới chưa kích hoạt - Bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng:

- iPad mini 2: Giá chỉ hơn 5 triệu đồng

- iPad mini 3: Giá chỉ hơn 7 triệu đồng

- iPad mini 4: Giá chỉ từ 8,9 triệu đồng

- iPad Air 2: Giá chỉ hơn 11 triệu đồng

- iPad Pro: Giá chỉ từ 17,4 triệu đồng

Giá bán chỉ mang tính tham khảo, khách hàng kiểm tra giá chính xác theo tình trạng kích hoạt, dung lượng, màu sắc ngay tại đây .

TechOne cam kết sản phẩm là hàng chính hãng, hàng nguyên bản 100%, chưa sửa chữa. Bảo hành 1 đổi 1 trong 6 tháng. Giá cả cạnh tranh. Giao hàng và thu tiền tại nhà. Hỗ trợ trả góp lãi suất thấp từ 1,49%.


Ngoài ra, khách hàng được giao hàng miễn phí tại nhà và quẹt thẻ Visa/Master không mất phí. Khách hàng không đủ điều kiện mua thẳng có thể cân nhắc mua hàng theo hình thức trả góp với lãi suất thấp, nhận máy ngay sau khi duyệt hồ sơ. Thủ tục đơn giản chỉ cần CMND và bằng lái xe, chỉ phải thanh toán trước 20% giá trị máy. Liên hệ: 0123.537.5555 - 1900.6666 - Ext 3.

Thông tin chi tiết, xem tại: www.techone.vn.

Email: support@techone.vn.

Facebook: www.facebook.com/TechOne.com.vn.

Youtube: www.youtube.com/TechOneVN.

Mua hàng online: 0166.324.8888- 1900.6666 Ext 1 và 2.

Mua hàng trả góp: 0123.537.5555 - 1900.6666 Ext 3.

Hệ thống showroom :

Hà Nội:

113 Thái Hà, quận Đống Đa.

45 Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm.

317 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy.

106 Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy.

73 Quang Trung, quận Hà Đông.

76 Thái Hà, quận Đống Đa.

451 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên

189 Bạch Mai, Hai Bà Trưng

TP HCM:

81 Cách Mạng Tháng Tám, quận 1.

161 Khánh Hội, quận 4.

128 Trần Quang Khải, quận 1.

300 Đường 3/2, quận 10.

429 Hoàng Văn Thu, quận Tân Bình

389 Quang Trung, Gò Vấp

Mộc Trà

Từ khoá : kinh, nghi, khi, mua, iPad

TIN LIÊN QUAN

Apple giảm giá iPad Air 2 còn 399 USD

Sau khi tung ra iPad Pro 9,7 inch, Apple đã giảm giá bán của iPad Air 2 từ 499 USD xuống còn 399 USD.

Lộ giá bán iPad Air 3 của Apple

Ngày 21.3, 'nhà táo' dự kiến tung ra một iPad mới mà các thông tin ban đầu xác định là mẫu iPad Pro với màn hình 9,7 inch (hay còn gọi là iPad Air 3).

Rò rỉ ảnh render của iPad Pro 10.5 inch và iPad Pro 12.9 inch

Cách đây hơn 1 tuần, ông Ming – Chi Kuo, chuyên viên phân tích của KGI cho biết Apple sẽ ra mắt chiếc iPad Pro 10.5 inch của mình tại sự kiện WWDC được tổ chức vào tháng 6 tới đây.

iPad mới có giá từ 600 USD, dung lượng 32 GB

Bản iPad Pro 9,7 inch sẽ không thay thế iPad Air 2 mà bán song song với giá cao hơn 100 USD.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để tài khoản khác truy cập Gmail của bạn không cần mật khẩu?

Gmail có tính năng Ủy quyền Truy cập (Mail Delegation), cho phép người khác có thể truy cập vào Gmail của bạn mà không cần tới mật khẩu.

10 mẹo cho người mới bắt đầu với MAC OS-X

Chúng tôi đã có rất nhiều bài viết hướng dẫn sử dụng Mac OS X, nhưng không có nhiều bài viết dành cho những người mới bắt đầu chuyển sang sử dụng hệ điều hành này.

Thủ thuật chia đôi màn hình trên smartphone Android

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật chia đôi màn hình trên các smartphone Android rất tiện dụng và đa năng.

Cách cài đặt và sử dụng phần mềm bút chì thông minh trên máy tính

Phần mềm Bút chì thông minh sẽ giúp các em nhỏ nhanh chóng tiếp thu bài học bằng những hình ảnh có màu sắc bắt mắt. Chắc chắn Bút chì thông minh sẽ là bạn đồng hành vô cùng đặc biệt để các bạn nhỏ phát triển kỹ năng

Cập nhật và trải nghiệm VSCO Cam v81 + VSCO X (Unlock Full Filters)

Trong bản mod này, tác giả mang đến cho người dùng khả năng mở khóa tất cả bộ lọc màu trả phí trên cửa hàng của VSCO, đặc biệt là tự động thêm thành viên VSCO X để sử dụng hơn 100 bộ lọc màu và hiệu ứng hình ảnh được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC Desire 10 Pro: Nhiều cảm xúc đọng lại

Là một chiếc smartphone phân khúc cận cao cấp với những thay đổi tích cực hơn trong ngôn ngữ thiết kế của mình. Sau 3 ngày được sử dụng HTC Desire...

Đánh giá nhanh 3 chiếc smartphone đang "hot" nhất hiện nay

Thời gian gần đây 3 cái tên Galaxy Note 7 OPPO F1s và Lumia 830 đang thu hút sự quan tâm rất lớn của người dùng lẫn các bạn trẻ yêu công nghệ.