3 lý do bạn nên mua thiết bị đeo tay của Apple?

Nếu bạn đang muốn tìm mua thiết bị đeo tay Apple nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu. Đặc biệt là tại sao mình phải bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu sản phẩm này thì hãy đọc tiếp nhé. Mình sẽ giới thiệu cho bạn 3 tính năng hay nhất mà bạn có thể tìm thấy ở bất cứ thiết bị đeo tay Apple nào.

 

Xem giờ trên thiết bị đeo tay Apple

 

3 lý do bạn nên mua thiết bị đeo tay của Apple?

 

 

Thiết bị đeo tay Apple vốn dĩ cũng là một chiếc đồng hồ. Vì thế bạn có thể xem giờ khi sử dụng Apple Watch. Điểm thú vị là mặt đồng hồ có thể được tùy biến dựa theo sở thích của bạn, từ mặt đồng hồ cơ cho đến hiển thị điện tử. Đây là một trong những tính năng thường dùng nhất trên thiết bị đeo tay Apple.


Dùng thiết bị đeo tay Apple để check notification

 

 

 

 

Nếu bạn sở hữu một thiết bị đeo tay Apple thì bạn có thể sử dụng nó để xem thông báo notification ngay trên mặt đồng hồ mà không cần phải mở khóa iPhone để xem. Tất cả những thông tin hay thông báo quan trọng đều được hiển thị trên mặt Apple Watch. Bạn thậm chí còn có thể đọc email, xem tin nhắn và làm một số tác vụ đơn giản khác trên thiết bị đeo tay Apple.

 

Ngoài ra còn có Trung tâm Thông báo, giống như trên iPhone, do đó bạn có thể vuốt xuống và lướt qua mọi thứ và nắm bắt nhanh những thông báo quan trọng mà bạn đang quan tâm mà không cần phải cầm điện thoại lên. Thật tiện lợi phải không nào?


Tập luyện thể thao

 

 

 

 

Apple gần đây đã tập trung chú ý vào thị trường thiết bị đeo tay Apple xung quanh việc giúp người dùng theo dõi sức khoẻ và tập luyện thể thao. Vời cảm biến theo dõi nhịp tim tích hợp và GPS trên Apple Watch Series 2, thiết bị này chắc chắn là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho bạn tập luyện sức khỏe.

 

Với thiết bị đeo tay Apple, bạn có thể tự động theo dõi tất cả các vấn đề cơ bản, bao gồm những bài tập và động tác, lượng kalo tiêu thụ cũng như nạp vào, thậm chí số bước đi, bậc thang bạn đi trong ngày cũng được ghi lại trên thiết bị. Ngoài ra, một số ứng dụng khác cũng hỗ trợ bạn theo dõi quá trình tập luyện hơn. Các ứng dụng này bao gồm cả hàng chính chủ từ Apple lẫn từ những nhà phát triển ứng dụng của bên thứ 3 khác đóng góp. Đây chính là một trong những thế mạnh lớn nhất của các thiết bị đeo tay Apple mà bạn có thể tận dụng.

 

Chúc bạn tìm được sản phẩm đeo tay Apple như ý!

 

DominV

TIN LIÊN QUAN

Apple giới thiệu 4 màu dây đeo Apple Watch giống màu giày Air VaporMax Flyknit của Nike

Nike đã mở rộng quan hệ đối tác với Apple và giới thiệu một phiên bản đặc biệt của Apple Watch là NikeLab. Và tháng tới Apple và Nike sẽ giới thiệu 4 màu dây đeo Apple Watch mới có tên Nike Sport Band. Đặc biệt là 4 dậy đeo này được thực hiện cùng

Apple Watch Series 4 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12/9 tới

Báo cáo cho biết: Apple sẽ ra mắt Apple Watch Series 4 vào ngày 12/9 tới, cùng với các mẫu iPhone 2018. Giá bán của Apple Watch Series 4 sẽ giống như những phiên bản tiền nhiệm, khởi điểm từ 329 USD (khoảng 7.6 triệu đồng) tại thị trường Mỹ.

Apple bổ sung dây đeo (PRODUCT) RED Sport Loop cho Apple Watch

Sau khi Apple Watch ra mắt với một vài màu sắc mới tại sự kiện vào tháng 9 vừa qua, mới đây Apple đã thêm vào trang sản phẩm một dây đeo cho Apple Watch - (PRODUCT)RED Sport Loop.

THỦ THUẬT HAY

Đem rồng pikachu cực đáng yêu lên khung chat Facebook

Mang bộ biểu tượng cảm xúc cực đáng yêu của chú rồng pikachu lên khung chat Facebook

Hướng dẫn khắc phục lỗi gõ bàn phím bị loạn chữ

Vậy nguyên nhân do đâu mà lại gặp phải tình trạng này? Và cách khắc phục những lỗi trên ra sao? Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây để tìm ra nguyên nhân gây lỗi, nhanh chóng khắc phục lỗi bàn phím mà mình đang gặp

3 tiện ích giúp chặn quảng cáo hiệu quả cho trình duyệt web Firefox trên Android

Đây là một cái tên khá phổ biến trong số các tiện ích giúp chặn quảng cáo trên cả điện thoại và máy tính. AdBlock Plus được xây dựng trên mã nguồn mở GPL v3 và tương thích với hầu hết nền tảng web như Chrome, Firefox,

Công cụ tải video từ Facebook, YouTube, Instagram và nhiều dịch vụ đa phương tiện khác

VidMate là một ứng dụng hỗ trợ tải video hoặc âm thanh mạnh mẽ dành cho smartphone Android, hoạt động tốt trên nhiều trang web, mạng xã hội hoặc dịch vụ chia sẻ nội dung đa phương tiện trên internet hiện nay. Với công

Hướng dẫn ép xung CPU

Bạn đã có quạt tản nhiệt CPU, một bộ vi xử lý hoặc thành phần có khả năng ép xung và bạn biết cách truy cập BIOS, vậy thì hãy theo dõi các hướng dẫn ép xung CPU dưới đây nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những tính năng chụp ảnh đáng chú ý trên Vivo X70 Pro dành cho các fan sống ảo

Vivo X70 Pro đã chính thức có mặt tại Việt Nam và trở thành flagship ấn tượng nhờ khả năng chụp ảnh đỉnh cao. Nếu bạn là người có niềm đam mê với nhiếp ảnh, thích sống ảo trên mạng xã hội thì các tính năng chụp ảnh

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ

Mở hộp Galaxy Watch4 Classic: Thiết kế truyền thống, tính năng thông minh, hiệu năng mạnh mẽ

Galaxy Watch4 Classic là chiếc smartwatch mang một vẻ ngoài truyền thống kết hợp với nhiều tính năng cao cấp. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Galaxy Watch4 Classic phiên bản chính hãng được bán tại thị trường Việt Nam.