Hôm nay (17/3), Windows 10 Mobile sẽ được cập nhật

(Công lý) - Báo cáo từ WindowsBlogItalia nổi tiếng vừa đăng tải thông tin cho biết Windows 10 Mobile sẽ được triển khai đến thiết bị cũ trong ngày 17/3 này.

Thông tin này khá phù hợp với thời điểm mà @evleaks, một tài khoản khét tiếng trên Twitter liên tục đưa ra các tin đồn công nghệ có độ chính xác cao, tiết lộ trước đây rằng tháng 3 là thời điểm mà Windows 10 Mobile sẽ được cập nhật cho các thiết bị Lumia Windows Phone 8 cũ.


Hôm nay (17/3), Windows 10 Mobile sẽ được cập nhật

Windows 10 Mobile sẽ đến với các thiết bị Windows Phone 8.1 ngay trong ngày 17/3 này

Trước đó cũng đã có rất nhiều tin đồn về thời điểm cập nhật Windows 10 Mobile bị lệch, trong đó gần nhất là thời điểm 29/2 cũng đã đi qua một thời gian dài.

Danh sách thiết bị được nâng cấp Windows 10 Mobile vào ngày 17/3 được WindowsBlogItalia liệt kê gồm có Lumia 535, 636, 638, 640, 640 XL, 830, 930 và 1520, trong khi Blass nói rằng danh sách các thiết bị được cập nhật vẫn còn là một bí mật.

Cũng một điều cần lưu ý là Microsoft sẽ chỉ tung Windows 10 Mobile đến các thiết bị chạy phiên bản chính hãng, do đó có khả năng nó sẽ chỉ được cung cấp cho các phiên bản mở khóa. Theo kế hoạch của Microsoft thì có hai đợt nâng cấp, đợt đầu đến với các thiết bị mới hơn, trong khi đợt sau sẽ đến với các thiệt cũ 3 tháng sau đó.

Như nhiều thông tin đăng tải trước đây, sẽ không có firmware dành cho thiết bị cụ thể khi tiến hành nâng cấp lên phiên bản Windows 10 Mobile như những gì xảy ra với Lumia Denim khi tiến hành cập nhật Windows Phone 8.1 Update 1. Còn nếu người dùng không muốn chờ đợi để nâng cấp bản chính thức thì có thể tham gia thử nghiệm phiên bản Insider Preview.

Ngoài ra, người dùng thiết bị Windows Phone 8.1 sẽ không thể thử với phiên bản build Redstone mới của Windows 10 Mobile. Theo nguồn tin từ Gabe AUL, phát ngôn viên của Windows 10, tuyên bố rằng điều này sẽ chỉ thay đổi một khi các thiết bị đó đã được nâng cấp lên Windows 10 Mobile hoàn chỉnh.

Từ khoá : nay, Windows, Mobile

TIN LIÊN QUAN

Sẽ không có làn sóng cập nhật Windows 10 Mobile thứ hai

Bản cập nhật Windows 10 Mobile cho một số thiết bị Lumia cũ được cho là lần cập nhật duy nhất và cuối cùng từ Microsoft.

Windows 10 Mobile chính thức được phát hành

Microsoft vừa cho biết, hãng bắt đầu phát hành bản cập nhật Windows 10 Mobile qua giao thức OTA.

Windows 10 Mobile ra mắt vào ngày 17/3?

Lộ cấu hình phablet Windows 10 Mobile mới của HP Windows 10 Mobile phát hành trong tháng 9/2015 Smartphone Windows 10 Mobile đầu tiên của HP Windows 10 Mobile hỗ trợ ghi âm cuộc...

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s?

Hiện tại, cả Realme C21Y và Samsung Galaxy A03s được bán với giá 3,49 triệu tại Viettel Store. Với số tiền 3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s? Cùng mình đặt hai thiết bị này lên bàn cân và so sánh

5 lý do nên mua Xiaomi 11T Pro 5G

Mới đây, Xiaomi đã chính thức trình làng một mẫu smartphone mới có tên gọi Xiaomi 11T Pro 5G. Sản phẩm được đánh giá rất tích cực, giúp sản phẩm này chiếm trọn niềm tin của người dùng. Vậy có nên mua chiếc điện thoại

Đánh giá loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 3

Thế giới di động - Thời điểm giáp tết cũng là lúc những sản phẩm loa nói chung và loa Bluetooth nói riêng, nhận được khá nhiều sự quan tâm chú ý từ người dùng. Hôm...