Xiaomi Mi 5 tiếp tục cháy hàng sau vài phút trong đợt Flash Sale thứ 3

Đợt mở bán này không cho đặt trước, do đó chỉ có các khách hàng mua online. Tuy nhiên Mi 5 vẫn nhanh chóng cháy hàng chỉ sau vài phút.

Trong hai đợt Flash Sale (mở bán trong một thời gian nhất định) đầu tiên, Mi 5 đã giúp Xiaomi đạt được kỷ lục doanh số chỉ sau vài phút. Hơn 4 triệu máy đã được bán hết sạch trong đợt mở bán đầu tiên, trong khi trước đó đã có hơn 14 triệu đơn đặt hàng.

Chính vì vậy mà việc Mi 5 tiếp tục cháy hàng trong đợt mở bán thứ 3 này là điều đã được dự đoán từ trước. Tuy nhiên đợt mở bán này không được phép đặt hàng trước, điều đó có nghĩa là chỉ có những khách hàng mua online nhanh tay mới có thể đặt mua những chiếc Mi 5 trong đợt này.


Xiaomi Mi 5 tiếp tục cháy hàng sau vài phút trong đợt Flash Sale thứ 3

Xiaomi vẫn chưa tiết lộ chính xác số lượng máy đã được bán ra trong đợt mở bán thứ 2 và thứ 3 vừa qua của mình. Tuy nhiên Xiaomi cũng tiết lộ rằng hãng này vẫn tiếp tục tăng sản lượng Mi 5, bằng việc hợp tác với các nhà sản xuất lớn và trong đó có cả Foxconn.

Hiện tại trong 3 đợt mở bán đầu tiên, Xiaomi vẫn chỉ cho khách hàng 2 sự lựa chọn đó là phiên bản tiêu chuẩn với giá 306 USD và phiên bản cao cấp hơn với giá 352 USD, cùng với hai màu sắc là đen và trắng.

Chưa rõ bao giờ Xiaomi mới mở bán chính thức phiên bản màu vàng và phiên bản Mi 5 Pro cho người dùng. Theo nguồn tin của Gizmochina thì có thể khách hàng sẽ phải đợi thêm vài tuần nữa, trong khi đó đợt Flash Sale tiếp theo sẽ được diễn ra vào ngày 22 tháng 3 sẽ vẫn chỉ có 2 phiên bản đã được bán ra trước đó.

Tham khảo: Gizmochina

Từ khoá : Xiaomi, sau, trong, Flash, Sale

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi ra mắt tai nghe True Wireless Mi Air với thiết kế có phần giống AirPods

Sau AirDots, hôm nay nhà sản xuất Xiaomi đã ra mắt chiếc tai nghe True Wireless mới nhất của mình với tên gọi Mi Air với thiết kế có phần giống AirPods của Apple.

Xiaomi Mi 4s này sử dụng khung viền bằng kim

Xiaomi Mi 4s này sử dụng khung viền bằng kim loại với các góc được bo mềm mại. Mặt trước và sau của Mi 4s đều sử dụng chất liệu kính cường lực. Máy dày 7,8mm, trọng lượng 133g. Mi...

Cận cảnh cụm camera kép trên Xiaomi Mi 5s và ảnh chụp thực tế

Xiaomi từng tung quảng cáo cho biết flagship tiếp theo của hãng là Mi 5s sẽ trang bị camera kép, bây giờ hình ảnh thực tế của cụm camera này đã xuất hiện.

Xiaomi Redmi Note đạt kỷ lục 15 triệu đơn đặt hàng

Xiaomi tiếp tục gây sốt cho giới công nghệ khi có 15 triệu người đã đặt hàng trước phablet Xiaomi Redmi Note.

Xiaomi Mi 6 bất ngờ lộ diện trên mạng xã hội

Mới đây, thiết kế của Xiaomi Mi 6 đã được tiết lộ trong một bản vẽ phác thảo xuất hiện trên Weibo.

Vòng tay Xiaomi Mi Band 2 ngày càng khan hiếm tại Việt Nam

Dù đã lên tới mức từ 990.000 đồng và thậm chí tới 1,2 triệu đồng, tuy nhiên vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 2 vẫn khan hàng và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt tại thị trường Việt Nam.

Xiaomi Mi S - Mẫu smartphone của Xiaomi “bé nhưng có võ” sắp ra mắt

Xiaomi Mi S, mẫu smartphone của Xiaomi vừa bị rò rỉ những thông tin trên mạng xã hội Trung Quốc với màn hình bé nhưng cấu hình rất đáng gờm.

Lộ ảnh Xiaomi 4.3 inch chạy Snapdragon 820 cạnh tranh với iPhone SE

Có vẻ như hãng công nghệ Trung Quốc Xiaomi đang chuẩn bị ra sản phẩm để cạnh tranh với chiếc iPhone SE của Apple.

THỦ THUẬT HAY

Đem nút View Image trở lại trên trình duyệt Chrome, Firefox

Hôm nay TCN chia sẻ cho các bạn một extension giúp đem nút View Image trở lại trên trình duyệt Chrome, Firefox. Hãy tải và trải nghiệm nhé.

Hướng dẫn tìm tab làm chậm trình duyệt web Chrome

Bên cạnh các trình duyệt như Firefix, Opera thì Google Chrome chính là trình duyệt web có lượng người dùng đông nhất hiện nay. Trình duyệt với khả năng lướt web siêu nhanh và gần như không giới hạn số lượng tab mở ra

Tìm hiểu về tấn công từ chối dịch vụ DoS và DDoS

Tấn công từ chối dịch vụ rất khó có thể phân biệt với các hoạt động mạng, tuy nhiên có nhiều dấu hiệu để phát hiện ra các tấn công này và Quantrimang.com sẽ giới thiệu một số dấu hiệu đó.

Hướng dẫn thiết lập mức âm lượng mặc định cho từng ứng dụng riêng biệt

Thông thường, để thiết lập mức âm lượng cho hệ thống, nhạc chuông, cuộc gọi hay ứng dụng bất kỳ, bạn cần phải vào mục cài đặt hoặc dùng nút chỉnh volume vật lý. Tuy nhiên, với App Volume Control mọi thao tác điều chỉnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera Xiaomi Mi 6 và Galaxy S8: Liệu có bất ngờ gì?

Xiaomi Mi 6 là chiếc flagship mới nhất của Xiaomi tung ra trong đầu năm 2017 này, sở hữu thiết kế bóng bẩy cùng cấu hình khủng, camera kép chất...

Rolls-Royce Phantom 2018: Liệu có phải phẩm dành cho các tài xế ngồi sau vô lăng?

Sau cánh cửa của Rolls-Royce Phantom thế hệ mới, mọi căng thẳng và phiền não của bạn sẽ được thổi bay bởi sự yên tĩnh, thoải mái và cảm giác thư thái bên trong chiếc sedan sang trọng bậc nhất thế giới. Đúng vậy,

Đánh giá HTC U Ultra: Tốt mọi mặt, nhưng chưa đủ

U Ultra ra đời trong bối cảnh HTC thực sự khủng hoảng vì dòng One không bán được. Họ muốn tạo ra một thứ gì đó thực sự mới mẻ bằng cách đập bỏ những di sản cũ để tạo ra một dòng sản phẩm mới