Khách hàng háo hức chờ đợi mua ULE Power Japan.

Sau nhiều ngày mong đợi thông tin về điện thoại cấu hình khủng chip lõi 8 với dung lượng pin lên đến 6050 MAh của Tsmobile được công bố vào tháng 3, smartphone có tên ULE POWER đến tử Nhật Bản đã chính thức được ra mắt.


Khách hàng háo hức chờ đợi mua ULE Power Japan.

Hệ thống bán hàng cho biết chỉ trong vòng chưa đầy một giờ, lượng máy bán ra trên toàn quốc đã lên tới hơn 100 máy. Đợt ra mắt sản phẩm này chỉ bán duy nhất 2000 chiếc ULE POWER, lượng đặt hàng và số cuộc gọi tới hotline hỏi về sản phẩm cũng tăng mạnh chưa từng có.


ULE POWER lõi 8 nguyên khối là điện thoại được “săn đón” nhiều nhất trong thời gian gần đây, lượng đặt hàng đặc biệt càng nhiều khi giá bán thấp hơn 30% so với các smartphone tương đương trên thị trường.


Tsmobile thường xuyên đem tới cho người dùng những mẫu máy giá thấp hơn thị trường rất nhiều do cách làm phân phối trực tiếp từ nhà máy sản xuất tới tay người tiêu dùng nên không xảy ra việc đẩy giá cao khi mới ra mắt. Khách hàng có thể mua máy ngay mà không phải chờ tới khi sản phẩm giảm giá như các dòng máy khác trên thị trường.


ULE POWER sở hữu chip MTK 6592 8 nhân, RAM 3GB, bộ nhớ trong 16GB, nguyên khối sang trọng, cùng với bộ đôi camera 13MPx và 5MPx, máy có 3 màu đen, trắng và mặt sau vân gỗ sang trọng. Đặc biệt máy còn được trang bị pin khủng với dung lượng pin 6.050 mAh, thời gian chờ lên đến 75 ngày giúp cho người sử dụng sẽ không bao giờ sợ hết pin nữa. Ngoài ra, Ule Power cũng hỗ trợ thêm công nghệ sạc nhanh, có thể sạc đầy pin trong 2 giờ và 2 giờ đàm thoại chỉ với 5 phút sạc. Đây hứa hẹn sẽ là mẫu điện thoại bán chạy nhất trong dịp đầu năm này.


Với sức mua lớn như hiện nay, số lượng 2000 máy có thể nhanh chóng “cháy hàng” trong khoảng 1 tuần. Do nắm được tình hình này, nhiều người đã nhanh chóng tới showroom để đón lấy cơ hội sở hữu ULE POWER sớm nhất.

Sản phẩm có giá 6.500.000 và đang được TSmobile bán với giá khuyến mại là 5.500.000đ, giảm 1.000.000 so với giá gốc, khách hàng có thể gọi điện đặt hàng từ xa hoặc nhanh chân tới cửa hàng để mua máy vì số lượng không còn nhiều. Xem video ULFONE POWER tại đây

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Trụ sở chính TSmobile: số 64 ngõ 39 phố Hào Nam, quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 04.22413776 - 094 883 4301 - 0964 840 638 - 0944 763 441

Chi nhánh TP HCM: số 8 Giải Phóng, phường 4, quận Tân Bình, TP HCM

Điện thoại: 0983 938 902 - 0123 791 4666- 08 384 22113

Thông tin về các điểm phân phối, chi nhánh khác, độc giả có thể xem tại đây .

Website: http://tsmobile.com.vn/

Hiện nay, TSmobile đang mở rộng hợp tác kinh doanh, cần tìm các công ty, đại lý và cửa hàng trên toàn quốc có khả năng bán lẻ tốt các sản phẩm mà công ty đang phân phối. Hợp tác với TSmobile, bạn sẽ nhận được giá cả ưu đãi với các điều kiện bảo hành tốt nhất để cùng phát triển.

Liên hệ: 094 883 4301 (Phụ trách đại lý)

Từ khoá : mua, ULE, Power, Japan

TIN LIÊN QUAN

Smartphone pin khủng X Power 2 chính thức được LG giới thiệu

Nói về smartphone LG, thì G6 đang là smartphone khá được chờ đợi. Vì vậy, việc LG ra mắt smartphone pin khủng X Power 2 đã khiến nhiều người hết sức bất ngờ.

Moto E3 Power chính thức bán ra: Pin 3.500 mAh, RAM 2 GB, giá hơn 3 triệu

Được xác nhận sự tồn tại từ hồi tháng 6 vừa rồi, khá thú vị là mặc dù chưa chính thức trình làng nhưng chiếc smartphone Mote E3 Power đã được bán ra tại Hồng Kông.

Anker ra mắt sạc pin dự phòng Anker 737 Power Bank

Anker 737 Power Bank (PowerCore 24K) được tung ra thị trường tại các quốc gia bao gồm Đức, Mỹ, Anh và Hà Lan. Thiết bị này có hai đầu cổng USB-C 140 W và cổng USB-A 18 W. Bên cạnh đó, Anker 737 Power Bank tương thích với hơn 1.000 thiết bị di động

Silicon Power Mobile C50: USB 3 đầu - USB/microUSB/USB-C, 32/64/128 GB

Một USB dùng cho mọi loại máy tính, điện thoại với tablet (trừ iPhone với iPad). Đây là USB Mobile C50 của hãng Silicon Power, kích thước vẫn nhỏ gọn và được tích hợp chân cắm USB-A, microUSB và USB-C. Trong đó hai đầu USB và microUSB lồng vào nhau

Power Max P16K Pro: Smartphone pin khủng với dung lượng 16000 mAh

Điện thoại Power Max 16k Pro xuất hiện trong video demo của Energizer cho thấy, máy có tỉ lệ màn hình 18:9 bắt kịp xu hướng hiện nay. Mặt trước khá đơn giản với cụm cảm biến, loa thoại, camera trước và đèn led thông báo. Bốn góc của máy cũng được

Cận cảnh power amp monoblock Electrocompaniet AW 180 M trong quá trình sản xuất

Những hình ảnh mới nhất do chính Electrocompaniet ghi lại trong quá trình sản xuất AW 180 M - mẫu power amp monoblock được thiết kế để trở thành đối tác đắc lực của những đôi loa hi-end có yêu cầu khắc khe về năng lượng.

Chord Company tiếp tục mở rộng Epic Series với dây nguồn Epic Power

Ở Epic Power - mẫu dây nguồn mới nhất của dòng dây trung cấp Epic Series, là công nghệ độc quyền ARAY do thương hiệu Anh Chord Company phát triển.

Xiaomi ra mắt sạc dự phòng Mi Power bank 3 Pro với dung lượng 20.000 mAh

Xiaomi vừa ra mắt sạc dự phòng mới với dung lượng 20.000 mAh, được gọi là Mi Power bank 3 Pro. Đúng như tên gọi, model đặc biệt này đi kèm với một số tính năng cao cấp, điển hình như hỗ trợ sạc nhanh hai chiều 45W.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ảnh lên Instagram từ máy tính

Đăng ảnh lên Instagram từ máy tính, cách đăng ảnh Instagram trên nền web, nếu bạn chưa biết thủ thuật đăng ảnh Instagram cực thú vị này thì hãy đọc ngay nhé.

Cách nhận thông báo khi người khác đăng bài trên Facebook vô cùng đơn giản và nhanh chóng

Với tính năng nhận thông báo khi bạn bè đăng bài trên Facebook, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào của họ. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể bắt kịp những điều thú vị có trên nền tảng mạng xã hội này.

iPhone nhanh hơn, pin tốt hơn với chỉ 5 mẹo đơn giản

Chúng ta đều biết cảm giác tuyệt vời khi nhận được một iPhone mới, thiết lập nó lên, và tùy biến nó theo nhu cầu cụ thể của cá nhân.

Triển khai kích hoạt KMS(Phần 2)

Phần này nêu chi tiết quá trình xây dựng và kích hoạt khả năng của một KMS host trên một hệ điều hành máy chủ cụ thể. Hệ điều hành quyết định KMS host key nào có thể được cài đặt trên host đó.

Kiểm tra tốc độ đường truyền Internet bằng SpeedTest

Thực tế thì có khá nhiều cách để chúng ta có thể xem tốc độ mạng, nhưng cách đơn giản và dễ thực hiện nhất, đó chính là sử dụng công cụ trực tuyến SpeedTest. Thông thường mỗi gói cước Internet mà người dùng đăng ký sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay màn hình Acer ET241 24-inches: Đẹp và có giá rất tốt

Về việc lựa chọn một màn hình máy tính phổ thông trên thị trường hiện nay có vô vàn sự lựa chọn. Với mức giá 3 triệu đồng thì Acer ET241 là sự lựa chọn khá tốt khi có thiết kế đẹp và chất lượng nằm ở mức khá. Thông số

Volvo XC60 T6 AWD - Sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ - Phần 1

Nếu như bạn chăm theo dõi báo đài, có lẽ bạn đã biết đến câu chuyện một người lái xe Volvo XC70 phiên bản 2010 đối đầu một chiếc xe tải ở tốc độ 60 km/h và không mảy may thương tích. Kiểu va

Đánh giá chi tiết: 7 ưu điểm - 4 nhược điểm của Macbook Air M1? Bạn có nên mua?

MacBook Air M1 được ra mắt vào năm 2020, với sự nghiên cứu và sản xuất bởi chính Apple. Tuy nhiên, đến nay vẫn có rất nhiều người chưa biết được sản phẩm này có điểm gì khác biệt so với các sản phẩm trước đó của hãng.