Moto E3 Power chính thức bán ra: Pin 3.500 mAh, RAM 2 GB, giá hơn 3 triệu

Được xác nhận sự tồn tại từ hồi tháng 6 vừa rồi, khá thú vị là mặc dù chưa chính thức trình làng nhưng chiếc smartphone Mote E3 Power đã được bán ra tại Hồng Kông.




Cấu hình của Moto E3 Power:


Màn hình 5 inch HD 720p.
Vi xử lý MediaTek MT6735P.
2GB RAM/16GB ROM.
Camera chính 8MP, camera phụ 5MP.
Pin 3500mAh.
Hỗ trợ DualSIM, kết nối 4G LTE.
Android 6.0.

Hiện tại Moto E3 Power được bán ra tại thị trường Hồng Kông với mức giá 141 USD (khoảng 3.1 triệu đồng). Vẫn chưa rõ thông tin về việc lên kệ của sản phẩm tại các khu vực khác.

TIN LIÊN QUAN

Smartphone pin khủng X Power 2 chính thức được LG giới thiệu

Nói về smartphone LG, thì G6 đang là smartphone khá được chờ đợi. Vì vậy, việc LG ra mắt smartphone pin khủng X Power 2 đã khiến nhiều người hết sức bất ngờ.

Anker ra mắt sạc pin dự phòng Anker 737 Power Bank

Anker 737 Power Bank (PowerCore 24K) được tung ra thị trường tại các quốc gia bao gồm Đức, Mỹ, Anh và Hà Lan. Thiết bị này có hai đầu cổng USB-C 140 W và cổng USB-A 18 W. Bên cạnh đó, Anker 737 Power Bank tương thích với hơn 1.000 thiết bị di động

[IFA 2016] Lenovo K6, K6 Power, K6 Note chính thức ra mắt: tất cả đều có snapdragon 430, màn hình FullHD

Có vẻ như Lenovo cũng không hề chịu kém cạnh với 2 hãng sản xuất đồng hương là Huawei và Acer khi tại IFA 2016 diễn ra ở Berlin thì Lenovo đã trình làng thêm bộ ba smartphone vỏ kim...

Silicon Power Mobile C50: USB 3 đầu - USB/microUSB/USB-C, 32/64/128 GB

Một USB dùng cho mọi loại máy tính, điện thoại với tablet (trừ iPhone với iPad). Đây là USB Mobile C50 của hãng Silicon Power, kích thước vẫn nhỏ gọn và được tích hợp chân cắm USB-A, microUSB và USB-C. Trong đó hai đầu USB và microUSB lồng vào nhau

Cận cảnh power amp monoblock Electrocompaniet AW 180 M trong quá trình sản xuất

Những hình ảnh mới nhất do chính Electrocompaniet ghi lại trong quá trình sản xuất AW 180 M - mẫu power amp monoblock được thiết kế để trở thành đối tác đắc lực của những đôi loa hi-end có yêu cầu khắc khe về năng lượng.

Rò rỉ cấu hình của Moto Z Play: smartphone dạng modun đầu tiên của Lenovo

Dự kiến sẽ trình làng vào ngày 6/9 tới đây, Moto Z Play sau nhiều lần rò rỉ cấu hình lẫn thiết kế thì bây giờ thiết bị lại tiếp tục lộ diện qua GFXBench.

Chord Company tiếp tục mở rộng Epic Series với dây nguồn Epic Power

Ở Epic Power - mẫu dây nguồn mới nhất của dòng dây trung cấp Epic Series, là công nghệ độc quyền ARAY do thương hiệu Anh Chord Company phát triển.

Khách hàng háo hức chờ đợi mua ULE Power Japan.

Sau nhiều ngày mong đợi thông tin về điện thoại cấu hình khủng chip lõi 8 với dung lượng pin lên đến 6050 MAh của Tsmobile được công bố vào tháng 3, smartphone có tên ULE POWER đến...

THỦ THUẬT HAY

Nguyên nhân nào dẫn đến máy tính không nhận iPhone trong iTunes

Máy tính không nhận iPhone trong iTunes là vấn đề rất phổ biến mà nhiều người dùng đang gặp phải. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến máy tính không nhận iPhone trong iTunes.

Cách tạo tài khoản FPT Play trên điện thoại

Dịch vụ xem phim trực tuyến FPT Play trên máy tính và điện thoại là một ứng dụng xem phim tuyệt vời với những thể loại phim đa dạng và phong phú, đồng thời bạn cũng có thể theo dõi các kênh trực tuyến, kênh truyền hình

Sử dụng Registry loại bỏ màn hình Log On trong Windows 8

Nếu bạn không thích sử dụng màn hình Log On trong Windows 8, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau để loại bỏ nó.

Giờ xanh trong nhiếp ảnh là gì? Liệu có khác với Giờ vàng?

Giờ xanh là khái niệm trong nhiếp ảnh, dùng để chỉ khoảng thời gian 'thần thánh' khi bầu trời sẽ chuyển sang các tông màu khác nhau rất bắt mắt. người chụp không phải lo về ánh sáng quá gắt hay bóng đổ.

Cách tra cứu hỗ trợ Covid-19 theo Nghị quyết 68 trên thẻ CCCD của bạn

Mã QR trên thẻ CCCD giúp bạn tra cứu hỗ trợ Covid-19 theo Nghị quyết 68/NQ-CP. Sau đây là hướng dẫn cách tra cứu Covid-19 theo Nghị quyết 68 trên thẻ CCCD của bạn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh camera Meizu Pro 7, chụp đêm rất ngon, còn lại bình thường.

Ấn tượng đầu tiên về Meizu Pro 7 đó là cụm 2 camera và cái màn hình nhìn 'ngầu hết xẩy' ở mặt sau để selfie đẹp hơn. Nhưng mà ngầu thì đâu thể gắn bó dài lâu được.

Đánh giá kết quả sau một thời gian sử dụng Huawei MatePad Paper

Những người đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng để lướt web và đọc sách thì có nên xem xét kỹ hơn về việc sử dụng Huawei MatePad Paper với bảng điều khiển E Ink hay không?