Pantech ra mắt bộ đôi V950 & V955 tại VN, T-ARA làm đại sứ thương hiệu

Tập đoàn Pantech cùng nhà phân phối Viettelimex hôm nay chính thức ra mắt dòng điện thoại V955 và V950 tại thị trường Việt Nam. Đây là 2 sản phẩm mới được Pantech định hướng cho khách hàng trẻ, xì teen với đại sứ thương hiệu là nhóm nhạc Hàn Quốc - T-ARA. Cả 2 đều có thiết kế thời trang, cấu hình tốt, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng và pin siêu bền dùng công nghệ Xenium. V955 và V950 sẽ được bán ra mức giá lần lượt là 5,99 triệu đồng và 5,89 triệu đồng.

Tập đoàn Pantech cùng nhà phân phối Viettelimex hôm nay chính thức ra mắt dòng điện thoại V955 và V950 tại thị trường Việt Nam. Đây là 2 sản phẩm mới được Pantech định hướng cho khách hàng trẻ, xì teen với đại sứ thương hiệu là nhóm nhạc Hàn Quốc - T-ARA . Cả 2 đều có thiết kế thời trang, cấu hình tốt, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng và pin siêu bền dùng công nghệ Xenium. V955 và V950 sẽ được bán ra mức giá lần lượt là 5,99 triệu đồng và 5,89 triệu đồng.

Tại buổi lễ, tổng giám đốc Pantech Chung Hwan Woo cho rằng việc đầu tư vào thị trường vốn cạnh tranh gay gắt như Việt Nam là cơ hội cũng như thách thức dối với hãng và khẳng định sẽ nổ lực để đem tới cho người dùng những sản phẩm tốt nhất.


Pantech ra mắt bộ đôi V950 & V955 tại VN, T-ARA làm đại sứ thương hiệu

Buổi lễ cũng có sự xuất hiện của nhóm nhạc T-ARA với vai trò là đại sứ thương hiệu của Pantech. Đến Việt Nam lần này, T-ARA sẽ thực hiện chương trình 'Cùng T-ARA khám phá Pantech' với nhiều hoạt động giao lưu cùng người hâm mộ Việt Nam.

Pantech là một thương hiệu được người dùng Việt Nam biết đến qua nhiều sản phẩm như Vega, SKY. Các sản phẩm của Pantech thường sở hữu thiết kế cứng cáp, cấu hình cao và mức giá phải chăng. Lần này với V950 và V955, Pantech tiếp tục duy trì các ưu điểm này và mỗi sản phẩm có nét đặc trưng riêng.







V950 là chiếc điện thoại màn hình 5' hướng đến đối tượng người dùng trẻ, năng động do đó chiếc máy này được Pantech thiết kế bền bỉ. Máy có khả năng chống nước, chống va đập theo chuẩn IP67. Thiết kết 2 mặt kính trước sau và viền kim loại chắc chắn.





Để bảo vệ màn hình, Pantech sử dụng lớp kính cường lực Gorilla và để đối phó với những cú rơi bất ngờ thì 2 đầu trên dưới được bọc một lớp cao su hấp thụ chấn động. Cổng microUSB và khe Sim được đặt bên dưới một chiếc nắp bằng kim loại tiệp với viền máy trong khi jack 3,5 mm có thêm một chiếc nút cao su chống vào nước.





Máy có độ dày khoảng 8,6 mm và trọng lượng 152 g với pin tích hợp. Các nút bấm được đặt tại cạnh phải, đặc biệt là máy có nút camera riêng nhấn giữ để khởi động camera và chụp ngay. Trải nghiệm cầm máy trên tay khá thoải mái nhưng do thân máy dày, màn hình được bao quanh bởi một viền nhựa mỏng, lồi lên nên khá cấn tay khi thao tác.

Cấu hình của Pantech V950 :
Màn hình: 5' IPS, phân giải HD 720p, kính cường lực Gorilla Glass 4; CPU: Qualcomm Snapdragon 415 (MSM8929) 64-bit, 8 lõi (4 lõi xung 1,36 GHz và 4 lõi xung 1 GHz); GPU: Adreno 405; RAM: 2 GB LPDDR3; Bộ nhớ: 16 GB + thẻ microSD tối đa 32 GB; Kết nối: Bluetooth 4.1, Wi-Fi ac, FM Radio, A-GPS; Hỗ trợ 2 SIM, có 4G LTE; Camera chính: 13 MP + Flash LED; Camera phụ: 5 MP; Pin: 3100 mAh (không thể tháo rời) OS: Android 5.1.1 + Vision UI.
Nếu như V950 dành cho những bạn trẻ năng động thì V955 là một chiếc máy có thiết kế mềm mại hơn. Cá nhân mình thích chiếc V955 bởi cảm nhận khi cầm máy trên tay tốt hơn và cao cấp hơn một chút so với V950.







Chiếc máy này có màn hình 5,5' với lớp kính cường lực Gorilla được vát cong 2,5D mang lại cảm giác vuốt sướng hơn so với màn hình phẳng thông thường. Thiết kế của V955 cũng nữ tính hơn với các cạnh được bo cong nhiều hơn, mặt sau cũng được phủ kính nhưng được gia cố bằng một khung nhựa vát xéo hướng về 2 cạnh. V955 mỏng hơn V950, khoảng 8,3 mm và trọng lượng cũng nhẹ hơn, khoảng 140 g.





Điểm đáng tiếc trên V955 là viền nhựa giả nhôm phay thay vì kim loại. Nếu như Pantech làm viền kim loại thì chiếc máy này sẽ còn đẹp hơn nữa và dĩ nhiên giá cũng cao hơn. Tương tự V950, các nút bấm trên V955 cũng được đặt cao bên cạnh phải nhưng không có nút camera riêng. Bù lại, V955 được trang bị hệ thống camera chất lượng hơn với đèn Flash LED kép cho camera sau và Flash LED đơn cho camera tự sướng.

Cấu hình của Pantech V955 :
Màn hình: 5,5' IPS, phân giải HD 720p, kính cường lực Gorilla Glass 3; CPU: Qualcomm Snapdragon 415 (MSM8929) 64-bit, 8 lõi (4 lõi xung 1,36 GHz và 4 lõi xung 1 GHz); GPU: Adreno 405; RAM: 2 GB LPDDR3; Bộ nhớ: 16 GB + thẻ microSD tối đa 32 GB; Kết nối: Bluetooth 4.1, Wi-Fi ac, FM Radio, A-GPS; Hỗ trợ 2 SIM, có 4G LTE; Camera chính: 13 MP + Flash LED kép; Camera phụ: 5 MP + Flash LED; Pin: 2500 mAh (tháo rời được); OS: Android 5.1.1 + Vision UI.

Từ khoá : Pantech, V950, V955, ARA

TIN LIÊN QUAN

Pantech chính thức tung bộ đôi V950 và V955 'tấn công' thị trường

Tập đoàn Pantech vừa chính thức ra mắt hai dòng sản phẩm điện thoại thông minh V950 và V955, đồng thời giới thiệu Nhà phân phối độc quyền của Tập đoàn Pantech tại Việt Nam là Công...

Pantech tung V950 và V955 ra thị trường Việt Nam, giá từ 5.890.000 đồng

Tập đoàn Pantech chính thức ra mắt thị trường Việt Nam hai dòng sản phẩm điện thoại thông minh V950 và V955, đồng thời giới thiệu Nhà phân phối độc quyền của Tập đoàn Pantech tại...

Pantech giới thiệu hai smartphone mới

10 smartphone nổi bật tại MWC 2016 Top 5 smartphone tầm trung chụp ảnh đẹp Top 5 smartphone vừa ra mắt Rò rỉ ốp lưng iPhone 7, không có ngõ tai nghe 3,5mm Rò rỉ kiểu dáng iPhone 7

Pantech trở lại Việt Nam với smartphone Trung Quốc?

Hãng điện tử Hàn Quốc đã đánh dấu sự trở lại thị trường Việt Nam với hai mẫu smartphone hoàn toàn mới với tên gọi V950 và V955. Tuy nhiên, một trong hai sản phẩm này lại đang gây...

Sự thật bất ngờ đằng sau thương hiệu điện thoại Hàn Quốc mời T-Ara làm đại sứ

Pantech V950 vừa giới thiệu tại Việt Nam bị tố là máy Trung Quốc đổi tên.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt hẳn Wifi và Bluetooth từ Control Center trên iOS 11.0 – iOS 11.1.2

Mới đây thì tweak chỉnh sửa giúp bạn tắt hẳn Wi-Fi hay Bluetooth từ Control Center đã chính thức được phát hành dành cho các bạn có máy iOS 11.0 – iOS 11.1.2 đã jailbreak bằng Electra.

Chia sẻ cách xem lịch học trực tuyến trên truyền hình nhanh chóng, tiện lợi cho học sinh

Đài truyền hình đã phát sóng những buổi học trên sóng truyền hình trong mùa dịch bệnh để giúp học sinh có kiến thức trong điều kiện không thể đến trường. Bài viết dưới đây cũng sẽ giúp bạn cách xem lịch học trực tuyến

Những tính năng tuyệt vời trên Android mà bạn nên sử dụng

Rất nhiều điều có thể làm với Android mà đôi khi bạn không biết đến. Từ ROM tùy chỉnh tha hồ làm điều mình thích, đến các ứng dụng, thông báo LED, điều khiển cử chỉ, gói biểu tượng (icon pack) và tinh chỉnh, tất cả

Hướng dẫn khóa máy để iPhone chỉ chạy duy nhất một ứng dụng

Chắc hẳn nhiều khi bạn bè mượn điện thoại để chơi Game, lướt Web hay dùng máy tính…Điện thoại iPhone chứa rất nhiều dữ liệu cá nhân, bạn không muốn bạn bè táy máy vào xem khi họ mượn.

3 cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7

watchOS 7 được nâng cấp rất nhiều tính năng mới cho người dùng trong đó phải kể đến tính năng chia sẻ mặt đồng hồ. Nếu bạn chưa biết cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thì hãy làm theo hướng dẫn dưới

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết chiếc smartphone Zenfone 4 Max “nhỏ nhưng có võ”

Thiết kế bên ngoài rất ấn tượng khi máy có khung và mặt lưng bằng kim loại, tạo nên 1 khối thống nhất và liền lạc mang đến cảm giác cầm nắm thuận tiện mà không kém phần sang trọng.

Đánh giá Pixel 6 Pro: Chiến binh đáng gờm của “ông lớn” Google năm 2021

Năm nay, thị trường smartphone đã xuất hiện rất nhiều sản phẩm cao cấp đến từ các thương hiệu khác nhau. Trong số đó, không thể không nhắc đến chiếc điện thoại Pixel 6 Pro. Sản phẩm vừa ra mắt cách đây không lâu và