Chuẩn bị có headphone mang thương hiệu Google?

Một cặp tai nghe mang biểu tượng Google vừa bất ngờ xuất hiện trên FCC. Gã khổng lồ tìm kiếm đang muốn lấn sân vào thị trường sản xuất phần cứng chăng?  

Chiếc headphone không dây Bluetooth này mang số hiệu GID5B, có microphone và có gắn logo của Google trên mỗi nắp lưng. Người dùng cũng có tùy chọn sử dụng cáp audio truyền thống nếu muốn dùng dây.

 

Tại sao Google lại sản xuất headphone, và khi nào hãng quyết định 'tiến công' vào thị trường phần cứng máy tính? Có nhiều lời giải thích cho điều này.

1. Đây có thể là món quà lưu niệm cho các khách tham gia sự kiện Google I/O sắp tới. Đây vốn là truyền thống của hãng.

2. Có thể là một sản phẩm mới bổ sung cho cửa hàng chuyên bán đồ lưu niệm mang tên Google Merchandise Store.

3. Đây có thể là thiết bị mang tên Bisto vừa bị cộng đồng mạng phát hiện trong bản cập nhật mới nhất của Android.

Tuy nhiên, theo trang Android Police vừa cập nhật, gã khổng lồ dự tính trang bị tai nghe over-ear này cho nhân viên của mình, giống như một dạng đồng phục.

Theo Theverge

TIN LIÊN QUAN

Google được cho là đang tạo ra bàn phím ảo

Google được cho là đang tạo ra bàn phím ảo mới cho iOS, theo đó bàn phím này sẽ sử dụng các cử chỉ vuốt để gõ chữ bên cạnh thao tác mổ cò truyền thống. Nó cũng tương tự như bàn...

Mời tải app hình nền chính chủ của Google, có đổi tự động, homescreen và lockscreen riêng

Lần đầu tiên Google ra mắt một app đổi hình nền dành cho các thiết bị Android và bạn chỉ cần Android 4.1 trở lên là chơi được hết. Ứng dụng này sẽ tổng hợp hình nền đẹp, độ phân...

Google Wifi – Thiết bị của Google có ưu điểm phát sóng vượt trội

Google Wifi là thiết bị của Google có thiết kế đơn giản nhưng sức mạnh bên trong là cực kì vượt trội.

Qualcomm không phát triển Snapdragon 836, Mi Mix 2, Google Pixel 2 vẫn dùng 835?

Hai nguồn tin độc lập của Android Police và XDA đều nói rằng Qualcomm đang không phát triển con chip nào gọi là Snapdragon 836 cả.

Google tính sản xuất ứng dụng bàn phím mạnh mẽ cho iOS

Dẫn nguồn tin thân cận, The Verge cho biết Google đang phát triển một bàn phím tùy chỉnh cho iOS, mạnh hơn so với bàn phím mặc định trên Android.

Google kỷ niệm sinh nhật thứ 18 trong mối hoài nghi về… ngày sinh thật của mình

Hôm nay 27/9/2016, hãng Google thông báo kỷ niệm sinh nhật thứ 18 của mình. Nhưng bạn có biết, có ít nhất 6 ngày khác cũng xứng đáng được chọn làm sinh nhật của hãng công nghệ này?

Tai nghe bluetooth Pixel Buds đã chính thức đến tay người dùng tại Mỹ

Chiếc tai nghe có phần dây phía sau như những chiếc tai nghe thể thao trên thị trường khác giúp cho nó có thể giữ chắc được trên người sử dụng nó.

Bản cập nhật Google Photos cho Android có thanh định vị mới

Google Photos vừa công bố bản cập nhật mới cho ứng dụng Android của dịch vụ vào ngày 3/3.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng cơ bản Xiaomi 11 Lite 5G NE

Bài hướng dẫn sử dụng dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng làm chủ và trải nghiệm tốt hơn với chiếc Xiaomi 11 Lite 5G NE của mình, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc sử dụng điện thoại từ những bước cơ bản nhất.

7 điều nên tránh khi sử dụng máy tính

Bất chấp sự phát triển rầm rộ của tablet và các thiết bị di động, hiện máy tính vẫn được coi là công cụ chính để làm việc và vẫn chưa thể bị thay thế. Có những giả định mà bạn vẫn cho là đúng khi dùng máy tính nhưng

Cách chia sẻ một thư mục (folder) qua mạng LAN trên Windows 10

Trên các phiên bản Windows trước, việc chia sẻ thư mục (folder) khá khó khăn. Tuy nhiên trên Windows 10, quá trình này đã đơn giản hơn rất nhiều. Một số tùy chọn chia sẻ trên Windiows 10 cung cấp tính năng toàn quyền

Những cách đơn giản giúp bạn đỡ mỏi mắt vì phải nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính

Nếu làm việc cả ngày trên máy tính, chắc hẳn bạn hiểu mắt của bạn sẽ cảm thấy như thế nào vào cuối ngày. Sau thời gian dài nhìn màn hình, mắt bạn trở nên khô, ngứa, rát và mờ mắt nữa, thậm chí có khi còn đi kèm với

Trải nghiệm MyTube - ứng dụng hỗ trợ xem YouTube trên Windows/Windows Phone

Nếu bạn là người dùng Windows Phone thì sẽ cảm thấy cực kỳ vui khi MyTube - ứng dụng hỗ trợ xem YouTube đã cho phép người dùng tải miễn phí, không giới hạn thời gian.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tổng hợp tips hay nhất định phải biết để làm quen Galaxy Z Fold3 5G với tốc độ ánh sáng

Nếu bạn mới tậu về cho mình một chiếc Galaxy Z Fold3 5G mới và còn rất nhiều điều thú vị cần khám phá thì nhất định không thể bỏ qua bộ tips cực kỳ thiết thực dưới đây. Galaxy Z Fold3 5G ra đời đã mở ra một kỷ nguyên

So sánh đẹp của Huawei Nova 2i và Vivo V7: Ai là người nổi bật hơn?

Đón đầu xu hướng thiết kế mới, Huawei Nova 2i và Vivo V7 đều được trang bị màn hình lớn tỉ lệ 18:9. 5.7 inch trên V7 và 5.9 inch trên Nova 2i.