Bạn đã lựa chọn sạc dự phòng đúng cách và đúng nhu cầu?

Lựa chọn sạc dự phòng là nhu cầu cần thiết của nhiều bạn sử dụng smartphone hiện nay. Vậy nên lưu ý những điều gì trước khi chọn mua sạc dự phòng? Mời bạn tham khảo bài viết sau nhé!

 

 

Sản phẩm sạc dự phòng được bán ở rất nhiều nơi, đa dạng về dung lượng, tính năng và không khó để bạn có thể mua được một sản phẩm hợp túi tiền. Tuy vậy, bạn cần hết sức chú ý đến mức độ an toàn vì khi sử dụng chúng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chiếc smartphone của bạn. Sạc dự phòng kém chất lượng có thể giảm tuổi thọ pin, thậm chí gây cháy nổ. Tốt nhất bạn nên mua sạc dự phòng chính hãng tại các cửa hàng lớn để đảm bảo chất lượng.

 

 

 

 

Một điều bạn cần lưu ý nữa là sạc dự phòng không bao giờ hoạt động đúng dung lượng định mức, mà chỉ khoảng từ 75 – 90%. Nguyên nhân trong quá trình nạp điện cho sạc dự phòng hoặc sạc pin cho điện thoại, một phần điện năng đã chuyển thành nhiệt năng hoặc dạng năng lượng khác. Biết được điều này bạn sẽ xác định đúng dung lượng sạc dự phòng cần thiết. Ví dụ bạn đang có nhu cầu sử dụng 5000 mAh thì có thể mua sạc dự phòng 6000 mAh.

 

Sạc dự phòng có dung lượng pin trung bình 5,000 – 10,000 mAh

 

Loại sạc dự phòng này thích hợp cho các bạn làm công việc văn phòng hoặc sử dụng smartphone ở những nơi “thiếu thốn” ổ cắm điện. Ưu điểm của chúng là mỏng, nhẹ và có giá khá rẻ. Ở mức dung lượng này, bạn có thể lựa chọn sạc dự phòng Maxco tại .

 

 

 

 

Maxco có dung lượng 6,000 mAh, chất liệu nhựa chống cháy, trang bị chip IC ổn định dòng điện và cơ chế tự ngắt khi sạc đầy. Độ bền của sạc dự phòng Maxco là hơn 500 lần sạc giúp bạn có thể sử dụng đến 2 năm.

 

Sạc dự phòng có dung lượng lớn 15,000 – 20,000 mAh

 

Loại sạc dự phòng này thường dành cho những người đi du lịch hoặc công tác xa nhiều ngày. Với loại sạc dự phòng này, bạn sẽ dễ dàng chia sẻ với bạn bè vì dung lượng của nó có thể đáp ứng cho 5 – 7 chiếc smartphone. Ở mức dung lượng này, bạn có thể tham khảo sạc dự phòng Yoobao tại .

 

 

 

 

Yoobao có dung lượng 20,000 mAh được bao phủ bởi chất liệu nhựa bóng chống cháy, tích hợp chip IC ổn định dòng điện và cơ chế tự ngắt khi sạc đầy. Đặc biệt sạc Yoobao có 2 cổng đầu ra cường độ 1 A và 2 A, giúp bạn sạc 2 điện thoại cùng lúc. Độ bền của sạc Yoobao là hơn 800 lần sạc, tức thời gian sử dụng có thể lên đến 3 năm.

 

Sạc dự phòng hỗ trợ sạc nhanh

 

Loại sạc dự phòng này phù hợp với các bạn sở hữu smartphone có tích hợp công nghệ sạc nhanh. Khi công việc đòi hỏi phải di chuyển nhiều trong thời gian gấp gáp, loại sạc này sẽ nhanh chóng nạp năng lượng cho chiếc smartphone của bạn. Cần lưu ý sạc dự phòng hỗ trợ sạc nhanh vẫn sạc được cho các smartphone thông thường, nhưng sẽ hơi lãng phí bởi bạn vừa không tận dụng tính năng sạc nhanh, vừa tốn thêm tiền bởi loại sạc này thường có giá cao hơn các sản phẩm sạc dự phòng cùng dung lượng.

 

 

 

Tại , bạn có thể lựa chọn sạc dự phòng hỗ trợ sạc nhanh Veger V17 Pro có dung lượng 10,000 mAh, kiểu dáng hoàn thiện cao cấp, chống va đập và cháy nổ, được trang bị thêm cổng lightning bên cạnh 2 cổng Micro-USB. Ngoài ra bạn còn được tặng kèm bao da để bảo quản sạc tốt hơn.

 

Chất lượng vẫn là quan trọng nhất

 

 

Dù có dung lượng lớn hay tính năng sạc nhanh hấp dẫn, bạn vẫn phải đặt tiêu chuẩn an toàn lên hàng đầu khi mua sạc dự phòng nhé. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn sạc dự phòng phù hợp với nhu cầu sử dụng.

 

Trần Hòa

TIN LIÊN QUAN

Cách lựa chọn pin sạc dự phòng chính hãng, chất lượng tốt, giá phù hợp

Theo các chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ, để xác định được sản phẩm pin sạc dự phòng chất lượng kém không chỉ dựa vào giá bán, dung lượng mà còn cần nhiều yếu tố khác.

Chọn mua pin sạc dự phòng an toàn và chất lượng đáng mua nhất

TCN sẽ chia sẻ với các bạn các mẫu pin sạc dự phòng đáng mua nhất để các bạn có cho mình được thiết bị phù hợp với nhu cầu cũng như thiết bị đang sử dụng nhé.

4 pin sạc dự phòng ốp lưng đẹp mắt và tiện ích cho Samsung Galaxy S9 và S9+

Đây là các sản phẩm pin sạc dự phòng ốp lưng đẹp mắt và tiện ích cho Samsung Galaxy S9 và S9+ vừa bảo vệ máy vừa sạc được pin trong trường hợp khẩn cấp.

Chi tiết về sạc dự phòng Unik 10000mAh wireless

Giới thiệu qua về Unik 10000mAh wireless, đây là cục sạc dự phòng dung lượng 10.000mAh đang có mặt tại hệ thống với mức giá 800.000, đặc biệt khi mua sản phẩm trong thời gian này khách hàng còn được tặng một sạc dự phòng 5.000mAh.

Energizer UE20100CQ pin dự phòng không thể thiếu cho những chuyến du lịch

Với những chuyến đi xa hoặc những ai có nhu cầu trang bị theo mình một pin dự phòng “trâu bò” nhưng phải bảo đảm chất lượng thì Energizer UE20100CQ chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo. Energizer là thương hiệu đến từ Mỹ, nổi tiếng trên toàn cầu với

Những dòng máy lạnh 1Hp sử dụng công nghệ Inverter đáng mua nhất

Máy lạnh Panasonic Inverter 1.0 Hp CU/CS-PU9UKH-8 là một trong những sản phẩm đứng đầu trong danh sách những dòng máy lạnh 1Hp sử dụng công nghệ Inverter đáng mua nhất. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn kết hợp với đường nét đơn giản nhưng không kém phần

[CES18] Incase tích hợp pin dự phòng vào bao đựng laptop, giá 199,95 USD

Cục pin này có dung lượng 14.000 mAh, có chỗ đựng cáp C-to-C, có một cổng ra USB-C và một cổng ra USB-A để bạn sạc cho nhiều loại thiết bị, đồng thời có Power Delivery để sạc cho laptop MacBook Pro.

Bộ quốc phòng Anh chọn iPhone 7 thay vì Galaxy Note 4

Quân đội Anh đã lựa chọn iPhone 7 để sử dụng cho các mục đích bảo mật thay vì Galaxy Note 4. Nhà mạng BT sẽ tăng cường các tính năng bảo mật trên những chiếc iPhone 7 mới trước khi chúng được phân phối cho các nhân viên quân sự Anh.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mang tính năng Dynamic Desktop lên Windows 10

WinDynamicDesktop là một công cụ giúp Windows 10 có được tính năng mới như macOS Mojave, được tảo bởi người dùng có nick name t1m0thyj trên diễn đàn reddit.

Cách thay đổi tốc độ phát video YouTube

Bản cập nhật mới của YouTube đã mang lại một trong những tính năng được yêu cầu nhiều nhất dành cho thiết bị di động - đó là tính năng tùy chỉnh tốc độ phát video. Hãy xem tính năng mới này hoạt động thế nào nhé!

Nghe nhạc khi tắt màn hình, xem YouTube ngoại tuyến trên iPhone đơn giản

Đầu tiên bạn cần tải ứng dụng iPlay trên kho Appstore. iPlay là ứng dụng hỗ trợ người dùng nghe Radio (số lượng kênh tùy vào khu vực bạn sống), tìm kiếm bất kỳ video/nhạc trên Youtube, Soundcloud và lưu về để phát

Hướng dẫn cài đặt CCleaner để dọn dẹp hệ thống

CCleaner là một trong những phần mềm dọn dẹp hệ thống hiệu quả nhất hiện nay, được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Giúp bạn loại bỏ file rác, file trùng lặp, phân mảnh ổ cứng, xóa registry một cách nhanh chóng, trả

Hướng dẫn cách dùng ứng dụng KaraFun Player trên máy tính dễ dàng

Sau những giờ làm việc hay học tập mệt nhọc, bạn cần thư giãn để tái tạo sức lao động. Bài viết sau sẽ hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng KaraFun Player giúp bạn hát karaoke trên máy tính dễ dàng. Nào mời bạn cùng tìm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất đáng để nâng cấp

Apple Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple và cũng là thiết bị đeo tay được mong chờ nhất trong năm nay. Dù không được 100% như mong đợi nhưng những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,

So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Chênh nhau 1 triệu đồng nên chọn smartphone nào?

Vivo chỉ mới ra mắt Y21 cách đây không lâu và giờ tiếp tục lại ra mắt thêm Y21s. Giữa hai mẫu điện thoại này có điểm gì giống và khác nhau, nên mua điện thoại nào? Hãy cùng mình so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s để tìm đáp