Cách lựa chọn pin sạc dự phòng chính hãng, chất lượng tốt, giá phù hợp

Hiện nay, trên thị trường có vô vàn sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng thuộc lĩnh vực công nghệ. Và để nhận viết pin sạc dự phòng kém chất lượng, dễ cháy nổ gây nguy hiểm là điều không phải ai cũng nắm rõ. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thêm những kiến thức lựa chọn pin sạc dự phòng chính hãng, chất lượng tốt mà giá rẻ phù hợp. 

Theo các chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ, để xác định được sản phẩm pin sạc dự phòng chất lượng kém không chỉ dựa vào giá bán, dung lượng mà còn cần nhiều yếu tố khác.

Với một cục sạc dự phòng dung lượng 10.000 mAh mà giá bán chưa tới 200.000 VNĐ, hoặc mức giá 300.000 đồng để sở hữu một cục sạc dự phòng 20.000mAh thì khả năng nhiều đây là sản phẩm hàng làm nhái, hàng giả. 

Cách lựa chọn pin sạc dự phòng chính hãng, chất lượng tốt, giá phù hợp

Người dùng cũng có thể để ý bao bì của sản phẩm hàng chính hãng luôn được đựng rất khéo léo ở trong một chiếc hộp cứng cáp vuông vức, ngược lại hàng nhái lại được bọc rất thô sơ bằng những hộp nhựa kém “sang”.

Hàng chính hãng sẽ chứa những thông tin về dung lượng, hiệu điện thế, địa chỉ sản xuất, nhãn mác thương hiệu in cẩn thận.

Sạc dự phòng kém chất lượng có các điểm khớp nối trên thân vỏ không được chắc chắn như trên hàng chính hãng. 

Bên trong, pin chính hãng sẽ được bọc một lớp nilon mềm chống xước còn hàng nhái thì sử dụng nilon cứng

Cổng USB trên sạc dự phòng chính hãng thường nằm dưới và có màu đen còn trên hàng nhái thì nằm phía trên và màu đen.

Dây cáp nối của hàng chính hãng được gói rất cẩn thận bằng túi nilon có in hình thương hiệu và rất mềm mại dễ uốn và mài sẫm

Thanh đèn báo dung lượng rõ, không bị lộ ra ngoài như ở hàng chất lượng kém.

Chế độ bảo hàng cũng là một vấn đề mà bạn nên quan tâm để phân biệt hàng giả và hàng chính hãng. 

Trên đây là một số cách phân biệt sạc dự phòng kém chất lượng, hàng nhái mà người tiêu dùng có thể tham khảo để lựa chọn được sản phẩm chuẩn nhất, chính hãng.

TIN LIÊN QUAN

Tràn ngập kính mắt hàng nhái, phân biệt thế nào?

Hiện nay kính mắt hàng nhái bày bán tràn lan với giá siêu rẻ. Không khó để phân biệt hàng chất lượng hay hàng giả nếu bạn có những bí quyết sau.

Tận mắt xem 300 chiếc iPhone giả nhập lậu bị bắt tại Việt Nam

Vừa qua, công an huyện Diễn Châu, Nghệ An cùng với phòng cảnh sát môi trường đã bắt được 1 xe khách nhập lậu 300 chiếc iPhone 6 nhái cất giấu trong một chiếc bao tải cất dưới gầm xe. Mời xem clip chi tiết và bàn luận tiếp về vấn đề nóng này

6 mẹo phân biệt đồ điện tử thật hay nhái không phải ai cũng biết

'Trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra được', ngay cả đồ điện tử mà còn bị làm nhái. Vậy làm cách nào để một người dùng bình thường có thể phân biệt đâu là thật đâu là giả. Bài viết sau đây, sẽ hướng dẫn cho các bạn 6 cách cơ bản nhất giúp

Vào gara, khách hàng coi chừng mua phải hàng giả

Thông tin từ Cục Quản lý thị trường (Bộ Công Thương) cho thấy, gần đây, xuất hiện nhiều trường hợp vi phạm về tàng trữ và tiêu thụ phụ tùng ô tô xe máy. Phần lớn phụ tùng này là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc.

Cận cảnh iPhone 7 nhái với nút Home mới, giá chỉ 3 triệu đồng

Một cửa hàng tại TP.HCM đã nhập mẫu iPhone 7 nhái, dùng nút Home mới, ngoại hình giống sản phẩm thật và bán với giá 3 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang điện thoại Samsung cực nhanh chóng

Bạn là một người sử dụng iPhone lâu năm, bạn đang cảm thấy nhàm chán và đang có ý định chuyển sang điện thoại Samsung nhưng còn lo ngại vì có quá nhiều dữ liệu.

Cách chia sẻ màn hình Zoom trên máy tính cực kỳ đơn giản

Chia sẻ màn hình trong Zoom cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ toàn bộ màn hình của mình tới mọi người trong phòng.

Easy Service Optimizer: Công cụ tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của Windows nên dùng nhất hiện nay

Easy Service Optimizer là công cụ tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của Windows nên dùng nhất hiện nay. Hỗ trợ tăng tốc hệ thống bằng cách tắt bỏ những ứng dụng, hay dịch vụ không cần thiết và dọn trống rác thải để đảm

Cách sử dụng iOS 10 – 10.3.3 64 bit ngay trên trình duyệt Safari

Đã một tháng sau khi phiên bản Jailbreak trên thiết bị 64-bit chạy iOS 10 của Meridian được công bố, tuy nhiên để thuận tiện cho người dùng hơn thì mới đây, một nhà phát triển Jailbreak có tên là Ben Sparkes đã tung ra

Danh sách những card đồ họa tốt nhất

Nếu bạn muốn nâng cấp hoặc mua một card đồ hoạ mới mà không quan tâm đến các bài thử nghiệm card đồ họa, tốc độ FPS, số liệu tiêu thụ điện năng hoặc khả năng ép xung mà chỉ quan tâm đến ngân sách, thì bài viết này sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm