Cục nhỏ màu xanh này sẽ giúp sạc MacBook/iPad không bị rơi khỏi ổ cắm

Với kết cấu vô cùng đơn giản và dễ dàng tháo lắp, Blockhead sẽ là một phụ kiện rất hữu ích dành cho người dùng MacBook.

Macbook của Apple từ lâu đã khẳng định được vị thế của một chiếc máy tính đẳng cấp trong lòng người dùng khi sở hữu một thiết kế bắt mắt, màn hình đẹp, nhiều tính năng hữu ích và hệ điều hành trực quan dễ sử dụng. Tuy nhiên, không gì là hoàn hảo khi nó vẫn mang một khuyết điểm vô cùng lớn ở phụ kiện khiến tất cả người dùng phải khó chịu, cục sạc rất hay bị rơi khi ghim vào ổ cắm trên cao.

Nhằm khắc phục tình trạng này, mới đây hãng Ten 1 Design đã cho ra mắt một phụ kiện có tên Blockhead. Theo đó, phụ kiện này sẽ được dùng để gắn vào adapter trên cục sạc Magsafe, sau đó bạn sẽ dễ dàng ghim vào ổ cắm mà không lo sợ bị rơi ra như trước kia.


Cục nhỏ màu xanh này sẽ giúp sạc MacBook/iPad không bị rơi khỏi ổ cắm

Điểm khác biệt của phụ kiện này so với chính hãng là jack cắm của nó nằm ở bên hông.

Về cơ bản, Blockhead cấu tạo từ chất liệu nhựa và được hoàn thiện rất chắc chắn. Điểm khác biệt của phụ kiện này so với chính hãng là nó có một màu xanh khá bắt mắt, bên cạnh đó jack cắm được bố trí nằm ở phía bên hông, thay vì trực diện.


Có thể thấy tư thế cắm này giúp cục sạc mỏng hơn đáng kể khi cắm vào ổ điện âm tường.

Cách thức hoạt động của Blockhead cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần gắn trực tiếp nó vào adapter của cục sạc Magsafe, sau đó là có thể sử dụng bình thường. Điểm đặc biệt của phụ kiện này đó chính là khi bạn ghim vào các ổ cắm trên cao, nó sẽ giúp cho cục sạc Macbook không còn bị rơi, từ đó sẽ góp phần làm tăng tuổi thọ cho bộ phận vốn rất 'mong manh dễ vỡ' này.


Dễ dàng gắn vào adapter của sạc Magsafe.

Sở hữu màu sắc khá bắt mắt, Blockhead ngoài tính năng chống rơi sạc Magsafe, bạn còn có thể dùng nó như một phụ kiện để trang trí cho cục sạc của mình. Thế nhưng, giá bán sẽ là một trở ngại lớn với phần lớn người dùng, 19,95 USD (khoảng 450 nghìn đồng). Tuy nhiên, bạn có thể mua chung với bạn bè của mình để nhận được sự ưu đãi lớn hơn, 34,95 USD (khoảng 780 nghìn đồng) cho 2 thiết bị.


Dùng được cho tất cả các loại sạc MacBook và iPad.

Bạn có thể tham khảo và đặt mua sản phẩm

(Tham khảo: BusinessInsider)

Theo Hiệp Phan / Trí Thức Trẻ

Từ khoá : xanh, MacBook, iPad

TIN LIÊN QUAN

Tín đồ "Táo khuyết" chuẩn bị nói lời từ biệt MacBook Air 11 inch

Trong sự kiện giới thiệu dòng MacBook Pro nhiều khả năng diễn ra trong tháng 10 này, Apple dự kiến sẽ khai tử dòng MacBook Air 11 inch, chỉ giữ lại phiên bản 13 inch.

Apple đang cân nhắc bỏ jack tai nghe trên MacBook Pro

Sau iPhone 7, đến lượt dòng laptop MacBook Pro đang được Apple cân nhắc khả năng loại bỏ cổng tai nghe 3,5mm.

Ming-Chi Kuo: Apple sẽ ra mắt Macbook 15 và 13 inch tại sự kiện 27/10, có thể có iMac và màn hình

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo tại KGI Securities dự đoán rằng tại Apple sẽ cho ra mắt 2 mẫu Macbook 13 inch và 15 inch với thiết kế hoàn toàn mới, trang bị dải phím cảm ứng OLED, cảm...

Ngày 27/10: sự kiện Apple ra mắt MacBook mới

Vào lúc 12h đêm ngày 27/10 (giờ Việt Nam), Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt MacBook mới. Cách đây hơn 30 năm, Apple cũng 'hello' với chiếc máy Macintosh đầu tiên, và bây giờ họ lại ...

Adapter USB Type-C giúp sạc iPad Pro 12,9 inch hơn 64%

(Công lý) - Apple gần đây đã cung cấp một vài phụ kiện sạc mới dành cho iPad Pro 12,9 inch của Apple nhằm tăng tốc độ sạc pin trên sản phẩm được nhanh hơn.

Apple chuẩn bị ra mắt MacBook 12 inch thế hệ tiếp theo

Có vẻ như thế hệ thứ hai của MacBook 12 inch sắp được ra mắt.

Apple chuẩn bị nâng cấp MacBook Pro, MacBook Air và iMac

Sau khi giới thiệu iPhone 7, vào tháng 10 dự kiến Apple sẽ có một sự kiện khác để giới thiệ dòng máy tính Mac mới, cùng những nâng cấp phần mềm giúp tăng sức mạnh và độ tiện dụng cho iPad.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách làm việc với dữ liệu trong Access 2016

Trong bài trước bạn đã làm quen với giao diện Access 2016 cũng như những thao tác mở, đóng CSDL cơ bản.

Cách khắc phục lỗi laptop không nhận tai nghe

Đây là nguyên nhân dễ nhận thấy nhất. Bạn chỉ cần kiểm tra bằng cách kết nối với các thiết bị khác như Smartphone hay loa Bluetooth,... để xem tai nghe có hoạt động không là được.

Cách tắt thông báo Update Link trên Excel

Khi file Excel lấy từ nhiều nguồn khác nhau bạn sẽ thường gặp thông báo yêu cầu update link khá khó chịu.

3 cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với nhiều tính năng siêu tiện lợi

Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với các tính năng siêu tiện lợi để nó phục vụ bạn tốt hơn trong đời sống, công việc, giải trí nhé

Cách tìm kiếm tin nhắn văn bản trên iPhone và iPad

Bạn có biết ứng dụng Tin nhắn trên iPhone và iPad có chức năng Tìm kiếm không? Đúng vậy, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thông qua iMessages và tin nhắn văn bản, hoặc nhanh chóng tìm các tin nhắn theo tên, từ, cụm từ hoặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh laptop LG Gram: cực nhẹ, pin tốt, cổng USB-C

LG Gram ấn tượng nhất là cực kỳ nhẹ khi cầm trên tay và sử dụng. Chiếc máy mình trên tay trong bài này có màn hình 14' nhưng trọng lượng chỉ có 970gram.