Cận cảnh ốc sên bò qua lưỡi dao lam và cái kết đầy bất ngờ

Bạn đã bao giờ tự hỏi, liệu ốc sên bò qua lưỡi dao lam sẽ như thế nào? Vậy thì chúng ta hãy cùng tim hiểu vấn đề này nhé.


Tưởng chửng ốc sên bò qua lưỡi dao lam sẽ bị đứt làm đôi nhưng không. Kết quả sẽ khiến bạn bất ngờ đó. Quả thực thiên nhiên vẫn còn nhiều điều thú vị đón chờ chúng ta khám phá đúng không nào?




Trước tiên, ta hãy cùng thử thách với con dao thông thường. Có vẻ như ốc sên đã vượt qua được thử thách này một cách dễ dàng.



Cận cảnh ốc sên bò qua lưỡi dao lam và cái kết đầy bất ngờ

Màn thử thách tiếp theo có vẻ khó khăn hơn khi ốc sên phải đối diện với một con dao sắc.



  • Xem thêm: 3 mẹo nhỏ để bảo vệ dây tai nghe bạn cần phải biết



Nếu ốc sên cảm thấy đau, chú ta sẽ tự động chui vào vỏ ốc. Tuy nhiên bạn có thể thấy ốc sên vẫn bò trên lưỡi dao sắc một cách bình thường.


Thử thách với dao lam

Cuối cùng, chúng ta hãy cùng đi thử nghiệm với dao lam.




Ốc sên vẫn bò trên lưỡi dao lam mà không hề mảy may quan tâm lưỡi dao sắc lẹm phía dưới. Đó là vì dưới chân chúng liên tục tiết ra một chất nhầy và thực tế chúng như đang “trượt” trên loại chất đó chứ không thực sự đang bò. Đó là vì sao ốc sên bò qua lưỡi dao lam một cách dễ dàng.


Bài viết liên quan:



  • Cách làm cây phát sáng cho góc nhà xinh
  • 7 kỹ năng sinh tồn sẽ cứu sống bạn một ngày nào đó

TIN LIÊN QUAN

Mắc bệnh lười, hãy mua chiếc giường tự động gấp gọn chỉ trong vài giây

Thế nhưng, khi chiếc giường bị hỏng, chúng ta buộc phải dọn giường theo cách thủ công nhất.

Nhờ “lười”, hai người bạn này đã sáng tạo ra công ty 7,5 tỷ đô la

“Tôi luôn chọn những người làm biếng cho những công việc khó khăn. Bởi vì họ luôn biết cách tìm ra những con đường dễ dàng nhất để thực hiện nó”. Câu nói kinh điển của Bill Gates khiến nhiều người gật gù tâm đắc.

Xiaomi ra mắt máy cạo râu Mijia Electric Shaver S301 Ceramic Blade

Xiaomi hiện đã tung ra thị trường máy cạo râu Mijia Electric Shaver S301 Black Knight tại Trung Quốc, giá gần 700 nghìn vnđ.

Máy gấp quần áo: Chấm dứt chuỗi ngày "đau khổ" của hội không thích gấp quần áo

Thiết bị này sẽ chấm dứt cho chuỗi ngày đầy 'đau khổ' của những ai không thích việc gấp gọn quần áo.

Thử thách độ bền Galaxy S8 và iphone 7 Plus: khó phân định thắng thua

Thử độ bền Galaxy S8 với iPhone 7 Plus, liệu smartphone không viền có chiến thắng điện thoại có viền truyền thống?

iPhone 7 sống sót hy hữu ở Biển Chết sau màn tra tấn

Màn tra tấn iPhone 7 Plus thử thách khả năng chống nước đã đẩy lên một mức độ mới, đó là ngâm thiết bị 24 giờ tại Biển Chết.

'Quái vật' Meizu Pro 6 lộ ảnh thực đẹp 'thách thức' iPhone 6

Những hình ảnh thực tế của Meizu Pro 6 phiên bản vàng gold vừa xuất hiện trên trang Gizchina cho thấy chiếc smartphone RAM 6GB này có thiết kế đẹp không kém iPhone 6.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Samsung Smart Switch để chuyển dữ liệu sang máy Galaxy

Việc chuyển đổi sử dụng giữa các thiết bị Android với nhau ngày nay đã không còn quá khó khăn, nhất là với những phiên bản android mới nhất. Và mọi việc còn thuận tiện hơn nữa nếu điện thoại mới của bạn đến từ Samsung.

Cách ẩn và làm mờ bảng trong Word nhanh chóng

Thủ thuật ẩn bảng trong Word chính là sau khi thực hiện cách kẻ bảng trong Word chúng ta làm mờ hết phần viền đi. Trong một số trường hợp người dùng chỉ kẻ bảng trong word để sắp xếp dữ liệu, còn khi hoàn thành văn bản

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản cho bạn

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản này sẽ giúp bạn tính được mức thuế TNCN của mình cực nhanh mà không cần áp dụng công thức phức tạp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy J2 Prime: điểm sáng ở phân khúc dưới 3 triệu

Nếu đã từng dùng qua các dùng smartphone Samsung những năm gần đây, bạn dễ nhận ra chiếc Galaxy J2 Prime có ngoại hình khá giống với Galaxy Grand Prime ra mắt năm 2014, khác biệt dễ nhận ra là mặt sau của sản phẩm và

Đập hộp smartband Samsung Gear Fit2 Pro giá 4,2 triệu đồng

Samsung Gear Fit2 Pro là bản nâng cấp của Samsung Gear Fit2 ra mắt hồi năm ngoái với điểm nhấn ở chuẩn kháng nước 'khủng' 5 ATM.