Chỉ mất 2 phút để hiểu rõ nguyên nhân Galaxy Note 7 phát nổ

Với hành động tung ra đoạn clip giải thích vô cùng tường tận nguyên nhân Galaxy Note 7 phát nổ, phải chăng Samsung đang dần đứng lên sau “cú ngã” năm 2016 ?



Chỉ mất 2 phút để hiểu rõ nguyên nhân Galaxy Note 7 phát nổ

Samsung tung ra clip giải thích nguyên nhân Galaxy Note 7 phát nổ


Samsung tung clip giải thích nguyên nhân Galaxy Note 7 phát nổ



Năm 2016 được đánh giá là một năm đầy biến động của Samsung với biến cố nổ Galaxy Note 7. Để khắc phục sự cố này, ngay lập tức, hãng điện thoại hàng đầu Hàn Quốc này đã cho dừng sản xuất, thu hồi máy và tiến hành điều tra nguyên nhân Galaxy Note 7 phát nổ.


Mới đây, người khổng lồ xanh xứ kim chi đã tổ chức một cuộc họp báo công bố kết quả điều tra và thử nghiệm của mình về biến cố trên. Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người cũng như một số thông tin do chính nhà sản xuất đã đưa ra trước đây, lỗi pin chính là nguyên nhân khiến sản phẩm đáng kỳ vọng này của Samsung phát nổ.




Bên cạnh việc đưa ra nguyên nhân Galaxy Note 7 phát nổ, Samsung còn đưa ra một quy trình kiểm tra nghiêm ngặt

Trong thời gian vừa qua, không chỉ tìm ra nguyên nhân cháy nổ, nhà sản xuất điện thoại Hàn Quốc còn phát triển một quy trình kiểm tra pin cũng như kiểm tra máy vô cùng nghiêm ngặt, nhằm đưa tới cho người dùng một trải nghiệm trọn vẹn nhất, cũng như để lấy lại uy tín của hãng sau những sự cố đáng tiếc trong quá khứ.



  • Xem thêm: Galaxy S8 là smartphone dùng chuẩn Bluetooth 5.0 đầu tiên trên thế giới?

Đưa ra nguyên nhân Galaxy Note 7 phát nổ, Samsung khẳng định chất lượng của các sản phẩm mới trong tương lai



Với hành động mạnh dạn “nhìn vào sự thật”, công khai nguyên nhân Galaxy Note 7 phát nổ, Samsung dường như đang lên tiếng khẳng định chất lượng của các sản phẩm tiếp theo sẽ ra mắt trong tương lai gần. Bên cạnh đó, Samsung cũng khẳng định sẽ không xảy ra những sự cố không đáng có như năm 2016.




Đây dường như là lời khẳng định của Samsung

Hãy “nghe” và tự mình cảm nhận về lời khẳng định chất lượng của Samsung qua việc công khai nguyên nhân Galaxy Note 7 phát nổ.




Bài viết liên quan:



  • Galaxy Note 7 chạy Exynos 8893 lộ điểm benchmark cực cao
  • Đọ dáng và sức mạnh của Galaxy Note 7 và đàn anh Note 5

TIN LIÊN QUAN

Samsung sẽ công bố nguyên nhân Note 7

Vừa qua, một hãng tin của Hàn quốc cho biết, Samsung sẽ công bố nguyên nhân Note 7 phát nổ trước khi năm 2016 kết thúc.

Đã tìm ra nguyên nhân gây cháy nổ pin của Samsung Galaxy Note 7

Một số viên pin đã mắc phải lỗi hiếm gặp trong quá trình sán xuất dẫn đến việc nóng quá mức trong quá trình điện phân.

Samsung tăng sản lượng Galaxy S7 để bù đắp cho Galaxy Note 7 bị khai tử

Với việc khai tử Galaxy Note 7, Samsung không còn điện thoại cao cấp nào để phục vụ mùa mua sắm cuối năm, cũng như để cạnh tranh với iPhone 7, trừ bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge đã ra mắt hồi đầu năm.

Samsung vẫn bán Galaxy Note 7 tại Trung Quốc, với pin do đơn vị khác cung cấp

Điện thoại Galaxy Note 7 dành cho thị trường Trung Quốc vẫn được bán bình thường, do sử dụng pin từ một nhà cung cấp khác, không lo sự cố cháy pin như ở những thị trường khác.

Galaxy Note 7 thất thu, Samsung gấp rút đẩy sớm ngày ra mắt Galaxy S8?

Như các bạn đều đã biết, Galaxy Note 7 là thất bại rất đáng tiếc của Samsung khi hội tủ đầy đủ những yếu tố tạo nên thành công của một mẫu smartphone cao cấp. Hàng loạt những vụ nổ...

Android 7.0 sắp được Samsung tung ra cho Galaxy Note 5

Sau khi đặt chân lên Galaxy S7, Android 7.0 cho Galaxy Note 5 và Galaxy Tab S2 đang được Samsung rục rịch phát triển và sớm tung ra trong nay mai.

Hết Galaxy Note 7, giờ đến Galaxy Note 2 cũng cháy

Một điện thoại Samsung Galaxy Note 2 đã bốc cháy trên một chuyến bay đến Ấn Độ. Phải chăng, không chỉ Note 7 mà tất cả các dòng điện thoại Galaxy Note đều không an toàn?

THỦ THUẬT HAY

Những tính năng nổi bật và vài thao tác cơ bản cần biết khi sử dụng Spotify

Spotify có khoảng 30 triệu người dùng trả phí và gần 90 triệu người dùng miễn phí, với con số này đã giúp ch Spotify trở thành ứng dụng nghe nhạc có số lượng người dùng đông đảo nhất so với nền tảng ứng dụng khác.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

Hướng dẫn làm Windows All In One đơn giản với phần mềm WinAIO Maker Professional

Hiện nay có rất nhiều diễn đàn chia sẻ cho bạn các bộ Win AIO, nhưng thường thì không hướng dẫn cách tạo ra. Do đó, nếu bạn mong muốn tự tạo một bộ Win AIO chứa nhiều bộ cài đặt Windows thì hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn

Những tính năng tốt nhất trên chiếc Apple Watch Series 7 mới

Apple Watch Series 7 mới năm nay của nhà Táo không chỉ cải tiến về thiết kế với màn hình lớn hơn thì còn nâng cấp những tính năng hấp dẫn

Edge Canary Windows hiện sẽ được cập nhật hai lần một ngày

Tin tốt cho những người thử nghiệm beta bằng trình duyệt Edge và chuyển sang Canary: Microsoft đã thông báo rằng họ đang tăng gấp đôi số bản cập nhật, cung cấp hai bản cập nhật mỗi ngày cho Edge Canary thay vì một bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua iPhone 13 Pro hay iPhone 12 Pro Max?

So với iPhone 12 Pro Max thì iPhone 13 Pro có những cải tiến đáng kể. Tuy nhiên, iPhone 12 Pro Max vẫn là một thiết bị rất tốt. Vậy nên mua iPhone 13 Pro hay iPhone 12 Pro Max thời điểm này? Mời bạn cùng tìm câu trả

Trên tay nhanh Sharp Aquos S2 mới ra mắt giá 7 triệu đồng

Sharp từ trước đến nay được nhiều anh em đam mê công nghệ biết đến những sản phẩm có màn hình viền siêu mỏng từ năm 2013. Và Aquos S2 cũng giữ vững ấn tượng ấy cho đến tận hôm nay.

Trên tay Redmi Note 11 Pro+ 5G – Siêu phẩm mới nhà Xiaomi sạc nhanh 120W giá cực mềm

Trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt, Redmi Note 11 Pro+ 5GB là bản cao cấp nhất. Máy sở hữu hàng loạt những tính năng ưu việt và đặc biệt có mức giá rất dễ chịu. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi trên tay Redmi