Cấu hình Xiaomi Mi 6 lộ diện gây ấn tượng mạnh với tín đồ công nghệ

Sau những thông tin rò rỉ về camera kép sẽ được tích hợp trên thiết bị thì mới đây, bảng cấu hình Xiaomi Mi 6 cũng đã lộ diện khiến người dùng thế giới khá bất ngờ.


Thông số cấu hình Xiaomi Mi 6 rò rỉ



Xiaomi Mi 6 là cái tên được nhắc đến khá nhiều trong thời gian gần đây với nhiều tin đồn rò rỉ về thiết kế cũng như cụm camera kép vượt trội. Bên cạnh đó, giới công nghệ đang đồn nhau rằng chiếc flagship tiếp theo đến từ nhà Xiaomi có thể sẽ có thêm phiên bản Plus với đôi chút khác biệt so với bản nhỏ hơn.



Cấu hình Xiaomi Mi 6 lộ diện gây ấn tượng mạnh với tín đồ công nghệ

Xiaomi Mi 6 vừa rò rỉ thông số cấu hình gây ấn tượng


Vừa mới đây, bảng thông số cấu hình Xiaomi Mi 6 cũng như của “người anh em” phiên bản Plus đã rò rỉ hoàn toàn khiến người dùng thế giới cảm thấy khá bất ngờ.


Theo bảng cấu hình rò rỉ trên mạng xã hội, bộ đôi Mi 6 và Mi 6 Plus sẽ có kích thước lần lượt là 5.15 inch và 5.7 inch, tuy nhiên phiên bản Mi 6 Plus vẫn giữ nguyên độ phân giải ở mức 1080p dù sở hữu màn hình lớn hơn.


Trong khi Xiaomi Mi 6 có 2 tùy chọn RAM là 4GB hoặc 6GB thì “người anh em” Mi 6 Plus sẽ được mặc định với 6GB RAM. Bộ nhớ trong của máy cũng có các tùy chọn là 32GB/64GB/128GB, riêng phiên bản Mi 6 Plus sẽ không có tùy chọn bộ nhớ 32GB. Tất cả ROM đều được kèm theo chip tốc độ UPS 2.0 cho tốc độ đọc ghi nhanh hơn.




Bảng thông số cấu hình Xiaomi Mi 6

Theo bảng cấu hình Xiaomi Mi 6 trên, cả hai mẫu flagship mới của nhà sản xuất Trung Quốc đều được trang bị chip Snapdragon mới nhất. Cùng với đó, điểm nhấn trên chiếc Mi 6 Plus là cụm camera kép mới với độ phân giải đều là 12MP, cảm biến Sony IMX 362.



  • Xem thêm: Xiaomi Mi 6 ra mắt với 3 phiên bản, giá bán chỉ bằng một nửa Galaxy S8

Bên cạnh đó, chiếc Xiaomi Mi 6 phiên bản nhỏ hơn chỉ được nâng cấp camera với độ phân giải 19MP, cảm biến Sony IMX 400 mà không có camera kép. Cả hai phiên bản Mi 6 đều hỗ trợ Dual-SIM và sẽ có viên pin 3200mAh/ 4500mAh cho từng phiên bản.


Thiết kế Xiaomi Mi 6



Trước khi những thông tin cấu hình Xiaomi Mi 6 rò rỉ, dân mạng đã từng “sôi sục” với hình ảnh thiết kế của tuyệt phẩm này. Theo đó, Mi 6 sẽ không có màn hình cong ở hai cạnh, bù lại viền bezel của thiết bị sẽ rất mỏng và vẫn có nút Home vật lý. Bên cạnh đó, mặt lưng của Mi 6 lại khá giống với “người” tiền nhiệm Mi 5 của Xiaomi với hai cạnh uốn cong.




Xiaomi Mi 6 sở hữu thiết kế thời thượng


Bộ đôi tuyệt phẩm mới của nhà sản xuất Trung Quốc dự kiến sẽ được trình làng vào cuối tháng 3 hoặc tháng 4 tới đây. Việc rò rỉ thông tin cấu hình Xiaomi Mi 6 khiến người dùng nóng lòng mong chờ được trải nghiệm thực tế tuyệt phẩm này.


Bài viết liên quan:



  • Xiaomi Mi 6 bất ngờ lộ diện trên mạng xã hội
  • Poster rò rỉ Xiaomi Mi 6 xác nhận máy có camera kép cực đỉnh

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi S - Mẫu smartphone của Xiaomi “bé nhưng có võ” sắp ra mắt

Xiaomi Mi S, mẫu smartphone của Xiaomi vừa bị rò rỉ những thông tin trên mạng xã hội Trung Quốc với màn hình bé nhưng cấu hình rất đáng gờm.

Siêu camera Xiaomi Mi 6 sẽ đưa tên tuổi Xiaomi lên một tầm cao mới

Theo những thông tin vừa rò rỉ gần đây, rất có thể nhà sản xuất Trung Quốc sẽ cho ra mắt một phiên bản siêu camera Xiaomi Mi 6 với độ phân giải lên tới 30 MP.

Poster rò rỉ Xiaomi Mi 6 xác nhận máy có camera kép cực đỉnh

Theo rò rỉ Xiaomi Mi 6 mới nhất, chiếc flagship đình đám này vừa lộ diện tấm poster đầu tiên. Tuy nhiên, điểm đặc biệt là máy có cụm camera cực chất ở mặt lưng.

Xiaomi Mi Note 2 có camera kép giống hệt iPhone 7 Plus

Chiếc phablet 5,7 inch Xiaomi Mi Note 2 sắp ra mắt sẽ có cụm camera kép với thiết kế gần như giống hệt iPhone 7 Plus.

Xiaomi Mi Note 2 cháy hàng sau 50 giây mở bán

Sau buổi ra mắt vô cùng hoành tráng khiến cả thế giới ấn tượng của Xiaomi với bộ đôi Mi Note 2 và Mi Max. Hôm nay, là ngày đầu tiên siêu phẩm Mi Note 2 chính thức được bán...

Rò rỉ hình ảnh thực tế sắc nét của Xiaomi Mi 5s và ngày bán ra

Một hình ảnh thực tế sắc nét được cho là của Xiaomi Mi 5s vừa được rò rỉ trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.

Xiaomi xác nhận flagship mới sẽ có camera kép, AnTuTu 164.119 điểm và không phải là Mi 5s

Hôm nay, Xiaomi vừa xác nhận một loạt các thông tin về flagship chuẩn bị được ra mắt của hãng vào 27 tháng 9 này.

Cận cảnh cụm camera kép trên Xiaomi Mi 5s và ảnh chụp thực tế

Xiaomi từng tung quảng cáo cho biết flagship tiếp theo của hãng là Mi 5s sẽ trang bị camera kép, bây giờ hình ảnh thực tế của cụm camera này đã xuất hiện.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ẩn file và folder trong Windows 10 Search

Trong Windows 10, hộp Cortana hoặc mục Windows Search có thể giúp bạn tìm kiếm tất cả các tệp và thư mục trong máy tính. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn người khác xem một số file hoặc thư mục nào đó thì có thể ẩn chúng

6 cách chụp ảnh đẹp trên Samsung mà nếu bạn biết, tấm hình sẽ khác hẳn

Đôi khi một bức ảnh đẹp có thể chỉ được chụp từ một chiếc điện thoại. Vì vậy, hôm nay mình sẽ tổng hợp những mẹo chụp ảnh đẹp trên điện thoại Samsung nhé.

Hướng dẫn bật tắt nút Download trên trình duyệt Cốc Cốc

Bạn thường xuyên sử dụng trình duyệt Cốc Cốc để download dữ liệu thay vì dùng Internet Download Manager, nhưng đôi khi vì một nguyên nhân nào đó mà vô tình tắt nút Download trên Cốc Cốc đi, bạn loay hoay mãi không biết

5 trang web chia sẻ video trực tuyến tuyệt vời bên cạnh YouTube

YouTube là kho lưu trữ video lớn nhất trên Internet, nhưng bạn hãy ghi nhớ những trang web cung cấp video khác sau đây như một địa chỉ phụ cho mình nhé.

Tên tên game hay với KÍ TỰ ĐẶC BIỆT DAICHUATE mới nhất 2020

Nhắc tới KÍ TỰ ĐẶC BIỆT thì hiện nay chúng ta không xa lại nữa. Với các kí tự đặc biệt, chúng ta có thể biến hóa và trang trí cũng như tạo nên sự hấp dẫn phong phú cho văn bản. Và đặc biệt biết đó chính là khi sử dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review chi tiết điện thoại Nokia C12 Pro: Có thực sự “Đáng” mua?

Nokia C12 Pro là một trong những sản phẩm mới nhất của hãng này. Với thiết kế đẹp và tính năng tốt, đây có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm một chiếc điện thoại mới. Tuy nhiên, trước khi

Đánh giá Lenovo Tab P11 Pro: Snapdragon 730G, pin 15h, giá 499 USD

Để đáp ứng nhu cầu đòi hỏi càng ngày càng cao của người tiêu dùng, Lenovo đã chính thức ra mắt Lenovo Tab P11 Pro, được xem là sự thay thế thú vị cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị đa năng có màn hình độ nét cao

Đánh giá Samsung Galaxy A3 2017: Màn lột xác hoàn hảo!

Những cải tiến đánh giá so với Galaxy A3 2016: Chuẩn chống nước cao nhất IP68. Màn hình xem nhanh Always On. Cảm biến vân tay. Hỗ trợ sạc nhanh Samsung Fast Charger. Cổng USB...