Mua điện thoại tầm giá 6 triệu, sao không nghĩ ngay đến Galaxy A3 2017???

Xu thế phát triển mạnh mẽ của nền công nghiệp công nghệ thông tin đã giúp người dùng hưởng thụ, trải nghiệm tính an toàn trên các sản phẩm được tung ra thị trường dù đó là dòng cao cấp hay tầm trung. Galaxy A3 2017 là chiếc điện thoại như thế tuy là chiếc điện thoại tầm giá 6 triệu đồng nhưng vẫn mang trên mình những tính năng, công nghệ tiên tiến mới nhất như cảm biến vân tay một chạm, khả năng kháng nước chuẩn IP68, cổng giao tiếp Type-C…



Mua điện thoại tầm giá 6 triệu, sao không nghĩ ngay đến Galaxy A3 2017???

Nhắc đến điện thoại tầm giá 6 triệu không thể không nhắc tới Galaxy A3 2017


Ngoài sự bảo vệ riêng tư cá nhân, sức khỏe người dùng thông qua rào cản an ninh cảm biến vân tay một chạm từ nút Home, kết hợp với ứng dụng Opera Max, Secure Folder và bộ lọc Blue Light Fiter. Khi so sánh với những điện thoại tầm giá 6 triệu khác thì Galaxy A3 2017 vẫn mang giá trị cao cấp hơn hẳn đó là công nghệ kháng nước, chống bụi bẩn chuẩn IP68 nhằm đảm bảo rằng thiết bị luôn trong trạng thái hoạt động an toàn nhất.





Với công nghệ kháng nước độc quyền do Samsung phát triển, đã ngăn chặn hiện tượng phát sinh các khoảng không gian trống giữa các thành phần trong quá trình lắp ráp. Điều đó, đã giúp hãng phát hiện các khung sườn, nắp vỏ không đúng tiêu chuẩn nhằm loại bỏ kịp thời để đảm bảo tính an toàn, chất lượng sản phẩm cũng như kiểu dáng thẩm mỹ của thiết bị.






Từ lớp keo và chất kết đính đặc biệt các bộ phận bên trong và 2 mặt kính đều được gắn kín với khung kim loại ngăn hơi ẩm bên ngoài thẩm thấu vào bên trong mang đến trải nghiệm tức thì mà không cần phải chờ để Galaxy A3 2017 ráo nước. Samsung còn sử dụng tấm lưới chất lượng cao làm màng loa cho chiếc điện thoại tầm giá 6 triệu này, giúp cho âm thanh có thể truyền tải đến tai người sử dụng với mức độ rõ ràng nhất khi đã thấm nước, qua thử nghiệm Galaxy A3 2017 vẫn nhận được cuộc gọi và phát nhạc chuông rõ ràng ở mực sâu 20cm mà không làm ảnh hưởng đến hoạt động của máy.





Chưa dừng lại Samsung còn trang bị sẵn cảm biến hơi ẩm trên chiếc điện thoại tầm giá 6 triệu này nhằm hiển thị thông báo đến người dùng cổng Type-C đang bị ướt không thể sạc PIN giúp tránh các trường hợp chạm mạch và bảo vệ dữ liệu cá nhân đang được lưu trữ, với những trải nghiệm từ phương diện người dùng, Galaxy A3 2017 rất xứng đáng với chi phí đã bỏ ra để sở hữu sản phẩm.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN:






  • Galaxy A3 2017: Smartphone 'đa zi năng', giá cực hấp dẫn tại Viettel Store

  • USB Type-C giúp Galaxy A3 2017 giữ thế độc tôn trong phân khúc 6 triệu



TIN LIÊN QUAN

Kháng nước IP68, tính năng Galaxy A 2017 đốn gục mọi trái tim Samfans

Chuẩn kháng nước IP68 là tính năng Galaxy A 2017 đáng chú ý nhất, vốn chỉ được trang bị trên những dòng smartphone cao cấp giá hàng chục triệu đồng.

Chuẩn kháng nước IP68 - tính năng Galaxy A7 2017 hoạt động ra sao?

Kháng nước là tính năng Galaxy A7 2017 được rất nhiều người mong đợi. Nó hoạt động như thế nào và hiệu quả đến đâu. Cùng tìm hiểu nhé!

Samsung chính thức ra mắt Galaxy A 2017 với thiết kế chống nước IP68 và USB Type C

Sau hàng loạt rò rỉ, cuối cùng Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy A 2017 gồm các phiên bản Galaxy A3, A5 và A7 với cực nhiều cải tiến mới mẻ.

Điều gì ẩn chứa đằng sau chuẩn kháng nước IP68 trên Galaxy A3 2017?

Samsung Galaxy A3 2017 là sản phẩm có giá thấp nhất trong bộ đôi Galaxy A 2017. Liệu với model này, Samsung có trang bị tính năng chống nước vốn chỉ xuất hiện trên những dòng smartphone cao cấp hay không? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời

Đập hộp Galaxy A3 2017 & Loa Samsung Slim thiết kế trẻ trung, kháng nước tối ưu

Cùng mở hộp Galaxy A3 2017, model smartphone tầm trung hoàn hảo nhất hiện nay và bộ loa Samsung Slim cực chất được tặng kèm khi mua chiếc điện thoại này.

Quà tặng hấp dẫn khi đặt mua Samsung Galaxy A5 2017 và A7 2017

Những khách hàng đầu tiên đặt mua điện thoại Galaxy A5 hoặc Galaxy A7 phiên bản 2017 trong thời...

Lửa thử vàng, nước thử Galaxy A 2017

Sau những trải nghiệm thực tế, người dùng dường như đang rất hài lòng với tính năng kháng bụi, kháng nước chuẩn IP68 của dòng sản phẩm Galaxy A 2017.

Loa Samsung Slim kháng nước cực chất dành riêng cho tín đồ Galaxy A3 2017

Loa Samsung Slim là bộ loa kháng nước cực chất trị giá 2.090.000 đồng được tặng kèm khi khách hàng tham gia chương trình đặt mua online sản phẩm Galaxy A3 2017 tại Viettel Store. Món quà này có gì đặc biệt? Cùng khám phá nào!

THỦ THUẬT HAY

Dùng Cốc Cốc vẫn không vào được Facebook

Hiện nay vấn đề kết nối Facebook được rấtt nhiều người dùng internet tại Việt Nam quan tâm. Một trong những cách hiệu quả nhất để kết nối fb khi bị chặn là sử dụng trình duyệt Cốc Cốc. Tuy nhiên có một số trường hợp

Tải các video trên Facebook về iPhone nhanh chóng và đơn giản

Mạng xã hội Facebook là nơi chia sẻ rất nhiều video hay và thú vị. Nhiều bạn sử dụng iPhone/ iPad muốn tải video về nhưng không biết phải làm cách nào thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

Những cách đơn giản để tăng độ phủ sóng Wi-Fi

Chọn vị trí đặt bộ phát sóng ở trên cao hoặc các tầng trên, tránh để gần lò vi sóng, dây điện, sử dụng giấy nhôm để tăng độ phủ là các cách đơn giản nhưng hữu dụng.

Những plugin GIMP tốt nhất và cách cài đặt chúng

Tuy nhiên, plugin hỗ trợ GIMP thật phức tạp. Trải nghiệm tổng thể plugin GIMP không hề thân thiện người dùng. Chúng khó kiếm, cài đặt rắc rối và nảy sinh nhiều vấn đề tương thích.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy S7: Đáng đồng tiền

Ngay từ khi chưa ra mắt, cặp Galaxy S7 và S7 Edge đã “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ toàn thế giới.

Đánh giá nhanh smartphone tầm trung Nokia 7 Plus

Nokia 7 Plus có thiết kế kim loại nguyên khối với hợp kim nhôm đạt chuẩn 6000, kiểu dáng bên ngoài khá đẹp với độ hoàn thiện cao cho cảm giác cầm nắm thoải mái. Máy có kích thước lần lượt 158.4 x 75.6 x 8mm, trọng

Ưu nhược điểm và giá bán chính thức của Ford Explorer 2018

Ford Explorer 2018 cùng với Toyota Land Cruiser Prado là 2 Lựa chọn xe SUV 7 chỗ cao cấp được ưa chuộng trong tầm giá 2 tỷ đồng tại Việt Nam hiện nay. Ford Explorer trang bị nhiều tính năng cao cấp, công nghệ hiện đại