USB Type-C giúp Galaxy A3 2017 giữ thế độc tôn trong phân khúc 6 triệu

USB Type-C là tính năng Galaxy A3 2017 cực đáng giá với khả năng kết nối siêu tốc, thuận tiện trong sử dụng, thậm chí còn ưu việt hơn cả sản phẩm cao cấp Galaxy S7/S7 Edge.



USB Type-C giúp Galaxy A3 2017 giữ thế độc tôn trong phân khúc 6 triệu



USB Type C là tính năng Galaxy A3 2017 cực đáng giá



USB Type C là tính năng Galaxy A3 2017 độc nhất trong phân khúc tầm trung


Galaxy A3 2017 được mệnh danh là phiên bản Galaxy S7 Mini với kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn sở hữu rất nhiều công nghệ đỉnh cao, thậm chí là vượt trội hơn dòng flagship Galaxy S cao cấp. Một trong số đó là cổng kết nối USB Type-C thời thượng với rất nhiều ưu điểm so với chuẩn Micro USB trên các dòng Galaxy đời cũ, trong đó có cả bộ đôi Galaxy S7/S7 Edge.





Cổng USB Type-C thời thượng cùng tính năng sạc nhanh siêu tốc



Những ưu điểm vượt trội của cổng USB Type-C


USB-C được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2014. Tuy nhiên, sau khi Apple ra mắt chiếc MacBook Retina 12 inch vào năm 2015 thì chuẩn kế nối này mới thực sự được quan tâm đặc biệt.





USB Type-C là chuẩn kết nối hiện đại nhất hiện nay


Sự tiện lợi dễ thấy nhất của nó đến từ việc USB-C sử dụng dây cáp với 2 đầu giống nhau, mỗi đầu này cũng được thiết kế đối xứng để người dùng thậm chí “nhắm mắt cũng có thể cắm được”. Chẳng vậy mà Apple đã chấp nhận hy sinh những những sáng chế từng được coi là mang tính cách mạng của mình như cổng sạc nam châm MacSafe, cổng Thunderbolt tốc độ cao của mình để gộp chung tất cả vào một USB-C duy nhất.



  • Xem thêm: Đã có USB Type-C phiên bản mới có thể tự phát hiện lỗi cáp sạc




USB Type-C mang lại trải nghiệm sử dụng thuận tiện hơn nhiều so với chuẩn Micro USB truyền thống


USB Type-C có khả năng thay thế cho 5 kết nối bao gồm HDMI, VGA, USB, DisplayPort và cổng sạc và còn có thể nhiều hơn nữa. Không chỉ vậy, dự đoán là màn hình, máy in, loa hay các thiết bị khác trong tương lai còn có thể kết nối và sử dụng nguồn từ cổng USB-C của một máy tính để bàn hay máy tính xách tay.


USB chuẩn C sở hữu tốc độ truyền tải dữ liệu của chuẩn USB 3.1 hiện nay, tối đa lên tới 10 Gbps, gấp đôi chuẩn 3.0 và tương đương với chuẩn Thunderbolt. Hơn nữa, USB-C cung cấp mức năng lượng cao hơn rất nhiều, truyền tải điện lên đến 100W. Điều này sẽ giúp tiết kiệm đáng kể thời gian truyền dữ liệu cũng như thời gian sạc pin cho các thiết bị.





USB Type – C chuẩn kết nối của tương lai


Nhìn chung, việc Samsung ưu ái trang bị cổng kết nối thời thượng USB Type - C cho Galaxy A3 2017 thực sự là bước cải tiến rất lớn đối với dòng smartphone tầm trung này, kết hợp với thiết kế sang trọng, khả năng kháng nước IP68 đỉnh cao và camera selfie sắc nét, chắc chắn Galaxy A3 2017 là mẫu smartphone tầm trung đáng sở hữu nhất hiện nay. Còn bạn! Bạn nghĩ sao về những tính năng Galaxy A3 2017 kể trên? Cùng chia sẻ nhé!


Bài viết liên quan:



  • Hết sức ấn tượng với thời lượng pin của Galaxy A3 2017

  • Lật tẩy những lý do khiến Galaxy A3 2017 'cháy hàng' trong thời gian tới

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ khung viền của Galaxy A5 2017, chiếc smartphone thứ 2 có USB Type-C của Samsung?

Được biết Samsung đang thử nghiệm các phiên bản Galaxy A3, A5, A7 2017, sau khi rò rỉ thông số kỹ thuật thì bây giờ bộ khung kim loại của Galaxy A5 2017 cũng xuất hiện.

Samsung chính thức ra mắt Galaxy A 2017 với thiết kế chống nước IP68 và USB Type C

Sau hàng loạt rò rỉ, cuối cùng Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy A 2017 gồm các phiên bản Galaxy A3, A5 và A7 với cực nhiều cải tiến mới mẻ.

Tại sao Samsung Galaxy S7 'làm ngơ' với cổng USB Type-C?

Hãng điện tử Xiaomi vừa ra mắt cục sạc dự phòng dung lượng 10.000 mAh, hỗ trợ chuẩn kết nối USB Type-C, sạc nhanh 2 chiều với giá bán 23,99 USD (tương đương 534.000 đồng).

Tính năng Galaxy A5 2017 sẽ mạnh mẽ ngang với Galaxy S7/S7 Edge

Theo những rò rỉ gần đây nhất, tính năng Galaxy A5 2017 sẽ rất được Samsung nâng cấp mạnh mẽ, tương đương với những dòng flagship đình đám hiện nay.

 Samsung Galaxy Note 5 sử dụng USB 3.1 Type-C, bộ nhớ UFS cùng pin “khủng”

Thời điểm này, những tin đồn về Samsung Galaxy Note 5 xuất hiện ngày một nhiều. Cùng với iPhone 6s được cho là sở hữu nhiều tính năng vô cùng hấp dẫn, Galaxy Note 5 cũng tỏ ra không hề kém cạnh. Nếu đúng theo dự kiến, thiết bị của hãng điện tử Hàn

Samsung sẽ công bố ngày ra mắt Galaxy S8 tại hội nghị MWC 2017

Sự kiện ra mắt Galaxy S8 sẽ được Samsung chính thức tiết lộ tại Hội nghị Di động thế giới MWC 2017 diễn ra vào ngày 27/2 tới.

Apple ra cáp chuyển Lightning sang USB Type-C

Dây cáp chuyển đổi giữa USB Type-C và Lightning sẽ giải quyết được vấn đề tương thích giữa người dùng MacBook Retina 12 inch và các thiết bị iOS.

Công nghệ cảm biến vân tay trên Galaxy A3 2017 có gì đặc biệt?

Là “em út” trong 3 anh em nhà Galaxy A 2017, liệu Samsung Galaxy A3 2017 có cảm biến vân tay không? Cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập Window khi quên mật khẩu với 6 bước đơn giản

Có khi nào bạn lỡ quên mật khẩu đăng nhập máy tính của mình trong khi không có đĩa CD cài đặt? Hôm nay Trang Công Nghệ sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục sự cố này chỉ với một số thao tác đơn giản

Sore.vn - Ra mắt tiện ích Tra Giá Nhanh giúp quét giá ảo hiệu quả

Ra đời vào năm 2013, đến nay So Rẻ tự hào đã và đang cung cấp cho mọi người dùng không dưới 5 triệu sản phẩm được tổng hợp từ trên 4000 website, thuộc nhiều ngành hàng phong phú từ thiết bị điện tử, điện lạnh, thiết bị

Cinematic Mode trên iPhone 13 là gì? Cách sử dụng Cinematic Mode để quay video chất như phim điện ảnh

Cinematic Mode là một tính năng quay video mới xuất hiện trên iPhone 13. Cùng tìm hiểu xem đó là gì và sử dụng thế nào trong bài viết này.

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cùng tìm hiểu sự hấp dẫn của Xiaomi Redmi 6 Pro 4GB/32GB

Xiaomi Redmi 6 Pro 4GB/32GB được trang bị chipset tầm trung Snapdragon 625 của Qualcomm. Với công nghệ 14 nm, loại chip này cực kỳ phổ biến cho dòng smartphone mid-range. Đặc biệt, máy có RAM 4 GB, điều này sẽ hỗ trợ

Đánh giá iPhone 4s sau 5 năm sử dụng: Cũ nhưng có kĩ?

iPhone 4s là một chiến binh mạnh của Apple trong thời kì đầu của smartphone, và sau 5 năm sử dụng liệu rằng chiếc điện thoại này có còn mang lại...

Đánh giá thời lượng pin LG V20: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù sở hữu viên pin không quá lớn so với người tiền nhiệm nhưng thời lượng pin LG V20 lại cho kết quả rất ấn tượng với hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp.