Galaxy S8 sẽ mở bán đầu tháng 4 này?

Ngày ra mắt càng tới gần thì người dùng càng nóng lòng mong ngóng thời điểm Samsung Galaxy S8 chính thức được mở bán.



Galaxy S8 sẽ mở bán đầu tháng 4 này?

Galaxy S8 sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 29/3 tới đây





Thời điểm mở bán Galaxy S8


Trong sự kiện MWC 2017 diễn ra vài ngày trước đây, Samsung đã ngầm chính thức công bố ngày ra mắt bộ đôi siêu phẩm Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus vào ngày 29/3 tới đây.


Thế nhưng dường như điều đó vẫn chưa đủ thỏa mãn nhu cầu của các tín đồ công nghệ. Bởi vậy mà thông tin ngày chính thức lên kệ và thời điểm cho phép đặt hàng bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus đang được người dùng quan tâm rất nhiều.




Theo thông tin mới nhất, ngày mở bán Galaxy S8 rất có thể là ngày 10/4


Theo nguồn tin mới nhất, Samsung Galaxy S8 sẽ được bán trên toàn thế giới vào ngày 21/4. “Ông lớn” Samsung cũng sẽ cho phép người dùng đặt hàng trước vào ngày 10/4, khoảng gần 2 tuần sau khi bộ đôi siêu phẩm được trình làng.



  • Xem thêm: Xác nhận ngày chính thức lên kệ, Galaxy S8 khiến các Samfans 'đứng ngồi không yên'


Thiết kế cùng cấu hình Galaxy S8 mang tầm đẳng cấp


Trước đó, các thông số về cấu hình của Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus cũng đã bị rò rỉ. Theo đó, Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus sẽ có màn hình lần lượt là 5.8 inch và 6.2 inch. Cả hai siêu phẩm đều sử dụng con chip Snapdragon 835, bộ nhớ RAM 4 GB, ROM 64 GB và hỗ trợ cả khe cắm mở rộng microSD.


Bên cạnh đó, siêu phẩm mới nhất của Samsung còn hỗ trợ camera trước 8MP và camera sau 12 MP. Dung lượng pin của bội đôi Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus lần lượt là 3.250 mAh và 3.750mAh. Đặc biệt, dòng smartphone cao cấp này của Samsung còn sẽ được tích hợp tính năng quét mống mắt hiện đại.




Thông số cấu hình của bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus bị rò rỉ trước đó


Gần đây xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Galaxy S8 có nguy cơ “trễ hẹn” với thế giới bởi gặp vấn đề trong khâu sản xuất. Cụ thể, Galaxy S8 sẽ sử dụng con chip 10 nm Snapdragon 835 và Exynos 8995 độc quyền của nhà sản xuất Hàn Quốc. Thế nhưng nguồn tin từ chuỗi cung ứng khẳng định, tốc độ sản xuất chip mới không đủ để đáp ứng nhu cầu khách hàng.


Với những thông tin trên, người dùng thế giới lo ngại rằng thời điểm lên kệ và ngày mở bán Galaxy S8 sẽ có thể muộn hơn so với dự kiến.


Bài viết liên quan:



  • Để kịp mở bán, Samsung Bắc Ninh tăng tốc sản xuất hàng triệu chiếc Galaxy S8

  • Galaxy S8 sử dụng công nghệ màn hình mới nhất, chưa từng xuất hiện

TIN LIÊN QUAN

Samfans sướng rơn khi nghe giá bán Galaxy S8

Giá bán Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus được cho là không quá cao so với “kẻ tiền nhiệm” Galaxy S7 ra mắt năm ngoái.

Samfans “chết lặng” trước phiên bản Galaxy S8 xanh san hô mới lộ diện này

Cuối cùng thì phiên bản Galaxy S8 xanh san hô, một trong 7 màu sắc của bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus theo tin đồn cũng đã lộ diện.

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Xác nhận ngày chính thức lên kệ, Galaxy S8 khiến các Samfans

Theo thông tin rò rỉ từ một “vị quan chức cao cấp của nhà mạng điện thoại”, siêu phẩm Galaxy S8 mở bán ngày 21/4 này với 2 phiên bản Galaxy S8 và S8 Plus.

Samsung khiến cả thế giới phải ghen tị với người dùng Hàn Quốc

Để thỏa mãn lòng mong mỏi của người dùng, Samsung sẽ cho phép đặt trước bộ đôi siêu phẩm Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus tại Hàn Quốc.

Đừng buồn nữa Samfans: Galaxy Note 8 vẫn sẽ được ra mắt với màn hình 4K đấy!

Galaxy Note 8 vẫn sẽ được ra mắt sau khi Note 7 bị khai tử, model này sẽ trang bị màn hình 4K và trợ lý ảo Bixby AI.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt chế độ Sleep trên Windows 11

Theo mặc định, nhiều máy tính chạy Windows 11 sẽ được đưa về chế độ Sleep sau một khoảng thời gian không hoạt động là 5 hoặc 10 phút. Nếu không muốn sử dụng, bạn có thể tắt chế độ Sleep trên Windows 11 bằng một số bước

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

Hướng dẫn tăng hiệu suất cho máy tính chạy Windows 10 lên mức tối đa

Kể từ bản cập nhật Windows 10 vào 04/1028, Microsoft đã tích hợp một chế độ tăng hiệu suất cho máy tính lên mức tối đa có tên là Ultimate Performance. Chế độ này phù hợp với những người sử dụng laptop cho mục đích chơi

Cần chuẩn bị gì để bạn có thể cập nhật iPhone lên iOS 15 chính thức?

iOS 15 chính thức dự kiến được Apple phát hành vào 20/9. Vậy iOS 15 hỗ trợ iPhone nào, cách tải iOS 15 cho iPhone ra sao? Bài viết này sẽ giúp bạn những việc cần chuẩn bị để cập nhật iPhone lên iOS 15 chính thức...

Hướng dẫn chèn lời bài hát vào ảnh bằng PicsArt một cách nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chèn lời bài hát vào ảnh bằng PicsArt một cách đơn giản. Giúp bạn làm nổi bật thêm bức ảnh của mình trong mắt người khác và cũng có thể dùng để tạo điểm nhấn riêng. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại

Đánh giá Nissan X-Trail V-Series: thêm tiện ích, thiết kế đậm cá tính

Nissan X-Trail V-series dành riêng cho thị trường Việt Nam, với thiết kế mới đặc trưng hơn cùng một số nâng cấp công nghệ, tiện nghi, đem lại giá trị sử dụng cao hơn cho X-Trail.

Đánh giá nhanh HTC Desire 12 Plus giá 4,9 triệu đồng xem có gì nổi bật

Desire 12 Plus có thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền, không đi theo xu hướng “tai thỏ” cùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa nhưng vẫn không đem lại cảm giác rẻ tiền nhờ vào độ hoàn thiện sản phẩm đạt mức khá, kết