Xác nhận ngày chính thức lên kệ, Galaxy S8 khiến các Samfans

Theo thông tin rò rỉ từ một vị quan chức cao cấp của Samsung, siêu phẩm Galaxy S8 mở bán ngày 21/4 này với 2 phiên bản Galaxy S8 và S8 Plus.


Trong thời gian gần đây, các thông tin xoay quanh về chiếc điện thoại cao cấp mới nhất của Samsung đang tràn ngập mọi 'ngóc ngách' trên mạng xã hội. Mới đây, thông tin về ngày lên kệ chính thức của Galaxy S8 cuối cùng cũng đã bị rò rỉ.


Theo đó, siêu phẩm đang được chờ đón này sẽ chính thức lên kệ vào cuối tháng 4 tới, tức là khoảng 3 tuần sau sự kiện trình làng tại New York, Mỹ của Samsung như thông tin đã đưa trước đó. Nếu như thông tin rò rỉ này là chính xác thì đây dường như là tin rất vui cho các tín đồ công nghệ.



Xác nhận ngày chính thức lên kệ, Galaxy S8 khiến các Samfans

Galaxy S8 sẽ được mở bán ngày 21/4 tới đây với 2 phiên bản


Cũng trong nguồn tin rò rỉ, nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ cho ra mắt 2 phiên bản là Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus. Phiên bản Galaxy S8 sẽ có kích thước màn hình là 5,7 inch và 6,2 inch là kích thước màn hình của “người anh em” Galaxy S8 Plus.


Siêu phẩm đang được chờ đón này của Samsung sẽ được trang bị vi xử lý mạnh nhất của Qualcomm, Snapdragon 835 cùng 4GB RAM. Đặc biệt, Galaxy S8 sẽ sở hữu camera sau có độ phân giải 12MP.


Bên cạnh đó, những thông tin về thiết kế đặc biệt của Galaxy S8 cũng được tiết lộ. Chiếc smartphone này sẽ được áp dụng tính năng quét võng mạc, khả năng chống bụi và chống nước cao cấp chuẩn IP68.


Điểm khiến các tín đồ công nghệ vô cùng thích thú đó chính là Galaxy S8 sẽ được loại bỏ phím Home truyền thống cùng thiết kế viền cực mỏng và màn hình cong tạo sự mềm mại cho máy.




Các tín đồ công nghệ rất mong chờ Galaxy S8 sẽ được mở bán trong thời gian sớm nhất


Giá Galaxy S8 sau khi được tung ra thị trường công nghệ là khoảng 950 USD và “người anh em” Galaxy S8 Plus sẽ có giá khoảng 1050 USD. Tuy nhiên giá thành dòng điện thoại cao cấp này của Samsung sẽ giao động khác nhau tùy từng thị trường.


Mặc dù “ông lớn” Samsung chưa lên tiếng chính thức về mọi tin đồn xoay quanh thông tin về Galaxy S8, thế nhưng các tín đồ công nghệ vẫn rất mong chờ Galaxy S8 mở bán vào thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Samfans sướng rơn khi nghe giá bán Galaxy S8

Giá bán Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus được cho là không quá cao so với “kẻ tiền nhiệm” Galaxy S7 ra mắt năm ngoái.

Samfans “chết lặng” trước phiên bản Galaxy S8 xanh san hô mới lộ diện này

Cuối cùng thì phiên bản Galaxy S8 xanh san hô, một trong 7 màu sắc của bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus theo tin đồn cũng đã lộ diện.

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Cuối cùng Galaxy S8 cũng đã lộ diện trọn bộ màu sắc

Không chỉ tất cả các phiên bản màu sắc của Galaxy S8 đã lộ diện mà giá thành và bộ phụ kiện đi kèm cũng rò rỉ.

Samsung Galaxy Tab S3 9,7 inch sẽ giống Galaxy Tab S2

Theo dự kiến, mẫu Galaxy Tab S3 9,7 inch ( tên mã SM T819) sắp ra mắt tới đây chỉ được tích hợp bộ xử lý octa-core Qualcomm Snapdragon 652.

Sau khi S8 lên kệ, Samsung sẽ lập tức ra mắt Galaxy S8 Mini màn hình 5,3 inch

Samsung sẽ cho ra mắt Galaxy S8 Mini với màn hình nhỏ hơn để chiều lòng những khách hàng mong muốn sở hữu một siêu phẩm bom tấn nhỏ gọn trong lòng bàn tay.

Samsung ra mắt thêm mẫu Galaxy S8 Plus, loại bỏ phiên bản màn hình phẳng

Bên cạnh Galaxy S8, nhiều khả năng, Samsung sẽ ra mắt thêm một phiên bản Galaxy S8 Plus với màn hình 6 inch cho cấu hình “quái thú”.

Samsung Galaxy A8 2016 ra mắt: Phiên bản kim loại nguyên khối của Galaxy S6

Thông tin về một sản phẩm sở hữu vi xử lý Exynos 7420 được ra mắt cuối tháng 9 của Samsung đã bị rò rỉ trước đó rất nhiều lần. Hôm nay, chiếc smartphone này đã chính thức được trình...

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Zalo Channel trên điện thoại để đọc báo

Zalo Channel là một tính năng mới được cập nhật trên Zalo ở các phiên bản gần đây. Người dùng sử dụng Zalo Channel có thể truy cập nhiều thông tin, sử dụng Zalo Channel trên điện thoại để đọc báo, xem truyện tranh và

Tính năng tạo ảnh GIF ẩn thú vị trong Galaxy S8

Các điện thoại Galaxy S8 đều cung cấp tính năng bảng điều khiển Edge (Edge panel) của Samsung. Hãy cùng xem cách tạo ảnh GIF trong chiếc điện thoại này như thế nào nhé!

Chụp ảnh màn hình đơn giản trên Windows bằng chuột phải đơn giản

Mới đây, một số nhà phát triển đã đăng tải cách chụp ảnh màn hình mới trên hệ điều hành Windows thay cho phương thức sử dụng tổ hợp phím như trước đây, hay sử dụng thêm các công cụ của bên thứ ba. Bằng cách cài thêm

Sửa lỗi Touchpad trên máy tính Lenovo chạy Windows 10 không hoạt động

Touchpad là thành phần rất quan trọng trên máy tính laptop để sử dụng thay thế chuột máy tính. Tuy nhiên có nhiều trương hợp người dùng Windows 10 không sử dụng được Touchpad trên laptop của mình, thường thấy trên máy

Cách dịch nói trực tiếp bằng iTranslate Converse trên iOS

iTranslate Converse là ứng dụng dịch nói theo thời gian thực trên thiết bị iOS, với khả năng dịch tới 38 ngôn ngữ khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...

Đánh giá Xiaomi Redmi 4A: Đáng mua nhất mức giá dưới 3 triệu

Xiaomi Redmi 4A là chiếc smartphone chính hãng có giá rẻ nhất của Xiaomi hiện tại. Với mức giá chỉ 3 triệu đồng, liệu chiếc smartphone này có đáng...

Đánh giá camera kép trên Galaxy J7+: Chất lượng tốt, ảnh nịnh mắt, xóa phông ảo diệu

Sau một thời gian trải nghiệm chụp ảnh nói chung và chụp xóa phông nói riêng trên Galaxy J7+ thì mình có một số đánh giá như bên dưới, nếu các bạn đang sử dụng máy hoặc đang quan tâm thì có thể tham khảo để khai thác