iPhone 8 sẽ sạc nhanh hơn bởi lý do này

Cổng kết nối Lightning trên iPhone 8 không những không bị “xóa sổ” mà còn được nâng cấp, tích hợp thêm sức mạnh của USB Type-C.



  • Xem thêm: Xiêu lòng với bản thiết kế iPhone 8 cong không viền, camera cực chất



Cổng kết nối Lightning trên iPhone 8 vẫn sẽ được giữ nguyên



Cổng Lightning được giữ nguyên và tích hợp sức mạnh USB Type-C


Mới đây cả thế giới đã vô cùng bất ngờ khi xuất hiện tin đồn Apple quyết định loại bỏ cổng kết nối Lightning độc quyền trên iPhone 8 để thay thế bằng kết nối chuẩn thế giới USB Type-C. Thế nhưng ngay sau đó, chuyên gia Ming-Chi Kuo đã lên tiếng khẳng định tất cả các mẫu iPhone ra mắt năm 2017 đều sẽ sử dụng kết nối Lightning, nhưng sẽ khác so với chuẩn Lightning cũ.


Trong bản báo cáo của mình, “ông đồng” Ming-Chi Kuo cho biết: “Chúng tôi tin rằng tất cả các mẫu iPhone mới ra mắt năm 2017 đều sẽ sử dụng cổng kết nối Lightning, tuy nhiên sẽ được tích hợp thêm sức mạnh của USB Type-C giúp sạc nhanh hơn. “Siêu phẩm” iPhone 8 cũng sẽ sạc nhanh hơn những phiên bản còn lại sắp ra mắt của Apple, nhờ được trang bị viên pin 2-cell cùng thiết kế mới.”



iPhone 8 sẽ sạc nhanh hơn bởi lý do này

iPhone 8 sẽ sạc nhanh hơn khi cổng kết nối được tích hợp thêm sức mạnh của USB Type-C


Một số chuyên gia công nghệ cho rằng mặc dù việc thay thế cổng Lightning bằng kết nối chuẩn chung USB Type-C cũng mang tới nhiều lợi ích, thế nhưng có lẽ là quá sớm để Apple từ bỏ chuẩn kết nối độc quyền của mình trên iPhone 8.


Trước đó, Apple cũng đã trang bị cổng kết nối USB Type-C cho dòng sản phẩm iPad Pro 12.9 inch và Macbook Pro mới nhất của mình. Hành động này khiến nhiều người tin rằng việc Apple sẽ chuyển sang sử dụng cổng kết nối chuẩn chung để dễ dàng đồng bộ các thiết bị của mình là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Tìm hiểu về chuẩn USB-Type C tại đây.




Thiết kế iPhone 8 ngày càng giống với Galaxy S8


Theo những thông tin rò rỉ, iPhone 8 sẽ sở hữu màn hình tràn với hai cạnh cong, các góc cũng được bo tròn mềm mại. Bên cạnh đó, nút Home vật lý sẽ không xuất hiện trên màn hình iPhone 8. Nhiều người dùng cho rằng thiết kế của iPhone thế hệ mới nhất này ngày càng giống với “đối thủ” Galaxy S8 sắp trình làng của Samsung.




Thiết kế của iPhone 8 được cho rằng ngày càng giống Galaxy S8 của Samsung


Phiên bản iPhone 8 đặc biệt kỷ niệm 10 năm ra mắt dòng sản phẩm iPhone của Apple sẽ có mức giá khởi điểm lên đến 1.000 USD. Trên thực tế, mức giá này được đánh giá là hợp lý khi mà phiên bản iPhone 7 Plus cao cấp nhất cũng đã có mức giá 969 USD.


Nói tóm lại, dù có loại bỏ hay giữ nguyên cổng kết nối Lightning trên iPhone 8 thì siêu phẩm này vẫn luôn là một trong những chiếc smartphone được mong đợi nhất năm nay.


Bài viết liên quan:



  • Hình ảnh iPhone 8 đang ngày càng giống Galaxy S8

  • Giá iPhone 8 bất ngờ tăng sốc trên 30 triệu đồng?

TIN LIÊN QUAN

Apple giảm giá cáp USB Type-C to Lightning chỉ còn 19 USD

Cáp USB-C to Lightning là phụ kiện không thể thiếu nếu muốn sạc nhanh cho iPhone X hay iPhone 8, các sản phẩm iPhone, iPad tới đây của Apple cũng sẽ đổi hết qua sử dụng củ sạc USB-C và tin vui là Apple đã giảm giá sợi cáp này

Cổng sạc Lightning và USB Type-C có điểm ưu việt gì?

Thường nghe nói về cổng sạc Lightning và USB Type-C, vậy có biết 2 cổng sạc này có ưu điểm gì không? Cùng tìm hiểu với chúng tôi nhé!

Apple ra cáp chuyển Lightning sang USB Type-C

Dây cáp chuyển đổi giữa USB Type-C và Lightning sẽ giải quyết được vấn đề tương thích giữa người dùng MacBook Retina 12 inch và các thiết bị iOS.

Apple ra quyết định dũng cảm thay đổi thiết kế iPhone 8

Theo tờ “Thời báo phố Wall” vừa đăng tải, cổng kết nối độc quyền Lightning trên iPhone 8 sẽ được loại bỏ để chuyển sang sử dụng cổng USB Type-C.

Video: Trên tay phụ kiện Lightning Dock, vừa sạc iPhone 7 vừa nghe nhạc

Lightning Dock là phụ kiện giá 49 USD của Apple, mà hãng cho là giải pháp tối ưu để vừa sạc pin vừa nghe nhạc trên iPhone 7.

Trên tay LAN RJ45 ra Lightning cho iPhone, iPad: Mạng có dây ổn định hơn, nhanh hơn

Đầu chuyển (adaptor) từ cổng mạng LAN (RJ45) ra lightning này để dùng cho iPhone, iPad giúp cho nó có mạng ổn định hơn, nhanh hơn khi so với mạng 4G, Wifi. Bạn cần đầu đổi này nếu bạn cần mạng ổn định để chơi game, để livestream... mà sóng wifi hay

THỦ THUẬT HAY

Sẽ có bản Windows RT chạy trên chip ARM 64-bit

Tuy nhiên, thời gian phát hành cụ thể cho phiên bản mới này của Windows RT vẫn chưa được công bố.

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

Mách nhỏ bạn cách kiểm tra Apple Watch cũ chuẩn 100% trước khi mua

Nếu bạn có nguồn tài chính hạn hẹp nhưng vẫn muốn sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh của Apple, bạn có thể suy nghĩ đến việc mua một chiếc Apple Watch cũ. Nhưng trước khi mua cũ, bạn cần phải nắm chắc kiến thức kiểm

Cách tính chiều dài hình chữ nhật khi biết diện tích và chu vi

Công thức tính diện tích hình chữ nhật là cơ sở quan trọng cho phép bạn có thể tính chiều dài hình chữ nhật trong một số bài toán cung cấp diện tích và chu vi và yêu cầu tìm các thông số còn lại.

Tăng tốc độ iOS bằng cách tắt các hiệu ứng mặc định

Nếu bạn nào từng xài iOS 6 sẽ biết nó nhanh cỡ nào chứ không chậm chậm ẻo lả như iOS 9 hiện nay. Thủ thuật dưới đây sẽ giúp các bạn xóa bỏ gần như 100% các hiệu ứng chuyển động/làm mờ/chuyển app trên iPhone và iPad,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera của điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ Galaxy J5 Prime

Galaxy J5 Prime là chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ tiếp theo của Samsung được giới thiệu trong năm nay.

Trên tay đánh giá nhanh Motorola Moto G6, G6 Play và G6 Plus vừa ra mắt

Nhìn chung về thiết kế của bộ ba sản phẩm dòng Motorola Moto G năm nay đều không có nhiều cải tiến. Khác biệt chỉ nằm ở một vài chi tiết cùng với thông số cấu hình để phân biệt giữa sản phẩm giá rẻ hay cao cấp hơn.

Đánh giá nhanh Galaxy A32 màu Tím, màn hình 90Hz có mức giá 6.69 triệu đồng

Theo nhiều báo cáo, nhà sản xuất Hàn Quốc này cũng sẽ phát hành một phiên bản 4G của Galaxy A32 tại một số thị trường. Trước thời điểm ra mắt, các biến thể màu sắc của nó đã được tiết lộ bởi một leaker đáng tin cậy.