Bạn sẽ mất 8 phút cuộc đời để ngắm nhìn những hình ảnh iPhone 8 tuyệt đẹp này

Hãy cùng Viettel Store ngắm nhìn một hình ảnh dựng về kiểu dáng iPhone 8 và xem video nào có khả năng trở thành sự thật nhất.



Bạn sẽ mất 8 phút cuộc đời để ngắm nhìn những hình ảnh iPhone 8 tuyệt đẹp này

Hình ảnh iPhone 8 được xây dựng bởi cộng đồng công nghệ


Vẫn còn một thời gian dài nữa mới ra mắt nhưng cho đến giờ, câu hỏi hình dáng iPhone 8 sẽ ra sao vẫn luôn khiến nhiều người tò mò. Một số Fan hâm mộ đã tự xây dựng cho mình những bản thiết kế iPhone 8 dựa theo những tin đồn rò rỉ gần đây. Tất nhiên, những bản dựng này chưa chắc trở thành sự thật nhưng đâu có ai đánh thuế ước mơ, phải không?




Ý tưởng hình ảnh iPhone 8 được xây dựng bởi Milind Chandwe. Về tổng thể, thiết bị khá giống với iPhone 7 Plus hiện tại nhưng chất liệu vỏ được thay thế là kính bóng.




Màn hình được thay thế bằng công nghệ AMOLED cho chất lượng ảnh rực rỡ hơn. Phía cạnh viền cũng được vát cong nhẹ nhàng cho cảm giác thải mái và thoáng đãng hơn.




Xem thêm: Giá iPhone 8 bất ngờ tăng sốc trên 30 triệu đồng?


Viền dưới được làm nhỏ lại, đưa phím Home tích hợp thẳng vào trong màn hình. iOS 11 được cho là sẽ hỗ trợ những thay đổi này khiến cảm giác sử dụng iPhone 8 sẽ không quá bỡ ngỡ như chúng ta từng biết trước đây.




Cấu hình của máy cũng được nâng cấp mạnh mẽ với con chip Apple A11, 4GB RAM và 256GB ROM.




Camera cũng sẽ là một cuộc cách mạng mới của iPhone 8. Bộ đôi camera sau có độ phân giải 16MP/12MP cho khả năng quay video 4K ở tốc độ khung hình 60fps.


iPhone 8 còn được trang bị tính năng chống nước và khả năng sạc không dây cao cấp. Đây cũng chính là những tính năng được nhiều người khẳng định chắc chắn sẽ có mặt trên iPhone 8 gần đây.




Video thứ 2 nhấn mạnh vào thiết kế. Chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh iPhone 8 tuyệt đẹp




Cách đây 2 năm, iFans cũng đã tự xây dựng những hình ảnh iPhone 8 cho riêng mình. Tất nhiên, qua thời gian chúng ta có thể thấy rằng những chiếc iPhone 8 này chắc chắn sẽ không trở thành sự thật được.Tuy nhiên, một vài tính năng cũng khá thú vị và hi vọng trong tương lai, Apple sẽ thực hiện được ý tưởng này.




Một video khác trình diễn 2 tính năng độc đáo mà chắc hẳn không ít người sẽ ao ước Apple trang bị cho iPhone 8. Nhưng tất nhiên, điều đó sẽ không thể trở thành sự thật.




Ước mơ iPhone 8 pin rời chắc chắn không được hiện thực hóa bởi nó vấp phải rào cản của khả năng chống nước iPhone.




Một chiếc điện thoại tự bảo vệ mình khi bị đánh rơi? Quá tuyệt.




Chỉ khoảng 2 năm, khoảng cách giữa ước mơ và hiện thực có vẻ rất khác nhau. Bạn ấn tượng với hình ảnh iPhone 8 nào nhất? Hãy cùng bàn luận và đón chờ iPhone 8 ra mắt vào tháng 9 này nhé.




Bài viết liên quan:



  • Không phải iPhone 7, màn hình cong phải đến iPhone 8 mới xuất hiện?

  • Những công nghệ mới sẽ có mặt trên iPhone 8

TIN LIÊN QUAN

Ngắm bộ ảnh mở hộp iPhone 7 màu đỏ không thể đẹp hơn

iPhone 7 màu đỏ đẹp như thế nào chắc hẳn các bạn đã từng biết qua, nhưng đẹp xuất thần như bộ ảnh dưới đây thì chắc chắn bạn chưa từng được chiêm ngưỡng. Từ từ thưởng thức nhé!

Ngắm thiết kế iPhone X - Smartphone trong mơ đánh dấu 10 năm tuổi của iPhone

Apple đã cho ra mắt khá nhiều thiết kế iPhone khác nhau, tuy nhiên để kỷ niệm 10 năm chiếc iPhone đầu tiên ra đời, nhiều người nhận định iPhone 2017 sẽ cực kỳ khác biệt, ấn tượng bậc nhất từ trước đến nay.

“Cơn bão” đặt hàng iPhone 7 chuẩn bị đổ bộ tại Viettel Store

Gần đến ngày 11/11 rồi! Bạn đã biết địa chỉ uy tín để đặt hàng iPhone 7 chính hãng hay chưa? Cùng tìm câu trả lời chuẩn xác nhất qua bài viết dưới đây nhé!

Sự thật sau tin đồn mua iPhone tại Viettel Store chỉ dùng được SIM Viettel

Đã từ rất lâu, trên thị trường Việt Nam tồn tại một tin đồn cho rằng iPhone mua tại Viettel Store chỉ dùng được SIM nhà mạng Viettel mà thôi! Thực hư tin đồn này ra sao?​

Ngắm nhìn ý tưởng iPhone 7 Plus trắng toàn thân

iPhone 7 và 7 Plus đang gây sốt với 2 bản màu đen bóng và đen nhám. Thế nếu Apple làm thêm bản... trắng nhám thì sao nhỉ?

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài trợ lý ảo Google Assistant lên mọi thiết bị Android

Assistant là một trợ lý ảo mới do Google phát triển với nhiều tính năng hữu ích. Thật sự đáng tiếc khi hiện tại ứng dụng này chỉ hỗ trợ cho hai sản phẩm mới nhất của hãng là Pixel và Pixel XL.

15 ứng dụng dành cho iOS trị giá 25 USD đang được miễn phí

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đang cho phép người dùng tải về miễn phí 15 ứng dụng bản quyền với tổng trị giá lên đến 37 USD. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi thời gian miễn phí kết thúc nhé.

Cách chụp ảnh Macro trên iPhone để bạn có bức ảnh cận cảnh ấn tượng

Cách chụp ảnh Macro trên iPhone, giúp bạn có được những bức ảnh cận cảnh chuyên nghiệp và sắc nét với những thao tác vô cùng đơn giản ngay cả trên iPhone thế hệ cũ...

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Ứng dụng trên iPhone tự thoát đột ngột?Cách khắc phục đơn giản

Ứng dụng trên iPhone tự thoát đột ngột trong quá trình sử dụng làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Nguyên nhân thường do đầy bộ nhớ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết LAI Yuna X: Chuyên gia selfie dưới 3 triệu

Chiếc smartphone đầu tiên mà Mobiistar đầu tư nghiêm túc nhắm vào đối tượng nữ giới thích việc selfie. Với mức giá chỉ dưới 3 triệu, LAI Yuna X có...

Đánh giá GoldTV SE1 - Bluetooth: dàn loa cho TV, smartphone

Đây là mẫu sản phẩm mới nhất của công ty loa GoldSound. Có thể thấy GoldSound tích cực ra mắt nhiều mẫu mã và chủng loại. Trong vòng vài tháng trở lại đây, công ty này đã ra mắt...

Đánh giá Module âm thanh B&O Hi-Fi Plus trên LG G5

LG G5 có một bộ Module giải mã âm thanh chuyên nghiệp B&O Hi-Fi Plus. Liệu bộ giải mã DAC này có khác biệt gì so với LG V10 và LG G5 thông thường, chúng ta cùng đến với bài đánh giá chi tiết