Ảnh thật Galaxy S8 lộ diện: Siêu phẩm có đúng như lời đồn?

Mới đây, những hình ảnh thực tế Galaxy S8 đang được chia sẻ một cách “chóng mặt” trên mạng xã hội. Bức ảnh này đã xác minh lại những tin đồn về thiết kế Galaxy 8 trước đó.


Mặc dù những ngày gần đây, thông tin về cấu hình hay một số hình ảnh cận cảnh của “siêu phẩm” Samsung Galaxy S8 đã bị rò rỉ khá nhiều, thế nhưng đối với những tín đồ công nghệ, điều đó dường như là chưa đủ.


Mới đây, những hình ảnh cận cảnh mới nhất của Galaxy S8 đã “lộ diện” cả mặt trước và mặt sau. Tuy nhiên trong bức ảnh này, Samsung Galaxy S8 lại đang được đeo case khiến thiết kế của chiếc smartphone không được tiết lộ hoàn toàn.



Ảnh thật Galaxy S8 lộ diện: Siêu phẩm có đúng như lời đồn?

Lộ thêm hình ảnh thực tế Galaxy S8 khiến các tín đồ công nghệ 'đứng ngồi không yên'


Theo những bức ảnh rò rỉ này, có thể thấy rằng thiết kế của Galaxy S8 khá trùng khớp với những thông tin được đưa ra trước đây. Samsung Galaxy S8 sở hữu thiết kế viền siêu mỏng, có thể nói là gần như không có viền.


Mặt sau chiếc smartphone cao cấp mới nhất của nhà sản xuất Hàn Quốc có sự xuất hiện của tính năng cảm biến vân tay. Tuy nhiên người kế nhiệm Samsung Galaxy S7 lại chỉ có một camera phía sau lưng chứ không phải là camera kép như lời đồn.


Trong những ngày gần đây, các thông số về cấu hình cũng như thiết kế của bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus đều dần lộ rõ. Tuy nhiên điều này cũng không ảnh hưởng tới việc các tín đồ công nghệ vẫn “ngày ngóng đêm mong” sự kiện trình làng chính thức của Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus trong tháng 3 tới. Ngày lên kệ của bộ đôi mới cũng đã được cho là ngày 21/4 tới đây.




Trước đó, thiết kế Galaxy S8 cũng đã từng xuất hiện trên mạng xã hội


Về giá bán, Evan Blass - chuyên gia tin đồn của làng công nghệ trước đó tiết lộ Galaxy S8 sẽ được bán với giá 799 EUR (19,4 triệu đồng) và “người anh em” Galaxy S8 Plus sẽ có giá thành là 899 EUR (21,8 triệu đồng).


Ngoài ra phiên bản Galaxy S8 64GB dự kiến sẽ được bán trên thị trường với mức giá khoảng 887 USD, phiên bản Galaxy S8 128 GB sẽ bán giá khoảng 945 USD.


Việc lộ thêm hình ảnh thực tế Galaxy S8 càng khiến người dùng trên toàn thế giới mong đợi tới ngày lên kệ chính thức của bộ đôi “siêu phẩm”.

TIN LIÊN QUAN

10 ốp lưng và case bảo vệ đáng mua cho Samsung Galaxy S7 Edge

Các nhà sản xuất phụ kiện đã nhanh chân ra mắt hàng loạt case bảo vệ thiết kế dành cho siêu phẩm Galaxy S7 Edge mà Samsung vừa ra mắt.

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

LG G5 vẫn hơn Samsung Galaxy S7 ở khoản sạc nhanh

Theo một báo cáo từ phía Nga, cặp đôi Galaxy S7 và S7 Edge của Samsung đang “làm mưa làm gió” trên quốc gia này.

Samsung chuẩn bị ra mắt điện thoại vỏ sò mỏng chỉ 15mm - Samsung Galaxy Folder 2

Vẫn chưa từ bỏ dòng điện thoại nắp gập, Samsung được biết là đang chuẩn bị trình làng smartphone nắp gập mới với tên gọi Galaxy Folder 2.

Được đánh giá là smartphone chụp hình tốt nhất hiện nay, Galaxy S7 edge lại phá kỷ lục doanh số

Smartphone mới của Samsung đã chứng tỏ được khả năng chống nước và độ bền của mình sau thử nghiệm này.

Galaxy J1 Mini: Smartphone Android 5.1, giá siêu rẻ chỉ 2 triệu đồng

Samsung đã chính thức ra mắt chiếc smartphone giá siêu rẻ Galaxy J1 Mini. Đây có thể là một trong những smartphone rẻ nhất của Samsung với giá chỉ 2 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.