Cận cảnh Meitu T8 với camera trước 12MP Dual Pixel, tích hợp trí thông minh nhân tạo để làm đẹp

Meitu được biến đến như là một ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh trên smartphone được nhiều người sử dụng, nhưng ngoài phát triển ứng dụng, Meitu còn kinh doanh cả mảng smartphone. 


Gần đây nhất, Meitu đã cho ra mắt T8, chiếc điện thoại tập trung chủ yếu vào khả năng chụp ảnh selfie cực chất với sự hỗ trợ của trí thông minh nhân tạo.


Meitu T8 được trang bị camera trước dual pixel 12 MP, f/1.8 với công nghệ chống rung quang học, lấy nét tự động theo pha. Ngoài thông số ấn tượng, T8 còn được trang bị trí thông minh nhân tạo Magical AI Beautification. Công nghệ này có thể tự nhận biết tông màu da, độ tuổi và giới tính của người chụp, sau đó sẽ chỉnh sửa bức ảnh selfie dựa theo thông tin đó.

Một số ảnh chụp thử từ camera trước của Meitu T8:

 


Theo Meitu, Magical AI Beautification không chỉ hoạt động tốt với selfie mà còn có thể tăng chất lượng ảnh chụp nhóm, hệ thống AI của T8 có khả năng nhận biết từng khuôn mặt riêng biệt để tuỳ chỉnh cho phù hợp. Bạn chỉ cần chụp, Magical AI Beautification sẽ giúp làm trắng răng, xoá thâm mắt, mịn da, đẹp nét mặt và thêm vào các filter ảo diệu. Những tính năng làm đẹp này còn có thể hoạt động khi quay video.

Meitu T8 không phải là smartphone đầu tiên tập trung vào khả năng chụp ảnh selfie, trước đây, những thương hiệu như Lenovo, OPPO, đã ra mắt một số sản phẩm tầm trung phục vụ cho nhu cầu “tự sướng' của người dùng. Nhưng Meitu cho biết T8 là smartphone đầu tiên trên thế giới có camera có chất lượng ngang tầm DSLR nhờ công nghệ Dual pixel.


Ngoài điểm nhấn là camera trước, T8 cũng có thiết kế kim loại bắt mắt. Máy có màn hình Full HD AMOLED, bộ xử lý MediaTek Helio X MT6797 2.3GHz, 4GB RAM và dung lượng lưu trữ 128GB. Camera sau có độ phân giải 21MP, khẩu độ f/2.2. T8 có pin 3580 mAh, hỗ trợ sạc nhanh, máy sử dụng hệ điều hành MEIOS 3.5 dựa trên Android 6.0 Marshmallow.


Meitu T8 được bán tại Trung Quốc trên website của Meitu, Tmall, suning.com và jd.com với giá khoảng 479 USD, vẫn chưa biết sau này hãng có dự tính phát hành cho các thị trường khác hay không.

 

Tham khảo: Engadget, Techcrunch

TIN LIÊN QUAN

Meitu chính thức xác nhận sẽ bán lại mảng smartphone cho Xiaomi

Meitu có lẽ nổi tiếng chủ yếu là nhờ ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh, nhưng hãng cũng tham gia thị trường smartphone với một số sản phẩm chuyên dành cho chụp selfie. Hôm nay, Meitu đã chính thức xác nhận sẽ bán lại mảng smartphone cho Xiaomi sau một số

Smartphone Meitu V7 Torino Lamborghini Edition: Thiết kế phong cách, giá 30 triệu đồng

Điện thoại smartphone cao cấp Meitu V7 Torino Lamborghini Edition với những tính năng độc đáo và thiết kế phong cách, đặc biệt cho các fan của Lamborghini.

Meitu V4 : điện thoại 'tự sướng' cực đỉnh chính thức ra mắt

Với camera trước có độ phân giải lên đến 21 MP, Meitu V4 đã dễ dàng vượt qua những mẫu điện thoại hỗ trợ selfie tốt nhất trên thị trường hiện nay. Cá nhân bạn thì sao? bạn có muốn sở hữu trong tay mẫu điện thoại cực hấp dẫn này?

Điện thoại Meitu M6 ra mắt với giá khoảng 10 triệu

Trong lần ra mắt này, nhà sản xuất Meitu còn tung một sản phẩm nâng cấp từ Meitu V4

Mở hộp và trên tay điện thoại "siêu tự sướng" Meitu M6

Meitu M6 là chiếc điện thoại rất đặc biệt với thiết kế hình lục giác và camera trước độ phân giải lên tới 21MP. Mời các bạn cùng đến với bài mở hộp và trên tay Meitu M6

Meitu M8: điện thoại thiết kế lạ, nhiều tính năng hay

Meitu M8 và MT8 có cùng một thiết kế, nó sử dụng ngôn ngữ thiết kế truyền thống của hãng theo hình lục giác 2 cạnh trên và dưới được nhô lên nhìn khá là bắt mắt, cả 2 mặt trước và sau đều được gia công bằng kính.

Meitu ra mắt smartphone M8s dành cho fan cứng của Dragon Ball Z, Sailor Moon, Doraemon, Hello Kitty

Khoảng một tháng trước đây, nhà sản xuất Meitu (từng được biết với ứng dụng selfie cùng tên rất nổi tiếng) đã hé lộ chiếc smartphone M8s, tuy nhiên giá bán và thông số cấu hình của thiết bị vẫn chưa được tiết lộ. Hôm nay, những thông tin này vừa

Meitu MP1801: Smartphone đầu tiên có 3 camera selfie

Chiếc smartphone Meitu với tên mã MP1801 được tìm thấy trên TENAA cách đây vài ngày. Đáng buồn vẫn chưa có hình ảnh nào về chiếc điện thoại này trong danh sách. Trang đã cập nhật một số hình ảnh để cho chúng ta thấy cái nhìn về thiết kế của chiếc

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi cơ bản Galaxy Note 5 và cách khắc phục

Mới chỉ ra mắt gần đây, tuy nhiên 'siêu phẩm' Galaxy Note 5 của Samsung cũng có những điểm khiến người dùng chưa hài lòng.

Hướng dẫn cách tạo avatar facebook theo phong cách MV Chạy Ngay Đi

Ngày 29/4, Sơn Tùng đã giới thiệu đến khán giả poster của sản phẩm âm nhạc mới mang tên Chạy ngay đi. Nếu bạn là một fan cứng của Sơn Tùng, hay muốn tạo avatar facebook theo phong cách MV Chạy Ngay Đi thì hãy làm theo

Tiện ích Password Alert giúp bảo vệ tài khoản Google của bạn

Password Alert là trình cài đặt nhanh từ cửa hàng Chrome trực tuyến.

Hướng dẫn các bước đặt trước iPhone 13 Series tại TGDD

TGDĐ đã cho phép đặt trước iPhone 13 series, cùng xem cách đặt trước iPhone 13 để trở thành một trong những người sở hữu iPhone 13 sớm nhất Việt Nam nhé.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 12 Pro và 12 Pro Max: Hai cực phẩm này có gì khác biệt?

iPhone 12 Pro và 12 Pro Max của Apple vẫn là hai cực phẩm đốn tim fan kể từ khi xuất hiện. Nên chọn iPhone 12 Pro để nâng cấp hay iPhone 12 Pro Max?

Trên tay máy chơi game Nintendo Switch phiên bản Mario Odyssey

Khoan hãy nói về việc đánh giá Switch, mình sẽ làm điều đó sau. Còn trong bài viết này thì mình chỉ chia sẻ một số hình ảnh và video về Nintendo Switch phiên bản Mario Odyssey

Đánh giá Vivo Y20s: nhiều ưu điểm vượt trội trong phân khúc 5 triệu

Thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Vivo Y20s lại sở hữu nhiều tính năng vượt trội so với các mẫu smartphone cùng phân khúc giá. Để hiểu hơn về chiếc điện thoại này hãy xem giới chuyên môn đánh giá Vivo Y20s như thế nào nhé.