Thêm bằng chứng cho thấy iPhone 7 sẽ không có jack tai nghe 3.5mm

Tài khoản @Onleaks trên Twitter vừa mới cung cấp cho chúng ta thêm một vài hình ảnh là bằng chứng cho thấy Apple sẽ loại bỏ cổng tai nghe 3.5mm trên iPhone 7 sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay. Chiếc vỏ silicon được cho là của iPhone thế hệ mới không có lỗ cho cổng tai nghe, thay vào đó là loa ngoài trong khi đó ở mặt sau thì lỗ khoét camera lớn hơn thế hệ hiện tại.

Ba hình ảnh về một vỏ silicon cho chúng ta thấy toàn bộ thiết kế mặt sau và các cạnh của máy. Dựa vào những hình ảnh này thì có thể thấy cổng 3.5mm đã biến mất nhường chỗ cho hai cụm loa hai bên của cổng Lightning. Nhiều khả năng do không còn cổng 3.5mm nên Apple có không gian cho một loa ngoài khác và tạo thành hệ thống loa stereo, lần đầu trên iPhone.

Ở mặt sau thì chỗ khoét cho cụm camera khá lớn nhưng mình không nghiêng về giả thuyết cho rằng iPhone 7 sẽ có hai camera mà mình nghĩ nó là cho một camera và đèn flash LED mà thôi. Ngoài ra, các nút âm lượng và nguồn thì vẫn giữ nguyên vị trí so với hiện tại, thiết kế của vỏ cũng không cho thấy là iPhone mới sẽ có khác biệt nhiều về thiết kế so với iPhone 6s/6s Plus. Hãy cùng chờ thêm nhiều hình ảnh rò rỉ khác về iPhone 7 trong thời gian tới.


Thêm bằng chứng cho thấy iPhone 7 sẽ không có jack tai nghe 3.5mm



Nguồn: Slash Gear

Từ khoá : cho, iPhone, jack, tai, nghe, 5mm

TIN LIÊN QUAN

iPhone 7 tiếp tục lộ bí mật thiết kế: Camera kép, không còn jack cắm 3,5mm

Hình ảnh mới về nắp lưng của iPhone 7 vừa bất ngờ rò rỉ trên tài khoản Twitter @OnLeaks, cho thấy vỏ máy không có đường cutout cho jack cắm tai nghe.

Lộ diện iPhone 7 thông qua vỏ lưng

Smartphone thế hệ tiếp theo của Apple có thể sở hữu thiết kế mới như mỏng hơn, loại bỏ giắc tai nghe 3,5 mm.

Xuất hiện ốp lưng iPhone 7: không còn cổng cắm tai nghe 3.5 mm, có thể là camera kép?

Đây là lần đầu tiên hình ảnh ốp lưng được cho là của thế hệ iPhone 7 được đăng tải.

Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone mới trong năm 2016

Cùng với iPhone 7, Apple có thể sẽ ra mắt thêm iPhone SE màn hình 4 inch và iPhone Pro được đổi tên từ mẫu iPhone 7 Plus.

iPhone 7 lộ ảnh mặt sau, camera lớn

Smartphone thế hệ mới của Apple có thể bỏ giắc tai nghe 3,5 mm, dải nhựa antena ở mặt sau được đẩy sát lên hai cạnh trên.

Lộ ảnh iPhone 7 kèm camera kép, iPhone SE ra mắt đêm nay

Hình ảnh bị rò rỉ đã khẳng định tin đồn Apple iPhone 7 sẽ sở hữu camera sau kép là hoàn toàn có cơ sở.

THỦ THUẬT HAY

Cách gửi tin nhắn không hiện thông báo trên Messenger cực hay cho bạn

Messenger đã có thể gửi tin nhắn đến người nhận mà không hiện thông báo đến để gây nhiều bất ngờ. Sau đây là cách gửi tin nhắn không hiện thông báo trên Messenger...

Những phần mềm format thẻ nhớ tốt nhất cho điện thoại Android

Đây là top 4 phần mềm fomat thẻ nhớ tốt nhất cho điện thoại Android giúp bạn có thể khôi phục, định dạng thẻ nhớ một cách nhanh chóng, hiệu quả chỉ với vài thao tác vô cùng đơn giản.

Có trong tay 7 triệu bạn sẽ lựa chọn smartphone nào ngoài iPhone 5s ?

Mình đang cần mua smartphone mới, thấy iPhone 5s giảm hẳn 1 triệu nhưng vẫn còn thấy cao nên thôi không mua 5s, nhưng do đang cần 'dế thông minh' gấp để còn chat Zalo, Facebook với chơi game nên đang đắn đo các

Cách tùy biến với giao diện Fluent Design trên Windows 10 Fall Creators Update

Ngoài các tính năng mới thì giao diện Fluent Design cũng được rất nhiều người dùng mong đợi trên Windows 10 Fall Creators Update.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điểm qua những mặt sáng giá nhất của LG V30 Plus Mỹ

Thay vì thiết kế vuông vức và sở hữu màn hình phụ thứ 2 thì LG V30 Plus Mỹ lại mang ngôn ngữ thiết kế với những đường nét mềm mại, được bo tròn tỉ mỉ ở các cạnh và góc. Không dừng lại ở đó, LG còn trang bị cho sản phẩm

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.

Đánh giá Asus Zenbook UX430: siêu nhân văn phòng

Asus Zenbook luôn mang đến trải nhiệm hết sức thú vị dành cho người dùng là dân văn phòng, đặc biệt ohieen bản mới này còn được nâng cấp phần cứng mạnh mẽ hơn hẳn.