Thời của phụ kiện di động đã đến?

Thông thường, điện thoại LG sẽ được bán ở Hàn Quốc ngày sau khi ra mắt 1-2 ngày nhưng LG G5 lại chưa có được ngày bán ra chính thức ở bất cứ quốc gia nào. Thông tin từ LG Canada cho biết G5 sẽ xuất hiện vào 8/4 năm nay, tức nhiều khả năng cũng sẽ ra mắt trên phạm vi toàn cầu trong khoảng thời gian tương tự.

Người dùng đặt trước LG G5 ở Canada sẽ được tặng đế phụ kiện chụp hình Cam Plus giá khoảng 100 đô la Canada (số lượng có hạn).

Trên tay LG G5
Trên tay Cam Plus cho LG G5

Tham khảo: Mobilesyrup

TIN LIÊN QUAN

Google Shop - Cửa hàng của Google chính thức khai trương tại Anh và Canada

Google Shop, hệ thống cửa hàng của Google vừa được khai trương tại Anh và Canada với không gian trải nghiệm cực thú vị và gần gũi cho người dùng.

Trải nghiệm loa desktop mini Yu Kanto đến từ Canada

Đơn giản, nhưng sắc sảo và tinh tế, Yu cho âm thanh ngọt ngào, đầy đặn, quyến rũ với dải trầm đặc sắc khiến người dùng phổ thông dễ dàng thoả mãn nhu cầu âm nhạc.

Trong tháng tới LG G5 sẽ kịp tới tay người dùng ?

LG đã chính thức công bố ngày bán ra siêu phẩm LG G5 tại một số nước.

Giật mình lý do Hàn Quốc không lắp WiFi trên máy bay

Hàn Quốc, một trong những quốc gia có tốc độ kết nối Internet cao nhất thế giới, quyết định không triển khai dịch vụ WiFi trên máy bay. Lý do thật đơn giản: WiFi không đủ nhanh cho người Hàn trải nghiệm.

Apple không thèm gắn dây an toàn cho iPhone trưng bày, và đây là lý do

Một số cửa hàng Apple Store tại Anh và Canada đã bỏ các sợi dây an toàn gắn trên iPhone trưng bày. Bạn có thể thoải mái cầm chúng lên và nhét vào túi, chẳng hề gì cả.

Một người dùng Việt Nam báo động giả về Galaxy Note 7 cháy nổ

Có đến 26 khách hàng khắp thế giới đã báo động giả đến Samsung về việc Galaxy Note 7 của mình cháy nổ, trong đó có 1 trường hợp tại Việt Nam.

Lộ diện Galaxy S7 dùng chip Helio X20 và X25

Trên GeekBench vừa xuất hiện điểm số của Galaxy S7 có tên mã SM-G930W8 sử dụng 2 con chip mới của MediaTek là Helio X20 và Helio X25. Thông thường, W là tên mã của các máy dành cho...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn vô hiệu hóa phím bấm Bixby trên smartphone Samsung

Bixby được giới thiệu lần đầu trên thế hệ Galaxy S8 và tích hợp hẳn phím bấm vật lý cho trợ lý ảo này, giúp người dùng có thể ra lệnh để thực hiện nhanh một số tác vụ cần thiết, tuy nhiên người dùng không thể vô hiệu

3 cách xem hiển thị phần trăm pin trên iPhone X

Apple đã rất thông minh khi tận dụng phần “tai thỏ” trên iPhone X để hiển thị sóng, biểu tượng pin và kết nối mạng.

Cách kích hoạt tùy chọn nhà phát triển trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Mặc định, các tùy chọn nhà phát triển sẽ được ẩn đi trong cài đặt do nhà sản xuất lo sợ người dùng khi tinh chỉnh sai có thể gây ảnh hưởng tiêu cực tới hiệu suất của điện thoại. Nhưng nếu bạn là một người dùng am hiểu,

5 mẹo tăng thời lượng sử dụng pin dành riêng cho iFan

Dung lượng Pin trên các iPhone thường không cao khiến đa phần iFan phải sạc cho thiết bị của mình 2 lần/ngày, tuy nhiên bạn vẫn có thể cải thiện...

Cách sửa lỗi không có thông báo tin nhắn trên iOS 11

Trên iOS 11 xảy ra lỗi không nhận được thông báo tin nhắn gửi đến, mặc dù đã bật chế độ nhận thông báo tin nhắn trên iPhone/iPad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Dell XPS 13 9365 (2017): Sản phẩm cực kì đáng để bỏ tiền

Thêm vào đó, lần đầu tiên Dell giới thiệu công nghệ Dynamic Power Mode mới của mình trên một chiếc laptop, giúp tăng tốc độ xử lý khi bạn cần nhiều hiệu năng hơn. Và điều đó khá quan trọng, vì chiếc laptop này chỉ sử

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.