Galaxy A9 Pro sắp trình làng

Samsung Galaxy A9 Pro đã nhận được chúng chỉ của TENAA (đơn vị cấp phép cho các thiết bị di động tại Trung Quốc) và FCC (Ủy ban Truyền thông Liên bang Hoa Kỳ).


Galaxy A9 Pro sắp trình làng

Hình ảnh rò rỉ của A9 Pro tại Trung Quốc.

Theo đó, A9 Pro không chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc, model này sẽ có mặt bản quốc tế. Ngày trình làng model này có thể cận kề bởi hãng đã được 2 cơ quan kiểm định tại Trung Quốc, Mỹ thông qua.

Theo những thông tin mới đây, A9 Pro sẽ là chiếc phablet có màn hình Super AMOLED 6 inch độ phân giải 1.080 x 1.920, mật độ điểm ảnh đạt 367 ppi/pixel. Model sẽ sử dụng chip Snapdragon 652 SoC 8 nhân, RAM 4 GB, tốc độ 1,8 GHz, chip đồ họa Adreno 510. Máy ảnh chính 16 MP sử dụng cám biến IMX298 của Sony, camera trước 8 MP, bộ nhớ trong 16 GB.

Thiết bị có đầy đủ các kết nối 2G, 3G, 4G LTE, Bluetooth, mỏng 7,9 mm, trọng lượng 210 gram. Trước đó, model này đã từng rò rỉ thông số kỹ thuật trên trang GFXBench.

Trần Tiến

Từ khoá : Galaxy, Pro

TIN LIÊN QUAN

Samsung trình làng Galaxy J5 và J7 2016

Galaxy J7 thế hệ mới dùng RAM 3 GB, chip 8 nhân và pin 3.300 mAh. Trong khi J5 gọn hơn và nhiều thông số tương đương.

Galaxy C7 Pro, smarpthone của Samsung lặng lẽ trình làng tại Trung Quốc

Galaxy C7 Pro, mẫu smartphone của Samsung đã được trình làng một cách vô cùng im ắng tại thị trường Trung Quốc. Chiếc máy này có gì đặc biệt? Đọc ngay nào!

Samsung Galaxy A9 Pro lộ diện với RAM 4GB, camera 16 “chấm”

Những hình ảnh về phablet cao cấp mang thương hiệu Samsung đã liên tục xuất hiện trên trang TENAA của Trung Quốc và FCC của Mỹ.

Hơn 100,000 Galaxy S7/S7 Edge bán ra 2 ngày đầu tại Hàn Quốc

Hãng tin Hàn Quốc, Yonhap, đưa tin Samsung đã bán được hơn 100.000 chiếc thuộc series Galaxy S7 tại Hàn Quốc sau 2 ngày mở bán.

Làm chủ Always On Display trên Galaxy S7 và S7 edge

Cuối tháng 2 vừa qua, Samsung đã trình làng Galaxy S7 tại sự kiện MWC. Nhờ có rất nhiều điểm cải tiến so với “đàn anh” Galaxy S6 như cấu hình, thiết kế, khả năng chống nước, khe...

Galaxy Tab S3 - Mẫu máy tính bảng của Samsung sẽ trình làng vào 26/2 tới

Galaxy Tab S3 - Mẫu máy tính bảng của Samsung sẽ được hãng này trình làng vào ngày 26 tháng 2 tới đây tại MWC 2017.

THỦ THUẬT HAY

Facebook Messenger siêu nhẹ cho smartphone siêu yếu

Messenger Lite là phiên bản thu gọn của ứng dụng chat Messenger với kích thước chỉ vỏn vẹn 10 MB, nhỏ hơn rất nhiều so với ứng dụng gốc nhưng vẫn đầy đủ các tính năng quan trọng nhất.

Cách đăng nhập tra cứu vnedu nhanh chóng và đơn giản trên máy tính/điện thoại

Sau một thời gian dài học trực tuyến vì dịch Covid-19, toàn bộ học sinh trên cả nước đã được đi học trở lại với sự trợ giúp của sổ tra cứu kết quả vnedu, phụ huynh có thể dễ dàng kiểm tra điểm, thời khóa biểu và kết

Hướng dẫn cách chuyển đổi giao diện trên Steam thành tiếng Việt 100%

Theo đó, vào ngày 12/10/2018 vừa qua, đội ngũ quản lý của Steam là Vale đã tung một bản cập nhật mới cho hệ thống Steam với sự xuất hiện của ngôn ngữ tiếng Việt trong giao diện người dùng. Đi kèm đó là một bảng thông

5 cách kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng Agribank

Bạn có thể tới trực tiếp các điểm giao dịch, chi nhánh ngân hàng Agribank trên toàn quốc để tra cứu số dư tài khoản hiện có của mình.

Cách sử dụng S Pen trên Galaxy Note 8

Với những dòng Galaxy Note thì S Pen trở thành vật dụng hữu ích trên thiết bị, khi bạn có thể tận dụng S Pen để phục vụ cho nhiều nhu cầu của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS Zenfone Max Pro(M1): smartphone hoàn hảo trong tầm giá

Ra mắt trong một sự kiện báo chí ở New Delhi (Ấn Độ) ngày 23/4, Zenfone Max Pro là thiết bị đầu tiên trên thế giới sở hữu các tính năng thời thượng của năm 2018 với giá bán phải chăng.

Đánh giá chi tiết điện thoại Motorola Moto E 2015

Máy chạy hệ điều hành Android phiên bản 5.0 Lollipop cùng với nhiều trang bị rất ổn và đi kèm với mức giá bán hấp dẫn, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường smartphone giá rẻ toàn cầu.

Đánh giá màn hình HP EliteDisplay E243i: Đáng để lựa chọn trong tầm giá 6 triệu

EliteDisplay E243i gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ viền màn hình ở 3 cạnh được làm cực kì mỏng chỉ 5mm cùng cách phối màu sắc lấy tông bạc làm chủ đạo đã giúp cho E243i thêm phần sang trọng, cao cấp