Galaxy Tab S3 - Mẫu máy tính bảng của Samsung sẽ trình làng vào 26/2 tới

Galaxy Tab S3 - Mẫu máy tính bảng của Samsung sẽ được hãng này trình làng vào ngày 26 tháng 2 tới đây tại MWC 2017.



Galaxy Tab S3 - Mẫu máy tính bảng của Samsung sẽ trình làng vào 26/2 tới

Galaxy Tab S3, mẫu máy tính bảng của Samsung sắp trình làng


Theo đó, mẫu máy tính bảng của Samsung thuộc dòng Galaxy Tab S cao cấp vừa lộ diện những thông tin về ngày ra mắt trong một đoạn teaser do chính hãng công nghệ Hàn Quốc đăng tải trên Twitter.



Galaxy Tab S3 - mẫu máy tính bảng của Samsung sắp được trình làng


Mới đây, Samsung đã tung ra một teaser trên Twitter về một thiết bị sẽ được ra mắt tại triển lãm MWC 2017 tới. Và nếu là người thường xuyên theo dõi các tin tức về công nghệ, không khó để bạn đọc nhận ra thiết bị trong hình ảnh trên chính rất có thể chiếc tablet Galaxy Tab S3.




Đoạn teaser của Samsung Mobile trên Twitter



Cấu hình của Galaxy Tab S3 sẽ y chang Galaxy S7


Chiếc tablet cao cấp Galaxy Tab S3 từng rò rỉ sẽ sử dụng chip Exynos 7420 tương tự như trên Galaxy S6, tuy nhiên thông tin mới xuất hiện trên GFXBench lại cho thấy sản phẩm sở hữu con chip Snapdragon 820 cùng màn hình có kích thước 9.7 inch độ phân giải 2048 x 1536 pixel.


Ngoài ra, nhiều khả năng sản phẩm sẽ trang bị chip nhớ UFS 2.0 và RAM LPDDR4 như trên Galaxy S7, cho tốc độ băng thông bộ nhớ lên đến 18 GB/s, gấp đôi so với thế hệ Galaxy Tab S2 hiện tại, điều này sẽ giúp cải thiện đáng kể việc chuyển đổi giữa các ứng dụng cũng như khi chơi game.





Galaxy Tab S3 như phiên bản phóng to của siêu phẩm Galaxy S7


Trang tin Androidheadlines cho biết sản phẩm cũng sở hữu camera chính tương tự Galaxy S7 có độ phân giải 12.9 MP, trong khi đó camera phụ là 5MP. Cả hai camera đều có khả năng quay video 4K. Đặc biệt, Tab S3 sẽ được trang bị cổng kết nối USB Type-C và chạy trên hệ điều hành Android 7.0 Nougat ngay khi ra mắt.Theo Sammobile, model máy tính bảng của Samsung này sẽ có mức giá vào khoảng 600USD (khoảng 13 triệu đồng) và được bán ra tại Hàn Quốc vào tháng 3 tới.

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Tab S3, mẫu máy tính bảng của Samsung lộ diện cấu hình cực chi tiết

Galaxy Tab S3, mẫu máy tính bảng của Samsung vừa lộ diện những thông tin cấu hình đầu tiên từ một nguồn tin trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc)

Samsung Galaxy A8 2016 ra mắt: Phiên bản kim loại nguyên khối của Galaxy S6

Thông tin về một sản phẩm sở hữu vi xử lý Exynos 7420 được ra mắt cuối tháng 9 của Samsung đã bị rò rỉ trước đó rất nhiều lần. Hôm nay, chiếc smartphone này đã chính thức được trình...

Samsung bỏ rơi Galaxy S8, chỉ mang camera kép lên Galaxy Note 8

Samsung vừa tiết lộ rằng hãng đang âm thầm phát triển một mẫu smartphone camera kép chạy vi xử lý mạnh mẽ nhất của hãng - Exynos 8895, đó rất có thể là Galaxy Note 8

Hình ảnh render Samsung Galaxy A8 (2016) siêu đẹp, chipset Exynos 7420, RAM 3GB

Dòng Galaxy A của Samsung đã bắt đầu rò rỉ những thông tin của phiên bản 2017 với A3, A5, A7 nhưng đến thời điểm hiện tại lại xuất hiện những hình ảnh rò rỉ về chiếc Galaxy A8 (2016).

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Samsung lên kế hoạch ra mắt Galaxy S8 tại MWC 2017?

Mặc dù chưa ra mắt Galaxy S8 tại MWC 2017 nhưng Samsung sẽ hé lộ một phần ..

Bí mật đằng sau sự việc Galaxy S8 vắng mặt tại MWC 2017

Samsung không ra mắt Galaxy S8 tại triển lãm công nghệ MWC 2017. Thay vào đó, hãng giới thiệu một chiếc tablet mới cùng đoạn teaser về sự kiện trình làng “bom tấn” Galaxy S8 sẽ diễn ra vào 29/3 tại New York và London.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet Excel

Ngoài việc tạp mật khẩu cho file Excel, chúng ta có thể tiến hành đặt mật khẩu cho từng sheet trong dữ liệu Excel.

Mẹo hay khắc phục tình trạng Mac chạy chậm hiệu quả

Mỗi thiết bị công nghệ sau thời gian sử dụng đều xảy ra lỗi vặt ảnh hưởng đến trải nghiệm trong đó tình trạng Mac chạy chậm là điều khó có thể tránh khỏi.

Cách đăng ký tải bộ Office 365 miễn phí cho sinh viên/giáo viên

Microsoft cung cấp miễn phí bộ công cụ văn phòng Office 365 cho đối tượng sinh viên và giáo viên. Người dùng chỉ cần nhập địa chỉ email hợp lệ do nhà trường cung cấp và tiến hành đăng ký để sử dụng bộ Office 365 miễn

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.

Đánh giá nhanh Xiaomi MI A1: Cấu hình tốt so với giá, có bán chính hãng, giá 5,99 triệu đồng

Điện thoại MI A1 của hãng Xiaomi có cấu hình rất tốt trong tầm giá, giá chính hãng chỉ có 5,99 triệu nhưng được trang bị camera kép, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, chip xử lý Snapdragon 625 và dùng giao diện gốc của

Đánh giá hiệu năng Meizu MX6: Nhanh và mạnh, chiến tốt game khủng

Hãy cùng đánh giá xem liệu hiệu năng của Meizu MX6 có thực sự mạnh mẽ và vượt trội so với tầm giá không nhé.