Là con bài chiến lược của Samsung, liệu Galaxy A5 2017 có tốt không?

Galaxy A5 2017 có tốt không khi đang có rất nhiều đối thủ cạnh tranh với mẫu smartphone này trên thị trường? Cùng đi tìm câu trả lời nhé!



Là con bài chiến lược của Samsung, liệu Galaxy A5 2017 có tốt không?

Galaxy A5 2017 có tốt không?


Nếu bạn đang thắc mắc rằng Galaxy A5 2017 có tốt không thì câu trả lời chắc chắn sẽ là có bởi đây là mẫu smartphone kế thừa rất rất nhiều ưu điểm từ những thế hệ smartphone Samsung đàn anh đi trước.



Galaxy A5 2017 có tốt không? Câu trả lời chắc chắn là “Có”


Sau thành công rực rỡ trên dòng smartphone cao cấp Galaxy S, Samsung đang từng bước xây dựng một dòng smartphone mới là Galaxy A với cấu hình tốt, thiết kế đẹp và chỉ có giá tầm trung.




Galaxy A5 2017 hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong năm 2017 tới


Tại sự kiện CES 2017 vừa mới diễn ra, Samsung đã trình làng Galaxy A5 2017 với những nâng cấp và cải tiến tuyệt vời nhất, vượt trội hơn tất thảy những chiếc smartphone trong phân khúc.



Những điểm nhấn trên đáng giá nhất trên Galaxy A5 2017


Đầu tiên chắc chắn phải kể đến tính năng chống nước theo tiêu chuẩn IP68, người dùng có thể ngâm model này dưới nước ở độ sâu 1,5 mét trong 30 phút liên tục. Điều này sẽ giúp cho bạn hoàn toàn yên tâm nếu chẳng may đánh rơi máy xuống nước, đi mưa, hay chụp ảnh selfie dưới bể bơi…




Chuẩn chống nước IP68 cao cấp trên Galaxy A5 2017


Ngoài ra, máy còn được trang bị tính năng Always On Display cho phép hiển thị các thông báo về ngày giờ, cuộc gọi, tinh nhắn… kể cả khi màn hình điện thoại đã tắt. Đây là một tính năng vô cùng thú vị, từng được Samsung trang bị trên Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge.





Tính Always On Display cao cấp vốn chỉ xuất hiện trên dòng flagship của Samsung


Việc Galaxy A5 2017 có tính năng này khiến cho máy càng trở nên thu hút người dùng, bởi model này chỉ là một sản phẩm tầm trung nhưng lại có trang bị cao cấp giống hệt chiếc Galaxy S7.



Thậm chí, Galaxy A5 2017 còn vượt trội hơn Galaxy S7 ở các tiêu chí sau


Nếu bạn muốn dung điện thoại 2 SIM, một cho công việc, một cho nhu cầu cá nhân đồng thời muốn mở rộng dung lượng lưu trỡ thì chắc chắn Galaxy A5 2017 là dành cho bạn. Máy hỗ trợ 2 SIM và 1 thẻ nhớ chạy song song




Galaxy A5 2017 hỗ trợ cả 2 khay SIM và thẻ nhớ chạy song song


Galaxy A5 2017 mang đến cho người dùng tới 2 khe cắm sim (với khe cắm sim phụ dễ dàng tháo lắp). Bạn sẽ không cần lựa chọn giữa sim thứ 2 và thẻ nhớ microSD vì với Galaxy A5 2017 bạn có được cả hai chứ không như những model smartphone đi trước. Đến ngay cả Galaxy S7/S7 Edge cũng không có tính năng này.


Tiếp theo, cặp đội camera trên Galaxy A5 2017 đều có có độ phân giải đạt mức 16MP và được thừa hưởng khá nhiều công nghệ từ những smartphone cao cấp của Samsung trong năm 2016 với khẩu độ cao và phần mềm chụp ảnh ưu việt. Thiết bị có khả năng lấy nét tự động theo pha và được hỗ trợ bởi đèn Flash LED. Trong khi đó, trên Galaxy S7 chỉ là 5MP và 12MP





Camera trước và sau của bộ đôi smartphone có độ phân giải 16MP và khả năng chụp ảnh thiếu sáng ấn tượng


Ngoài ra, về thiết kế, cụm camera cũng được làm phẳng hơn so với mặt lưng. Camera không lồi khiến thiết bị có phần hài hòa hơn. Vì vậy, khả năng xước ống kính camera cũng được giảm đi một cách đáng kể.




Cổng USB Type-C thời thượng cùng tính năng sạc nhanh siêu tốc


Chưa hết, một thay đổi lớn của Samsung trên Galaxy A5 2017 chính là sử dụng cổng USB Type-C. Đây là cổng chuyển đổi dữ liệu thế hệ mới với tốc độ đọc ghi nhanh hơn, đồng thời nó cũng có thiết kế thuận tiện với khả năng cắm 2 chiều. Còn trên S7 vẫn sử dụng chuẩn Micro USB cũ.



Cấu hình vượt trội hơn thế hệ tiền nhiệm


Thật vậy, ngay khi được ra mắt vào hồi đầu tháng 1/2017 vừa qua, cấu hình phần cứng của máy đã được giới công nghệ đánh giá rất cao. Cụ thể, Galaxy A5 2017 sẽ có màn hình 5.2 inch, độ phân giải FullHD trên tấm nền Super AMOLED cao cấp của Samsung. Màu sắc trên màn hình này có độ rực rỡ vừa phải, vẫn giữ được độ trung thực, đồng thời góc nhiều cực rộng và khả năng hiển thị ngoài trời ưu việt.





Sự tối ưu hóa giữa phần cứng và phần mềm giúp hiệu năng của Galaxy A5 2017 luôn ổn định


Sức mạnh cấu hình của máy đến từ bộ vi xử lý Exynos 7880 tám nhân Cortex - A53 xung nhịp 1,9 GHz cùng RAM 3GB. Đây là đánh giá là cấu hình đáng mơ ước của những smartphone thuộc phân khúc tầm trung – cận cao cấp. Máy có bộ nhớ trong 32 GB, hỗ trợ khe cắm microSD mở rộng lên tới 256GB và hệ điều hành Android 6.0 và chắc chắn sẽ được lên đời 7.0 cùng giao diện Grace UX mới nhất. Nhờ vậy, sự hòa hợp giữa phần cứng và phần mềm sẽ đạt được mức hoàn thiện cao nhất. Do đó, những lỗi vặt như treo máy, giật lag, đơ sẽ cực ít hoặc không xuất hiện trên Galaxy A5 2017.


Hiện tại, Galaxy A5 2017 chưa có thông tin chính thức thời điểm ra mắt cũng như giá bán chính hãng tại Việt Nam. Tuy nhiên, với những trang bị đẳng cấp trên, chắc hẳn bạn đã có thể tự tin trả lời câu hỏi “Galaxy A5 2017 có tốt không?” rồi phải không?. Cùng chờ đón ngày ra mắt chiếc máy này tại Việt Nam nhé!





Nguồn: Tổng hợp viết

TIN LIÊN QUAN

Samsung sắp ra mắt Galaxy J5 2017 -

Galaxy A 2017 vừa lên kệ tại Việt Nam, Samsung đã rục rịch chuẩn bị ra mắt Galaxy J5 2017 với những nâng cấp đáng giá so với thế hệ tiền nhiệm.

Smartphone tầm trung Galaxy J5 2017 sắp ra mắt có gì đặc biệt?

Mới đây, thông tin về việc Samsung sẽ bổ sung Galaxy J5 2017 vào bộ sưu tập smartphone tầm trung tại Việt Nam đã tốn khá nhiều giấy mực của báo chí trong nước.

Smartphone Oppo F1s 2017 ra mắt chắc chắn sẽ là đối thủ đáng gờm của dòng Galaxy A 2017

Những thông tin về smartphone mới của Oppo là F1s 2017 đang rất nóng sốt, và cuối cùng nó cũng đã được Oppo tiết lộ chi tiết trên website của hãng. Có thể, model này sẽ bán ra thị trường trong tháng 2 và chắc chắn nó sẽ là đối thủ cực kỳ đáng gờm

Galaxy A5 2017 giá rẻ vẫn sở hữu thiết kế sang trọng

Nằm trong dòng Galaxy A, dòng sản phẩm cận cao cấp của Samsung, tuy Galaxy A5 2017 giá rẻ nhưng vẫn sở hữu thiết kế sang trọng cùng những tính năng vượt trội.

Hình ảnh trên tay Galaxy A5 2017 – smartphone của Samsung sắp bán ra

Với bộ ảnh trên tay mới này sẽ cho thấy đây là smartphone của Samsung có thiết kế mới mẻ, cấu hình được nâng cấp mạnh mẽ và là dòng cận cao cấp trong tầm giá 9 triệu đồng.

Galaxy A3 2017 - smartphone chống nước giá rẻ nhất của Samsung

Samsung đã gây bất ngờ khá lớn cho cộng đồng công nghệ khi giới thiệu dòng A 2017, với điểm nhấn khi cả 3 đều là smartphone chống nước.

Tiếp tục lộ diện smartphone tầm trung mang tên Galaxy J7 Max?

Hình ảnh smartphone tầm trung của Samsung mang tên Galaxy J7 max bất ngờ lộ diện với màn hình khá lớn...

Galaxy A5 2017 - Sản phẩm cận cao cấp với thiết kế sang trọng

Thuộc dòng A Series, Galaxy A5 2017 là sản phẩm cận cao cấp của Samsung nhưng vẫn sở hữu thiết kế sang trọng cùng những tính năng vượt trội.

THỦ THUẬT HAY

Tự thiết kế cover facebook đón năm mới không đụng hàng cực dễ

Bạn không phải là một chuyên viên thiết kế nhưng vẫn muốn tự tay tạo ra một tấm ảnh bìa Facebook cho riêng mình thật độc đáo?

Mới sử dụng Linux nên dùng distro nào?

Không giống như Windows hay Mac, Linux có nhiều phiên bản với tên gọi khác nhau. Nếu là người mới tìm hiểu về hệ điều hành này, hẳn bạn sẽ bị lạc giữa vô vàn phiên bản và băn khoăn không biết nên bắt đầu sử dụng bản

Tạo, đổi tên và xóa các thư mục trên iPhone hoặc iPad

Thay vì sở hữu ngăn kéo ứng dụng, giúp quản lý ứng dụng như một số hệ điều hành khác, các ứng dụng trên iOS đều tập trung trên màn hình chính.

Tải nhạc và video trên Youtube cực kì đơn giản với cách sau

Nếu bạn thường xuyên sử dụng Youtube và muốn tải những clip hay nhạc về nhưng không biết là thế nào thì bài viết sau sẽ giúp cho bạn việc đó. Mời...

Khắc phục lỗi con trỏ chuột biến thành khối màu đen

Vào một ngày đẹp trời con trỏ văn bản của bạn đột nhiên xuất hiện một màu đen khó chịu. Bạn loay hoay không biết làm thế nào để chuyển về hiện trạng cũ ? Dưới đây là bài viết hưỡng dẫn các bạn cách khắc phục nhanh nhất

ĐÁNH GIÁ NHANH

Jeep Grand Cherokee L 2021 - Tiệm cận phân khúc SUV hạng sang 3 hàng ghế

Việc kéo dài trục cơ sở để bổ sung thêm hàng ghế thứ ba cùng loạt trang bị tiện nghi mới không hề ảnh hưởng đến đặc tính vận hành của Jeep Grand Cherokee 2021.

Trải nghiệm nhanh Acer Swift 3 2017, laptop đầu tiên trang bị CPU Intel thế hệ 8 tại Việt Nam

Vừa qua Intel đã chính thức giới thiệu dòng CPU Core i thế hệ thứ 8 cho laptop dưới tên gọi là Kaby Lake Refresh và rất nhanh sau đó Acer cũng đã giới thiệu phiên bản nâng cấp cho dòng Swift 3 của hãng trang bị chip xử

Mở hộp Audeze LCDi4: Tai nghe in-ear từ phẳng tuyệt vời nhất

Hình ảnh anh em thấy trong bài này là quá trình mở hộp chiếc tai nghe in-ear mình cho là đỉnh nhất hiện nay. Chiếc LCDi4 của Audeze dùng công nghệ từ phẳng, sản xuất bằng tay ở California và đang bán với số lượng giới