Hình ảnh trên tay Galaxy A5 2017 – smartphone của Samsung sắp bán ra

Với bộ ảnh trên tay mới này sẽ cho thấy đây là smartphone của Samsung có thiết kế mới mẻ, cấu hình được nâng cấp mạnh mẽ và là dòng cận cao cấp trong tầm giá 9 triệu đồng.



Hình ảnh trên tay Galaxy A5 2017 – smartphone của Samsung sắp bán ra

Samsung Galaxy A5 2017


Vẫn giữ mức giá tương tự như người tiền nhiệm nhưng Galaxy A5 2017 tạm làm người dùng hài lòng với cấu hình mới và nhiều tính năng được tích hợp bên trong như IP68, cổng USB, WiFi AC hay cảm biến vân tay một chạm,...Để hiểu rõ hơn về thiết kế smartphone của Samsung mời bạn xem qua những hình ảnh trên tay dưới đây.




Smartphone cận cao cấp của Samsung


Giống như trước kia, một chu kỳ thiết kế của dòng S 2016 được lặp lại trên A series 2017. Không khó để nhận ra sự giống nhau đặc biệt là ở mặt sau của A5 2017 với Galaxy S7, ngoại trừ chế tạo không cao cấp bằng. Điểm hơn của A5 2017 đó là ở nắp lưng, nó đã khắc phục được cảm giác cầm cấn tay như trên S7.


So với dòng A tiền nhiệm thì Galaxy A 2017 cầm thích hơn nhờ được thiết kế dầy hơn, gọn gàng hơn, mặt kính sau được bo cong 2,5D và vát cong đều 4 cạnh.





Galaxy A5 2017 vượt qua các bài test một cách khá ổn. Kết quả cho thấy tốc độ phản hồi nhanh hơn nhiều so với thiết bị tiền nhiệm nhờ vi sử lý Exynos 8 lõi tốc độ 1.9 GHz, 3 GB RAM do hãng tự sản xuất. Tìm hiểu thêm chúng ta còn biết là con chip này mạnh hơn rất nhiều so với thế hệ cũ 4 nhân Cortex A53 1.5 GHz và 4 nhân 1.2 GHz. Cộng thêm việc sử dụng GPU mới Mali T730MP3 với 3 cụm đồ họa hơn hẳn T720MP2.











Máy ảnh của Galaxy A5 2017 sử dụng cụm camera độ phân giải 16 MP cho cả mặt trước và sau, với cùng khẩu độ f1/9. Tất nhiên là camera sau tốt hơn và cho hình ảnh chất lượng cao hơn. Có một điểm mà camera trước của A5 không lấy nét tự động như những dòng máy khác.





Để duy trì hoạt động máy được trang bị viên pin dung lượng 3000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh QuickCharge 2.0, cổng USB Type-C. A5 2017 cũng dùng Wifi AC, đặc điểm hiếm thấy trên smartphone phân khúc dưới 10 triệu.





Bạn cảm nhận thế nào về smartphone của Samsung chuẩn bị được lên kệ này, hãy cho mọi người biết ý kiến của bạn. Mọi thắc mắc về cấu hình hay đặt mua sản phẩm vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18008123 của ViettelStore.





Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Galaxy A 2017 sẽ là dòng smartphone chống nước đạt chuẩn IP68

Galaxy A 2017 sẽ là dòng smartphone chống nước của Samsung ra mắt thị trường vào đầu năm sau cùng với thiết kế mới, đa màu sắc và cấu hình mạnh mẽ hơn.

Samsung sắp ra mắt Galaxy J5 2017 -

Galaxy A 2017 vừa lên kệ tại Việt Nam, Samsung đã rục rịch chuẩn bị ra mắt Galaxy J5 2017 với những nâng cấp đáng giá so với thế hệ tiền nhiệm.

Smartphone tầm trung Galaxy J5 2017 sắp ra mắt có gì đặc biệt?

Mới đây, thông tin về việc Samsung sẽ bổ sung Galaxy J5 2017 vào bộ sưu tập smartphone tầm trung tại Việt Nam đã tốn khá nhiều giấy mực của báo chí trong nước.

Galaxy A3 2017 - smartphone chống nước giá rẻ nhất của Samsung

Samsung đã gây bất ngờ khá lớn cho cộng đồng công nghệ khi giới thiệu dòng A 2017, với điểm nhấn khi cả 3 đều là smartphone chống nước.

Samsung chính thức ra mắt Galaxy A3 2017 tại Việt Nam với giá 6,49 triệu đồng

Tiếp bước đàn anh A5, A7 2017, Samsung vừa có màn ra mắt Galaxy A3 2017 cực hoành tráng tại một sự kiện của hãng vừa được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh.

Hết sức ấn tượng với thời lượng pin của Galaxy A3 2017

Là thành viên bé nhỏ nhất trong Series Galaxy A 2017, liệu viên pin của Galaxy A3 2017 có mang lại thời lượng sử dụng bền lâu cho người dùng?

Samsung bỏ rơi Galaxy S8, chỉ mang camera kép lên Galaxy Note 8

Samsung vừa tiết lộ rằng hãng đang âm thầm phát triển một mẫu smartphone camera kép chạy vi xử lý mạnh mẽ nhất của hãng - Exynos 8895, đó rất có thể là Galaxy Note 8

Samsung Galaxy A7 2017 sẽ có camera tự sướng lên đến 16MP

Chúng ta đã được nghe thông tin về việc dòng smartphone Galaxy A 2017 của Samsung đã rục rịch lên kệ và mới đây, cấu hình của Galaxy A7 2017 cũng xuất hiện.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải full bộ lọc cho ứng dụng VSCO

VSCO là ứng dụng chỉnh sửa ảnh được khá nhiều bạn trẻ yêu thích với những bộ lọc màu 'tuyệt đẹp'. Hôm nay TCN sẽ hướng dẫn cho bạn cách tải về full bộ lọc cho ứng dụng này.

Hướng dẫn sử dụng Instagram trên máy tính

Như chúng ta đã biết Instagrille là một chương trình Windows miễn phí để sử dụng Instagram trên máy tính. Tuy nhiên ứng dụng này không còn nữa, vì vậy bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn cách tốt nhất để truy cập

Bphone 2 lộ cấu hình khủng, màn hình 5,5 inch, RAM 4GB, máy ảnh 21MP

Sắp tới đây, vào ngày 8/8 Bkav sẽ cho ra mắt thị trường Việt Nam một siêu phẩm thứ hai mang tên Bphone có cấu hình siêu khủng.

Cách lấy lại mật khẩu tài khoản Outlook

Outlook là dịch vụ webmail của Microsoft có tính nhăng nhận và gửi thư tương tự như những dịch vụ mail khác. Và nếu bạn quên mật khẩu đăng nhập tài khoản có thể thực hiện theo bài viết dưới đây.

Cách thay đổi độ phân giải màn hình trên Windows 10

Ví dụ như ở độ phân giải 800x600 pixel thì các icon và cửa sổ sẽ hiển thị to hơn, đem so với độ phân giải 1366x768 pixel thì bạn sẽ chứa được nhiều icon và các cửa sổ sẽ được hiển thị lớn hơn. Thông thường thì độ phân

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia 8.3 5G: Màn hình lớn, Camera khủng, hiệu năng ổn định

Nokia 8.3 5G là chiếc smartphone không chỉ hỗ trợ mạng 5G mà nó còn được tích hợp rất nhiều tính năng hấp dẫn khác. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay Nokia 8.3 5G để xem nó có những điểm nhấn gì đặc biệt nhé! Màn hình

Bose SoundLink Micro: Loa di động nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng

Cái mà mình thích nhất chính là chất lượng âm thanh ấn tượng, đầy đặn, bass chắc khỏe và âm lượng lớn, hứa hẹn đánh được nhiều thể loại nhạc khác nhau với chất lượng khá, từ EDM, Rock, trữ tình cho tới hòa tấu ru ngủ,…

Điện thoại cuộn LG Rollable trong một bài đánh giá tại Hàn Quốc

LG gần đây đã phát hành điện thoại LG Wing màn hình kép độc đáo và hấp dẫn, và đang trên đường phát hành chiếc điện thoại có thể cuộn đầu tiên trên thế giới - được đặt tên là LG Rollable.