Chắc chắn Galaxy S8 sẽ được trang bị cổng USB-C

Chuẩn usb-c đang ngày càng phổ biến, thời gian gần đây, Galaxy S8 được cho là sẽ sử dụng chuẩn kết nối này với nhiều tính năng hỗ trợ kết nối hiệu quả.



Chắc chắn Galaxy S8 sẽ được trang bị cổng USB-C

Chuẩn usb-c được cho là sẽ xuất hiện trên Samsung Galaxy S8



Được đánh giá cao vì tính linh hoạt, kết nối nhanh và nhỏ gọn, có lẽ đã tới lúc Samsung chấp nhận thực tế rằng sản phẩm của mình cũng cần hỗ trợ loại cổng kết nối này. Thông tin Galaxy S8 sử dụng USB-C đang làm giới công nghệ cảm thấy hào hứng.




Chuẩn USB-C có gì đặc biệt?



Chuẩn USB-C có tốc độ truyền lên đến 10Gbps, gấp đôi so với khả năng của chuẩn USB 3.0 hiện nay. Hơn nữa, USB-C cung cấp mức năng lượng cao hơn rất nhiều, lên đến 20V và 5A, so với mức 5V và 1,8A của phiên bản USB trước đó. Điều này sẽ giúp tiết kiệm đáng kể thời gian truyền dữ liệu cũng như thời gian sạc pin cho các thiết bị. Như vậy, màn hình, máy in, loa hay các thiết bị khác trong tương lai có thể kết nối và sử dụng nguồn từ cổng USB-C của một máy tính để bàn hay máy tính xách tay.






Usb-c có nhiều ưu thế so với các chuẩn kết nối thông dụng hiện nay



USB-C ra đời như một cuộc cách mạng về cổng kết nối bởi nó là hiện thân của sự tiện dụng, nhỏ gọn và sạc nhanh. Chính vì thế hàng loạt smartphone ra đời gần đây như OnePlus 2 và cả 2 chiếc Google Nexus đều lựa chọn USB-C là cổng kết nối duy nhất. Điều này khiến một số người dùng cảm thấy phiền phức, bởi nó có nghĩa là một loạt những chiếc dây nối của họ sẽ chẳng có cơ hội để trưng dụng lại. Những người dùng Samsung tưởng rằng họ được “vô sự” nhưng có lẽ tương lai sẽ không phải như vậy. Tin đồn mới nhất cách đây vài tiếng cho rằng Galaxy S8 sử dụng USB-C và sẽ được giới thiệu trong thời gian tới.



Cấu hình dự đoán của Galaxy S8 có tích hợp USB-C


Cũng giống như S7, nhiều khả năng Samsung sẽ dùng cả chip của Qualcomm (Snapdragon 835) và chip Exynos (8895) cho model S8 sắp tới. Hình ảnh dưới đây được cho là chụp lại bảng thông số kỹ thuật của các loại chip có thể sử dụng trên S8. Exynos 8895 và Snapdragon 835 có nhiều điểm giống nhau Exynos 8895 sẽ được bán ra vào quý 2 năm 2017, tức là từ khoảng tháng 4 tới tháng 6. Thời điểm này phù hợp với thông tin S8 sẽ ra đời vào tháng 4. Mặt khác, Qualcomm Snapdragon 835 sẽ xuất hiện vào khoảng thời gian tương tự và điều này lại một lần nữa khẳng định thời điểm S8 trình làng...






Galaxy S8 sẽ sử dụng siêu chip có cấu hình cực mạnh



Một điều thú vị nữa là nó sẽ tích hợp cổng usb-c. Đây là công nghệ kết nối hoàn toàn mới và khả năng Samsung Galaxy S8 sử dụng usb-c là rất cao. Hiện Apple cũng đang sử dụng chuẩn usb-c cho MacBook.

TIN LIÊN QUAN

Samsung chuẩn bị ra mắt điện thoại vỏ sò mỏng chỉ 15mm - Samsung Galaxy Folder 2

Vẫn chưa từ bỏ dòng điện thoại nắp gập, Samsung được biết là đang chuẩn bị trình làng smartphone nắp gập mới với tên gọi Galaxy Folder 2.

Samsung Galaxy A5 2017 rò rỉ cấu hình, A3 & A7 2017 cũng đã rục rịch chuẩn bị ra mắt

Mặc dù các phiên bản Galaxy A 2016 mới chỉ ra mắt cách đây khoảng 9 tháng nhưng Galaxy A3, A5, A7 2017 đã xuất hiện và đang được thử nghiệm.

Samsung sắp ra mắt Galaxy J5 2017 -

Galaxy A 2017 vừa lên kệ tại Việt Nam, Samsung đã rục rịch chuẩn bị ra mắt Galaxy J5 2017 với những nâng cấp đáng giá so với thế hệ tiền nhiệm.

Chiếc Galaxy J3 Emerge – Smartphone của Samsung chuẩn bị bán ra tại Mỹ

Samsung Galaxy J3 Emerge chính là chiếc smartphone của Samsung ra mắt đầu tiên trong năm 2017. Đây là một sản phẩm nằm trong mức giá tầm trung, hứa hẹn tạo được sức hút khi bán ra thị trường.

Galaxy A7 2017 có 4G không? có hỗ trợ nhiều chuẩn kết nối không?

Nhiều bạn thắc mắc rằng Galaxy A7 2017 có 4G không? Thì xin thưa rằng câu trả lời chắc chắn là “Có”. Nếu bạn không tin thì hãy tiếp tục theo dõi bài viết.

Galaxy A 2017 sẽ là dòng smartphone chống nước đạt chuẩn IP68

Galaxy A 2017 sẽ là dòng smartphone chống nước của Samsung ra mắt thị trường vào đầu năm sau cùng với thiết kế mới, đa màu sắc và cấu hình mạnh mẽ hơn.

Galaxy S8 là smartphone dùng chuẩn Bluetooth 5.0 đầu tiên trên thế giới?

Chuẩn bluetooth 5.0 xuất hiện lần đầu tiên trên chiếc bộ đôi flagship đình đám Galaxy S8/S8+. Chuẩn kết nối này có gì đặc biệt? Cùng tìm hiểu chi tiết nhé!

Tại sao Samsung Galaxy S7 'làm ngơ' với cổng USB Type-C?

Hãng điện tử Xiaomi vừa ra mắt cục sạc dự phòng dung lượng 10.000 mAh, hỗ trợ chuẩn kết nối USB Type-C, sạc nhanh 2 chiều với giá bán 23,99 USD (tương đương 534.000 đồng).

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra xem có ai đó đang "dùng chùa" WiFi nhà mình hay không một cách nhanh chóng

Bỗng nhiên mạng internet của bạn trở nên chậm chạm bất thường và bạn muốn kiểm tra xem có ai đó đang 'dùng chùa' WiFi nhà mình hay không? Ở bài viết này, TCN sẽ giúp bạn thực hiện công việc đó một cách dễ dàng với ứng

Hướng dẫn kiểm tra IMEI và thời gian bảo hành đối với một số dòng smartphone

Câu hỏi lớn nhất của người đi mua smartphone, đặc biệt là LikeNew, Full Box đó chính là 'Thời hạn bảo hành trên chiếc smartphone là bao lâu, có còn được bảo hành không?' Trong bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn các bạn

Dùng ứng dụng B612 để tự biến mình thành các nhân vật siêu bựa và chia sẻ với mọi người

Trên B612 có rất nhiều tính năng, có thể kể qua như chat video theo kiểu tự biến mất trong vòng 24h tương tự Snapchat, hay thêm các bộ lọc màu sắc,...nhưng có lẽ chẳng ai dùng ứng dụng này để chat cả vì đã có Zalo,

Hướng dẫn tải ứng dụng camera của Google Pixel cho máy Android khác

Google Pixel được giới công nghệ đánh giá khá cao chất lượng camera cũng như chế độ HDR+ trứ danh. Thì nay, các bạn đã có thể cài đặt ứng dụng...

9 điều cần làm trước khi bán máy Mac

Nếu bạn đang muốn giao máy Mac của mình cho chủ sở hữu mới, dưới đây là một số bước quan trọng phải thực hiện ngay để bảo vệ dữ liệu và bảo mật của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Tecno Camon CX Air: Smartphone phố thông đáng sở hữu

Camon CX Air được trang bị bộ đôi camera trước và sau đều có độ phân giải là 13MP. Trong trải nghiệm thực tế bộ đôi camera này cho ra chất lượng ảnh vô cùng ấn tượng.

So kè Huawei Nova 2i và OPPO F5: Khi đồng hương chạm trán

Cuộc chiến cho các điện thoại thông minh màn hình vô cực giá cạnh tranh đã bắt đầu. Huawei Nova 2i hay OPPO F5 sẽ là siêu phẩm tầm trung đáng lựa chọn hơn?

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.