Galaxy A7 2017 có 4G không? có hỗ trợ nhiều chuẩn kết nối không?

Nhiều bạn thắc mắc rằng Galaxy A7 2017 có 4G không? Thì xin thưa rằng câu trả lời chắc chắn là “Có”. Nếu bạn không tin thì hãy tiếp tục theo dõi bài viết.



Galaxy A7 2017 có 4G không? có hỗ trợ nhiều chuẩn kết nối không?

Galaxy A7 2017 có 4G không?


Để trả lời cho câu hỏi “Galaxy A7 2017 có 4G không?”, hãy đi tìm hiểu về dòng sản phẩm Galaxy A của Samsung. Galaxy A là một dòng điện thoại di động cận cao cấp, chỉ xếp sau dòng Galaxy S của Samsung với rất nhiều trang bị hiện đại và tối tân nhất, trong đó liệu có chuẩn kết nối 4G LTE?



Galaxy A7 2017 có 4G không? Tất nhiên là “Có” rồi!


Theo thông tin từ trang chủ của Samsung tại địa chỉ http://www.samsung.com, model Galaxy A7 2017 có hỗ trợ công nghệ mạng 4G LTE với rất nhiều băng tần từ B1 đến B41. Vì vậy, bạn có thể yên tâm cùng sản phẩm này vi vu khắp thế giới rồi.




Galaxy A7 2017 hỗ trợ rất nhiều băng tần mạng 4G LTE


Không những vậy, Galaxy A7 2017 còn hỗ trợ rất nhiều công nghệ kết nối cao cấp khác như chuẩn Wifi 802.11 a/b/g/n/ac, WiFi Direct, hotspot, chuẩn Bluetoot v4.2, công nghệ A-GPS, công nghệ NFC và chuẩn kết nối USB Type-C thời thượng cho tốc độ đọc ghi nhanh hơn, đồng thời nó cũng có thiết kế thuận tiện với khả năng cắm 2 chiều.




Hàng loạt công nghệ kết nối được trang bị trên A7 2017



Cấu hình cao cấp đảm bảo cho Galaxy A7 2017 lướt mạng 4G vù vù


Thật vậy, sức mạnh cấu hình của Galaxy A7 2017 đến từ CPU Exynos 7870. Đây là con chip tầm trung 64-bit mới nhất của Samsung với tốc độ xử lý ưu việt. Máy được trang bị 3GB RAM và ROM 32GB (có hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng). Máy có pin 3600mAh (bằng S7 Edge) và chạy Android 6.0 và chắc chắn sẽ được lên Android 7.0 Nougat mới nhất trong thời gian tới.




Cấu hình cao sẽ giúp trải nghiệm 4G hiệu quả hơn

Nhờ cấu hình mạnh mẽ, A7 2017 hoàn toàn đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu của người dùng, nhất là về trải nghiệm sử dụng mạng 4G LTE để đọc báo, chơi game online hay tải tập tin, phim có dung lượng cao,…


Không chỉ vậy, Galaxy A7 2017 được thiết kế theo mẫu flagship Galaxy S7, mặt sau bằng kính 3D ôm cong và đặc biệt là hỗ trợ chống nước tiêu chuẩn IP68 giúp máy có thể sống sót khi ngâm ở độ sâu 1.5 mét nước trong 30 phút.




Samsung Galaxy A7 2017 có khả năng kháng nước tuyệt vời


Chưa hết, cặp đội camera trên Galaxy A5 2017 đều có có độ phân giải đạt mức 16MP và được thừa hưởng khá nhiều công nghệ từ các thế hệ đàn anh như khẩu độ lớn tới f/1.9 và khả năng lấy nét tự động theo pha và được hỗ trợ bởi đèn Flash LED. Đặc biệt, về thiết kế, cụm camera cũng được làm phẳng hơn so với mặt lưng. Camera không lồi khiến thiết bị có phần hài hòa hơn. Vì vậy, khả năng xước ống kính camera cũng được giảm đi một cách đáng kể.


Dự kiến, giá bán của Galaxy A7 2017 tại thị trường Việt Nam cũng sẽ tương đồng với các phiên bản tiền nhiệm lúc ra mắt cho dù năm nay có nhiều sự nâng cấp đáng giá hơn. Với những bằng chứng xác thực trên, chắc hẳn bạn đã rất tự tin trả lời khi ai đó hỏi bạn rằng “Galaxy A7 2017 có 4G không?” rồi đùng không? Cùng chờ đón ngày ra mắt sản phẩm này để trải nghiệm mạng 4G LTE siêu tốc từ nhà mạng Viettel nhé!




Nguồn: Tổng hợp viết

TIN LIÊN QUAN

Samsung sắp ra mắt Galaxy J5 2017 -

Galaxy A 2017 vừa lên kệ tại Việt Nam, Samsung đã rục rịch chuẩn bị ra mắt Galaxy J5 2017 với những nâng cấp đáng giá so với thế hệ tiền nhiệm.

Quà tặng hấp dẫn khi đặt mua Samsung Galaxy A5 2017 và A7 2017

Những khách hàng đầu tiên đặt mua điện thoại Galaxy A5 hoặc Galaxy A7 phiên bản 2017 trong thời...

Samsung Galaxy S8 sẽ có RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB

Dự kiến, Galaxy S8 sẽ được chính thức giới thiệu vào ngày 29/03 và bán ra từ ngày 21/04 tới.

Samsung sẵn sàng mở bán Galaxy S8 với nguồn cung gấp đôi Galaxy S7

Tin đồn trễ hẹn là thất thiệt, Samsung đã sẵn sàng mở bán Galaxy S8 với số lượng chuẩn bị gấp đôi cả Galaxy S7, Giám đốc mảng điện thoại di động của Samsung cho biết.

Chiếc Galaxy J3 Emerge – Smartphone của Samsung chuẩn bị bán ra tại Mỹ

Samsung Galaxy J3 Emerge chính là chiếc smartphone của Samsung ra mắt đầu tiên trong năm 2017. Đây là một sản phẩm nằm trong mức giá tầm trung, hứa hẹn tạo được sức hút khi bán ra thị trường.

Hình ảnh trên tay Galaxy A5 2017 – smartphone của Samsung sắp bán ra

Với bộ ảnh trên tay mới này sẽ cho thấy đây là smartphone của Samsung có thiết kế mới mẻ, cấu hình được nâng cấp mạnh mẽ và là dòng cận cao cấp trong tầm giá 9 triệu đồng.

Samsung đã xác nhận ngày ra mắt Galaxy A 2017

Hôm qua (28/12), Samsung đã chính thức xác nhận ngày ra mắt Galaxy A 2017, sau đúng một ngày gã khổng lồ Hàn Quốc xác nhận tính năng chống nước trên dòng sản phẩm mới này của họ.

Tiết lộ cấu hình Samsung Galaxy J7 (2017)

Mới đây, thông số của Galaxy J7 (2017) đã bị rò rỉ trên trang đánh giá, kiểm tra hiệu suất...

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật link sopcast bóng đá trực tiếp

Bốc thăm vòng 1/8 Champions League được tiến hành theo nguyên tắc hai đội nhất bảng, hai đội cùng bảng đấu hoặc hai đội cùng quốc gia sẽ không gặp nhau. Các đội nhất bảng được xếp hạt giống và sẽ gặp một đội nhì bảng

Cách sửa lỗi ứng dụng Settings trên Windows 11

Nhiều người dùng cho biết ứng dụng Settings bị lỗi, treo, kích hoạt không lên … và đây là một lỗi khá lớn. Nếu bạn gặp phải lỗi tương tự với Settings thì dưới đây là cách khắc phục cần biết.

Volume2: Tùy chỉnh âm lượng và giao diện volume hub cực chất dành cho máy Windows

Cho phép người dùng thiết bị âm thanh đầu vào/ra, thiếp lập chế độ thay đổi âm thanh (hệ thống, ứng dụng đang hoạt động, ứng dụng được chỉ định hoặc theo danh sách ứng dụng), thiết lập âm thanh dự phòng, phương thức

Cách tách nhạc MP3 từ YouTube không cần phần mềm

Tuy nhiên, một điều khá buồn là không phải bất kỳ bài hát nào mà chúng ta thích cũng đều có những clip đi kèm ưng ý. Nhiều người thì đôi khi vì bản nhạc đó mà chấp nhận tải cả video về,

Hướng dẫn gửi file qua Zalo trên Android

Giờ đây, bạn có thể gửi và nhận những file thông thường như: PDF, DOC, DOCX, XLS... thông qua tin nhắn vô cùng nhanh chóng, mà không phải gửi mail như trước đây nữa. Tuy nhiên, Zalo mới chỉ hỗ trợ gửi file trên nền

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh camera quan sát Yi Dome 720 kết nối app Yi Home

Hiện nay, các loại camera quan sát, camera an ninh trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc camera có thể đáp ứng được các nhu cầu và giá tiền của mỗi người rất khó khăn nếu

Đánh giá MSI Prestige PS42: Vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ, thích hợp cho giới doanh nhân hay văn phòng

Ngay từ cái nhìn đầu tiên thì PS42 đã toát nên một vẻ nam tính, mạnh mẽ với lớp vỏ nhôm phay xước đẹp mắt. Mặt lưng vẫn là logo con rồng quen thuộc màu trắng bạc.

Trên tay Galaxy M32 5G: Camera 48 MP, pin 5.000 mAh, giá từ 6.5 triệu

Galaxy M32 5G đập hộp có phụ kiện ? Galaxy M32 5G cấu hình ra sao? Galaxy M32 5G giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết trên tay Galaxy M32 5G dưới đây nhé.