Samsung chính thức đăng kí bản quyền nhãn hàng và sẽ ra mắt Galaxy S8 vào cuối tháng 3

Ngày ra mắt Galaxy S8 đã rất cận kề khi mới đây, Samsung đã chính thức nộp đơn đăng ký nhãn hàng “Galaxy S8” lên cơ quan chứng nhận USPTO (Mỹ).



Samsung chính thức đăng kí bản quyền nhãn hàng và sẽ ra mắt Galaxy S8 vào cuối tháng 3


Bằng việc đăng kí bản quyền nhãn hàng, Samsung đã sẵn sàng ra mắt Galaxy S8 trong thời gian tới. Đây được coi là thông lệ thường thấy khi một sản phẩm chuẩn bị được trình làng và đang trong giai đoạn hoàn thiện cuối cùng.



Samsung đăng kí bản quyền nhãn hàng và ra mắt Galaxy S8 vào cuối tháng 3


Theo PhoneArena, chuyên trang công nghệ uy tín hàng đầu thế giới, Samsung đã chính thức nộp đơn đăng ký nhãn hàng Galaxy S8 lên cơ quan chứng nhận USPTO (Mỹ) và đã được phê duyệt thành công. Dù vậy, cho tới thời điểm hiện tại gã khổng lồ Hàn Quốc vẫn chưa xác nhận bất cứ thông tin về phần cứng và thiết kế của S8.





Để tránh những tranh chấp pháp lý, Samsung đã đăng ký bản quyền cho tên gọi Galaxy S8


Hiện tại, trong cơ sở dữ liệu của USPTO chỉ mới có tên Galaxy S8 mà không thấy sự xuất hiện của Galaxy S8 Plus hay Galaxy S8 Edge, tuy nhiên có thể Galaxy S8 sẽ là đại diện cho các sản phẩm còn lại, PhoneArena chia sẻ.



Thiết kế đột phá, cấu hình siêu mạnh


Theo những tin đồn mới nhất, Galaxy S8 sẽ tiếp tục đổi mới về thiết kế. Cụ thể, S8 sẽ không có nút home vật lý và nhờ vậy màn hình của máy sẽ lớn hơn, chiếm gần như trọn mặt trước. Hơn nữa, Samsung cho rằng màn hình cong hai cạnh là xu hướng của tương lai nên S8 sẽ không có phiên bản màn hình phẳng. Cả S8 và S8 Plus (nếu có) đều có màn hình cong ở hai cạnh.




Bản render được cho là đáng tin nhất của Galaxy S8


Về phần cứng, tin đồn mới nhất cho rằng S8 sẽ có kích thước màn hình lên tới 5.7 inch trong khi đó S8 Plus có màn hình 6.2 inch. Cả hai phiên bản của S8 đều sử dụng vi xử lý Snapdragon 835 hoặc vi xử lý Exynos mạnh tương đương và sẽ được trang bị tới 6 GB RAM.




Tấm kính màn hình của Galaxy S8 cũng mới bị lộ diện


Dự kiến, flagship Galaxy S8 sẽ ra mắt vào cuối tháng 3 hoặc đầu tháng 4 tới với giá bán khởi điểm sẽ là 849USD, tương đương gần 19,5 triệu đồng. Giá bán này khá cao so với Galaxy S7 và S7 Edge năm ngoái. Cùng chờ đợi ngày ra mắt Galaxy S8 nhé! Chắc chắn Samsung sẽ không khiến bạn thất vọng đâu!




Nguồn: Tổng hợp viết

TIN LIÊN QUAN

Samsung nộp đơn đăng ký nhãn hàng Galaxy S8

Thế giới di động - Thêm một thông tin xác nhận về sự tồn tại của Galaxy S8, mới đây, Samsung đã nộp đơn đăng ký nhãn hàng “Galaxy S8” lên cơ quan chứng nhận USPTO (Mỹ).

Galaxy J7 Sky Pro - smartphone mới của Samsung đã được đăng ký nhãn hiệu

Samsung - hãng công nghệ lớn đến từ Hàn Quốc vừa chính thức nộp đơn đăng ký nhãn hiệu cho chiếc smartphone mới của Samsung là Galaxy J7 Sky Pro lên cơ quan chứng nhận USPTO Mỹ.

Samsung đã nộp hồ sơ đăng ký cho nhãn hiệu "Galaxy S8" tại Mỹ

Techrum - Với bất cứ ai đang mong đợi sự xuất hiện của thế hệ smartphone Android cao cấp kế tiếp từ Samsung, việc Samsung nộp hồ sơ đăng ký cho nhãn hiệu 'Galaxy S8' lên USPTO ( Ủy ban cấp phép cho bằng sáng chế và nhãn hiệu hàng hoá của Hoa Kỳ) sẽ

Samsung Galaxy S21 Plus sẽ có thêm màu Phantom Green, màu sắc mới có thể là màu độc quyền của Galaxy S21+

Chưa đầy một tuần kể từ khi dòng Galaxy S21 chính thức ra mắt. Và Samsung đã cho ra mắt một số màu độc quyền cho từng dòng sản phẩm. Với Samsung Galaxy S21 Plus có ba biến thể màu...

Galaxy J3 Luna Pro - bản nâng cấp của Galaxy J3 Pro

Galaxy J3 Luna Pro đã xuất hiện trên cơ quan chứng nhận USPTO (Mỹ) và theo trang Phonearena suy đoán thì đây có thể là phiên bản mới của chiếc Galaxy J3 Pro.

Samsung có thể ra mắt Galaxy S7 màu 'đen bóng'

Samsung có thể ra Galaxy S7 màu đen bóng để cạnh tranh trực tiếp với iPhone 7 Jet...

Samsung Galaxy S21 series sẽ có tới 11 màu?

Samsung Galaxy S21 series sẽ có tới 11 màu? Có vẻ như S21 series sẽ có rất nhiều thay đổi, bao gồm cả hình thức. Samsung đang chuẩn bị giới thiệu dòng Galaxy S21 vào tuần tới và công ty đang cố gắng chuẩn bị quá trình on air mượt mà nhất có thể.

Sau tất cả, Galaxy P30 sẽ là một phần của dòng Galaxy A

Vài ngày trước, nhiều báo cáo cho biết Samsung đang chuẩn bị ra mắt dòng smartphone Galaxy P series mới với 2 sản phẩm đầu tên là Galaxy P30 và P30+, nhưng cuối cùng, dòng Galaxy P không hề tồn tại, mà nó là 1 phần của dòng Galaxy A.

THỦ THUẬT HAY

4 thói quen khiến điện thoại nhanh hư

Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao điện thoại của bạn vừa sử dụng được một thời gian đã chậm hoặc hư hỏng. Điều này có thể xuất phát từ những thói quen tưởng như vô hại nhưng thực chất lai ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ máy.

Cách sử dụng TV 4K làm màn hình máy tính

Nếu đang có ý định mua một màn hình máy tính QHD hoặc 4K, bạn cũng nên xem xét TV 4K. Đây là cách để biến một chiếc TV 4K thành màn hình máy tính.

6 cách xem số IMEI trên các dòng smartphone

Trong quá trình sử dụng, không ít lần người dùng phải loay hoay tìm cách để biết số IMEI chiếc smartphone của mình, vậy đâu là cách dễ dàng nhất, hãy cùng đọc qua bài viết này được tổng hợp từ Phonearena.

Hướng dẫn giả lập Android trên Windows bằng Droid4x

Khi cần giả lập Android để chạy những ứng dụng trên Windows, nhiều người sẽ nghĩ tới BlueStacks. Tuy nhiên, một điểm bất tiện của phần mềm này là nó đòi hòi máy có cấu hình tốt, nếu không khi cài lên sẽ bị 'giật'.

Cách đảm bảo dữ liệu của bạn được an toàn trên hệ thống lưu trữ đám mây

Ngày nay, rất nhiều người lựa chọn lưu trữ dữ liệu lên những hệ thống đám mây để phục vụ công việc tiện lợi hơn. Tuy nhiên, hệ thống này không thật sự an toàn, do đó, bạn cũng nên trang bị cho mình những kiến thức để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cận cảnh OPPO K9 Pro – Smartphone siêu đẹp, siêu mạnh giá chỉ từ 7 triệu đồng

OPPO vừa công bố thêm một mẫu smartphone thuộc phân khúc tầm trung có tên K9 Pro với giá bán siêu mềm, màn hình siêu mượt, hiệu năng mạnh mẽ. Cận cảnh OPPO K9 Pro sau buổi ra mắt để lại ấn tượng mạnh với thiết kế độc

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.

Đánh giá nhanh Galaxy C9 Pro – khá nhiều điều ấn tượng

Galaxy C9 Pro vừa mới được ra mắt tại Trung Quốc, đây mà một sản phẩm tầm trung cận cao cấp với khá nhiều ấn tượng, hãy cùng Viettel Store đánh giá Galaxy C9 Pro trong bài viết này nhé.