Nokia 6, smartphone của Nokia đã cán mốc 1 triệu đơn hàng trước ngày mở bán

Nokia 6 – mẫu smartphone của Nokia đang thực sự gây sốt khi đã cán mốc 1 triệu đơn đặt hàng tính đến thời điểm trước ngày phát hành chính thức.



Nokia 6, smartphone của Nokia đã cán mốc 1 triệu đơn hàng trước ngày mở bán

Nokia 6, smartphone của Nokia chính thức cán mốc 1 triệu đơn đặt hàng


Được biết Nokia 6 là mẫu smartphone của Nokia đánh dấu sự quay trở lại của gã khổng lồ đình đám ngày nào. Ngay từ khi ra mắt, Nokia 6 đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới chuyên gia và người tiêu dùng. Hiện tại, Nokia đã có gần 1 triệu đơn đặt hàng mua sản phẩm này.



Nokia 6, smartphone của Nokia chính thức cán mốc 1 triệu đơn đặt hàng


Theo thống kê mới nhất, Nokia 6 đã có tới hơn 1 triệu lượt người dùng đăng kí mua chỉ trước 2 ngày phát hành chính thức sản phẩm (19/1). Đây là một dấu hiệu tốt cho thấy vẫn còn rất nhiều người dùng còn mặn mà với thương hiệu Nokia.





Điều này chứng tỏ người dùng vẫn chưa hoàn toàn quay lưng với thương hiệu Nokia


Website điện tử JD.com của Trung Quốc là đơn vị duy nhất được tiếp nhận các đơn đặt hàng trước Nokia 6 và số lượng người dùng đang tăng lên một cách chóng mặt. Khi đăng ký, bạn phải ứng trước 9 USD và số tiền này sẽ được khấu trừ vào giá thành của sản phẩm (áp dụng cho những người đặt mua trực tuyến).



Tại sao Nokia 6 lại “hot” như vậy?


Nokia 6 sử dụng vỏ kim loại nguyên khối, nút Home tích hợp cảm biến vân tay. Kích thước của model này lần lượt là 154x75,8x7,8 mm. Máy được trang bị màn hình IPS với kích thước 5,5 inch, độ phân giải Full HD (1.920x1.080 pixel), mật độ điểm ảnh 401 ppi. Màn hình này được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 vát cong 2,5D. Viên pin dung lượng 3.000 mAh.





Hiện tại, Nokia 6 đang được bán ra độc quyền tại JD.com (Trung Quốc) với giá 245 USD.


Cung cấp sức mạnh cho Nokia 6 là chip Qualcomm Snapdragon 430 lõi 8 với tốc độ 1,4 GHz, GPU Adreno 505. RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, có khay cắm thẻ microSD với dung lượng tối đa 128 GB. Hệ điều hành Android 7.0 Nougat.


Camera chính của Nokia 6 có độ phân giải 16 MP, khẩu độ f/2.0. Máy ảnh này được trang bị đèn flash LED kép, hỗ trợ lấy nét theo pha, quay video Full HD. Camera selfie độ phân giải 8 MP, khẩu độ f/2.0 với ống kính góc rộng 84 độ. Nhằm tăng cường khả năng giải trí cho người dùng, Nokia 6 được tích hợp công nghệ âm thanh Dolby Atmos. Phablet này có 2 khay cắm SIM, hỗ trợ kết nối mạng 4G LTE.


Nokia 6 là smartphone Android đầu tiên mang thương hiệu Nokia kể từ khi Microsoft nắm giữ mảng kinh doanh điện thoại của công ty Phần Lan. Hiện tại, Nokia mới chỉ mở bán Nokia 6 tại thị trường Trung Quốc và JD.com thì lại không có chính sách vận chuyển hàng ra ngoài nội địa. Hy vọng, trong thời gian tới, “Gã khổng lồ” sẽ điều chỉnh chính sách và mở rộng phạm vi phân phối chiếc smartphone của Nokia ra các thị trường khác.





Nguồn: Tổng hợp viết

TIN LIÊN QUAN

Nokia: Sắp ra mắt Nokia C9 với cấu hình khủng và thiết kế tuyệt đẹp

Nokia sẽ sớm quay trở lại thị trường với chiếc smartphone Nokia C9 chạy hệ điều hành Android.

Nokia 8 Supreme, smartphone mới của Nokia tại MWC 2017

Sau khi hé lộ thông tin về Nokia 6, HMD Global lại ra mắt thêm smartphone mới của Nokia. Thiết bị lần này có tên Nokia 8 Supreme.

Bộ đôi Nokia 5 và Nokia 3 chính thức ra mắt với giá bán chỉ từ 3,3 triệu đồng

Những gì mà người dùng mong chờ cũng đã xuất hiện, hai mẫu smartphone mới nhất của Nokia mang tên Nokia 5 và Nokia 3 đã chính thức được trình làng.

Nokia 6 là smartphone của Nokia đạt chuẩn bộ bền quân sự

Nokia 6 đã được ra mắt tại Trung Quốc, thời gian tới smartphone của Nokia này sẽ có thể được bán ra ở nhiều thị trường khác, trong đó có Việt Nam.

Cặp đôi smartphone của Nokia bất ngờ lộ diện trong video quảng cáo

Nokia 8 và Nokia 9 là cặp đôi smartphone của Nokia xuất hiện rất nhiều tin rò rỉ trong suốt thời gian qua. Đây được cho là cặp đôi giúp Nokia dành lại thị trường, vốn đã rơi vào tay Samsung và Apple trong nhiều năm trở lại đây.

Smartphone Nokia 6 chuẩn bị được bán ra tại Đài Loan

Nokia 6 vừa đạt được chứng nhận tại Đài Loan, nghĩa là trong thời gian tới chiếc smartphone Nokia này sẽ được bán ra tại thị trường Đài Loan.

Nokia ra mắt Nokia 6 tại Trung Quốc với thiết kế siêu đẹp giá cực hợp lý

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng Nokia đã cho ra mắt Nokia 6, mẫu smartphone bị rò rỉ hàng loạt thông tin trước đó dưới cái tên Nokia D1C

Tiếp tục lộ diện hình ảnh Nokia D1C sắp ra mắt của Nokia

Hình ảnh Nokia D1C lại vừa được tiết lộ, đây là chiếc điện thoại đánh dấu sự trở lại của Nokia sau một thời gian 'biến mất' trong nuối tiếc của người yêu công nghệ.

THỦ THUẬT HAY

Bảo vệ bản quyền nội dung trên YouTube như thế nào?

Vụ lùm xùm bản quyền giữa anh chàng mê flycam Bùi Minh Tuấn tại Quảng Trị và VTV đang thu hút sự chú ý của công chúng những ngày qua. Một mấu chốt quan trọng của câu chuyện này chính là vấn đề bản quyền nội dung trên

Những ứng dụng trả phí hữu ích đang giảm giá 100% trên Microsoft Store

Ứng dụng này sẽ giúp bạn quản lý các công việc cá nhân hay nơi bạn làm việc một cách dễ dàng. Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, đồng thời cho phép kết hợp với ứng dụng lịch mặc định trong hệ thống. Đây là ứng dụng

Hướng dẫn 4 bước tạo tài khoản Facebook từ A đến Z

Mạng xã hội có nghĩa là nơi kết nối mọi người ở mọi nơi lại với nhau. Nơi các thành viên tương tác với nhau như chat, tải hình ảnh lên, bình luận… Facebook xoá tan mọi khoảng cách địa lý giống như mạng Internet.

Mẹo tìm nội dung các tệp tin đính kèm trong Gmail

Chức năng mới của Gmail cho phép bạn tìm kiếm nội dung bên trong tập tin đính kèm với các định dạng thông dụng Adobe Acrobat, Microsoft Office.

6 cách mở Local Group Policy Editor trên Windows 10

Local Group Policy Editor cho phép người dùng kiểm soát tất cả các thiết lập Windows thông qua giao diện người dùng đơn giản, mà không cần phải thông qua Registry. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 6 cách mở

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi

Đánh giá WD Blue SSD dùng 3D NAND mới, so sánh với phiên bản 2D NAND, đua tốc độ với RAID 0

Hôm nay mình mượn được 2 chiếc WD Blue SSD dung lượng 250 GB. Một phần là tìm hiểu xem tốc độ của dòng ổ mới này tới đâu đồng thời thử nghiệm xem nếu cho 2 ổ chạy RAID 0 thì liệu có lợi về chi phí hơn so với một ổ 500

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người