Sony bắt đầu cập nhật Android 6.0 cho Xperia Z5 series, Z3+ và Z4 Tablet ở Việt Nam

Đúng như dự kiến, Sony Mobile đã công bố phát hành phiên bản Android 6.0 dành cho các dòng máy Xperia Z5 series, Z4 Tablet & Z3+. Bản cập nhật có số hiệu 32.1.A.1.163 được phân phối tại nhiều quốc gia. Ở Việt Nam thì một số bạn đã nhận được cập nhật thông qua PC Companion hay Bridge for Mac phiên bản mới nhất. Nếu chưa cập nhật được thì bạn có thể chờ thêm một thời gian hoặc dùng Xperifirm và Flashtool để kiểm tra.

Đúng như dự kiến , Sony Mobile đã công bố phát hành phiên bản Android 6.0 dành cho các dòng máy Xperia Z5 series, Z4 Tablet & Z3+. Bản cập nhật có số hiệu 32.1.A.1.163 được phân phối tại nhiều quốc gia. Ở Việt Nam thì một số bạn đã nhận được cập nhật thông qua PC Companion hay Bridge for Mac phiên bản mới nhất. Nếu chưa cập nhật được thì bạn có thể chờ thêm một thời gian hoặc dùng Xperifirm và Flashtool để kiểm tra.

Ngoài những đặc tính chung của Android 6.0 thì Sony có nhân mạnh một số thông tin:
- Tăng cường bảo mật: quản lý và điều khiển các truy cập thông tin đến ứng dụng.
- Giao diện camera cải thiện: chuyển nhanh chế độ chụp ảnh / quay phim bằng cách vuốt ngón tay.
- Quản lý pin thông minh với Doze và App Standby, giúp tăng thời gian sử dụng.
- Thêm tính năng trình tin nhắn Xperia, chia sẻ nội dung trực tiếp đến những người dùng trong danh bạ.


Sony bắt đầu cập nhật Android 6.0 cho Xperia Z5 series, Z3+ và Z4 Tablet ở Việt Nam


Các mẫu máy còn lại sẽ được cập nhật trong thời gian tới bao gồm: Xperia Z2 series, Z3 series, C4, C5 Ultra, M4 Aqua, M5.

Nguồn: twitter @sonymobilenews

Từ khoá : Sony, Android, cho, Xperia, series, Tablet, Nam

TIN LIÊN QUAN

Sony Xperia 'lên đời' Android 6.0, có gì mới?

Sony vừa chính thức cập nhật phiên bản Android 6.0 Marshmallow cho hàng loạt dòng máy Xperia cao cấp, với giao diện quen thuộc nhưng có khá nhiều cải tiến trong hệ điều hành.

Danh sách các thiết bị của Sony được lên Android 7.0

Rất nhanh sau khi Google chính thức công bố hệ điều hành Android 7.0 thì hôm nay (24/8) Sony cũng đã cho biết thiết bị nào của hãng sẽ được nâng cấp lên phiên bản Android mới nhất này.

Series Xperia Z5 nhận cập nhật Android Marshmallow toàn cầu từ 7/3

Ngay sau đợt cập nhật Android 6.0 Marshmallow cho dòng Xperia Z5 tại Nhật Bản, ngày 7/3, Sony sẽ cập nhật trên phạm vi toàn cầu.

Sony Xperia Z5 Compact đã có Android 6.0 mới

Ngay sau Xperia Z5, Sony đã chính thức phát hành phiên bản cập nhật cho phép dòng Xperia Z5 Compact “lên đời” hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow mới nhất của Google.

Sony bắt đầu cập nhật Android 6.0 cho Xperia Z5

Công ty Nhật Bản bắt đầu cập nhật phiên bản Android mới nhất tới người dùng smartphone Xperia Z5 trên toàn cầu.

Sony sẽ cập nhật Android 7.0 Nougat cho smartphone của mình trong tháng 10

Hình ảnh slide rò rỉ cho thấy Sony sẽ cập nhật Android mới nhất cho các thiết bị của mình trong tháng 10.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

Hướng dẫn tra cứu thông tin BHXH với mã OTP

BHXH Việt Nam mới thay đổi cách tra cứu mã số BHXH, mã hộ gia đình với yêu cầu nhập mã OTP. Cách thức tra cứu theo phiên bản mới này hơi khác một chút, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách thực hiện.

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo và một số cách phòng tránh

Lừa đảo qua các cuộc gọi hoặc tin nhắn không mới nhưng với hình thức ngày càng tinh vi khiến không ít người dùng vẫn bị sập bẫy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Meizu M6 Note: Gần 9 giờ Onscreen!

Trước tiên chúng ta hãy cùng điểm qua cấu hình của Meizu M6 Note nhé. Máy được trang bị màn hình rộng 5.5 inch với độ phân giải Full HD.

Đánh giá HP Spectre x360 – Mỏng nhẹ, dáng đẹp, màn hình xoay 360 độ

HP không chỉ nâng cấp cấu hình phần cứng mẫu Spectre x360 mới mà còn thay đổi ngôn ngữ thiết kế nhằm tối ưu sản phẩm theo nhu cầu người dùng. Đây cũng là chiếc máy tính đa chế độ 13,3 inch mỏng nhẹ nhất phân khúc