HTC Desire 820G+: giá chất hơn

Với giá bá 3,990,000 đồng, HTC Desire 820G+ sẽ là lựa chọn mới đáng giá trong phân khúc dưới 4 triệu đồng.


HTC Desire 820G+: giá chất hơn

Điện thoại được trang bị vi xử lý Media Tek MT6592, kết nối 3G UMTS, CPU octa-core 8x 1.7 GHz, cho tốc độ truy cập vượt trội cùng màn hình 5,5inch độ phân giải cao và hệ thống âm thanh HTC BoomSound mang đến trải nghiệm hình ảnh và âm thanh thật sự khác biệt.

Máy cũng được trang bị camera trước 8MP để mang đến những bức ảnh selfie tuyệt đẹp cùng camera sau 13MP với các chế độ tự động lấy nét, cảm biến BSI cho khả năng chụp ảnh với chất lượng bất ngờ ngay cả trong điều kiện ánh sáng ban ngày và ánh sáng yếu.

Bạn cũng có thể lựa chọn các tính năng khác như chơi game hay xem phim, nghe nhạc trên Desire 820G+ nhờ các tính năng đi kèm để mang đến những phút giây giải trí ấn tượng cho người dùng.


Bên cạnh hiệu suất hoạt động tối ưu trong tầm giá, HTC luôn đặc biệt chú trọng đến thiết kế sản phẩm. Hoàn thiện tốt, kiểu dáng chắc chắn và hoàn hảo nhờ sự kết hợp của hai tông màu trong cùng một sản phẩm. HTC Desire 820G+ được bo viền thân máy, camera, đèn flash và nút bấm có màu sắc khác biệt mang đến sự hài hòa về tổng thể.


'Dòng HTC Desire mới của chúng tôi mang đến cho những người đam mê giải trí chính xác những gì họ đang tìm kiếm; một chiếc điện thoại thông minh mạnh mẽ, kết nối với tốc độ cao, hợp thời trang, với màn hình lớn và mức giá cạnh tranh ', ông Peter Chou, Tổng công ty HTC cho biết. 'Với HTC Desire 820G+, chúng tôi đã kết hợp công nghệ tối tân, các trải nghiệm giải trí tốt nhất hiện có, cùng thiết kế mạnh mẽ khác biệt, mang lại cho người dùng chiếc điện thoại đáng mong muốn với mức giá phù hợp.”

Thông số kỹ thuật:

Bộ vi xử lý Chip xử lý Media Tek MT6592, Octa-core 8 x 1.7GHz
Màn hình 5.5 inch, độ phân giải HD 720p
Kích thước 157.7 x 78.74 x 7.74mm
Trọng lượng 154.5g
Camera sau 13MP, tự động lấy nét , cảm biến BSI, quay phim 1080p
Camera trước 8MP, cảm biến BSI, quay phim 1080p
Âm thanh HTC BoomSound™
Dung lượng lưu trữ ROM: 16 GB, RAM: 1GB/ thẻ nhớ mở rộng SD™ lên đến 32GB
Kết nối 2G, 3G, 4G
Pin 2600 mAh

PV

Từ khoá : HTC, Desire, 820G

TIN LIÊN QUAN

HTC ra mắt Desire 820G+: camera tốt, giá 3,9 triệu

Hôm nay (7/3), HTC Việt Nam chính thức tung ra mẫu smartphone Desire 820G+ Dual SIM với camera tốt và mức giá hấp dẫn 3,9 triệu đồng.

HTC ra mắt Desire 820G+ Dual SIM tại Việt Nam: màn hình 5,5 inch HD, chơi nhạc tốt, giá gần 4 triệu đồng

Desire 820G+ là mẫu điện thoại mới nhất của HTC tại phân khúc smartphone tầm trung Việt Nam.

Trên tay HTC Desire 820G+ Dual SIM: Phần cứng vẫn tốt nhưng giao diện vẫn chưa thông minh

Theo định kỳ, các hãng điện thoại vẫn đều đặn cho ra những mẫu điện thoại mới thay thế cho một số máy cũ và thường là sẽ không có nhiều nổi bật. HTC Desire 820G+ Dual Sim có thể...

Phablet giá 4 triệu đồng từ HTC

Desire 820G Plus được trang bị cấu hình khá, hỗ trợ 2 sim.

THỦ THUẬT HAY

Xài Galaxy S7 Edge mà không biết 5 mẹo này thì thật lãng phí

Với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đẳng cấp, Galaxy S7 Edge ngoài là một chiếc smartphone còn là một món trang sức mà ai cũng mong muốn sỡ hữu. Nếu...

Hướng dẫn chuyển chế độ Recovery mode cho iPhone, iPad mà không cần phím bấm vật lý

Thông thường, để chuyển iPhone, iPad về Recovery mode thì chúng ta cần nhấn thực hiện nhiều thao tác thủ công khá thức tạp và phiền phức. Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM xin chia sẻ với các bạn công cụ ReiBoot, hỗ

Hướng dẫn cách giảm dung lượng ảnh, nén hình Online giữ nguyên chất lượng

Hình ảnh nặng tải lên, tải xuống rất lâu. Vì vậy bạn nên nén hình ảnh lại trước khi tải lên internet. Cách làm rất đơn giản. Xem hướng dẫn ở đây. → Nếu bạn thích sử dụng phần mềm để nén ảnh, Caesium là một lựa chọn

Cách lấy lại mật khẩu Outlook bị quên

Mật khẩu Outlook hay còn gọi là tài khoản Microsoft giúp bạn thực hiện các tác vụ của Microsoft. Tầm quan trọng của tài khoản Outlook là không nhỏ, cho nên sẽ là một thảm họa nếu bạn quên mật khẩu Outlook. Hãy tìm hiểu

Bạn đã sử dụng Hashtag đúng cách?

Facebook vừa chính thức thêm tính năng hashtag dành cho người dùng trên mạng xã hội này. Thêm vào đó, việc tìm kiếm bằng cách sử dụng hashtag cùng Graph Search sẽ trở nên dễ dàng hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Mobiistar X: Liệu có gì "ngon" không?

Phần lớn các smartphone từ Mobiistar đều nhấn mạnh về camera selfie, tuy nhiên Mobiistar X là câu chuyện hoàn toàn khác. Điểm mạnh trên sản phẩm này chính là cụm camera kép 16 MP + 5 MP hỗ trợ chụp xóa phông.

Trên tay LG V30: màn hình OLED đẹp, không rỗ, thiết kế hoàn thiện như Samsung

LG V30 có màn hình OLED đẹp, màu sắc rực rỡ, không rỗ và ít ám màu. So với màn hình Amoled (cũng là một dạng OLED) hiện nay trên thị trường thì khả năng hiển thị vượt trội hơn.

Đánh giá nhanh Galaxy C9 Pro – khá nhiều điều ấn tượng

Galaxy C9 Pro vừa mới được ra mắt tại Trung Quốc, đây mà một sản phẩm tầm trung cận cao cấp với khá nhiều ấn tượng, hãy cùng Viettel Store đánh giá Galaxy C9 Pro trong bài viết này nhé.