Hệ thống làm mát Galaxy S7 không có chất lỏng bên trong

Làm mát bằng chất lỏng là một trong những điều người dùng rất ngạc nhiên với Galaxy S7 của Samsung tại MWC 2016, nhưng liệu có thật như vậy?

Trong buổi giới thiệu Galaxy S7 và S7 edge, Samsung nói rằng sức mạnh xử lý và đồ họa của điện thoại mới cao hơn 30,4% và 63,9% tương ứng so với điện thoại Galaxy S6. Với sức mạnh như vậy, nhiệt độ tỏa ra rất được quan tâm, vì vậy Samsung tìm cách trang bị hệ thống làm mát bằng chất lỏng vào bên trong Galaxy S7 và S7 edge.


Hệ thống làm mát Galaxy S7 không có chất lỏng bên trong

Galaxy S7 được trang bị hệ thống làm mát gây chú ý đối với người dùng tại MWC 2016

Samsung đã không giải thích hệ thống làm mát một cách chi tiết trong bài phát biểu, nhưng hiện Galaxy S7 đã bắt đầu được chuyển đến khách hàng, trong đó một bài kiểm tra thành phần điện thoại đã tiết lộ chi tiết về những gì có bên trong nó.

Chủ tài khoản JerryRigEverything trên YouTube vừa đăng tải bài kiểm tra thành phần bên trong Galaxy S7, bao gồm làm nóng màn hình, khả năng uống cong của điện thoại cũng như những gì có bên trong màn hình.

Ngoài ra, một đoạn video cũng cho thấy cách tháo rời Galaxy S7 edge để sửa chữa các thành phần là khá dễ dàng. Phần khó nhất của thao tác này chính là loại bỏ kính ở mặt sau để nó không bị phá vỡ. Sau đó, thành phần nội bộ bên trong tương đối dễ dàng để gỡ bỏ, mặc dù một số bộ phận chứng minh không thể sửa chữa, chẳng hạn như nút Home, do đó việc thay thế sẽ cần phải được áp dụng nếu rơi vào trường hợp này.


Tuy nhiên, hệ thống làm mát bằng chất lỏng này lại không có chất lỏng có thể nhìn thấy được

Điều thú vị là JerryRigEverything đã tiến hành cắt ống làm mát chất lỏng, để lộ ra rằng nó không chứa chất lỏng có thể nhìn thấy. Đó chỉ đơn giản là một ống dẫn nhiệt có chức năng loại bỏ nhiệt dư. Ống dẫn nhiệt trên Galaxy S7 edge tương tự như những gì có trên Microsoft Lumia 950 XL hay Xperia Z5 Premium. Bên trong ống dẫn nhiệt có dây đồng với mục đích tản nhiệt.

Mặc dù không có chất lỏng bên trong, ống dẫn nhiệt vẫn làm việc miễn là bạn che nó lại với các tấm dán đặt ở phần đầu và đuôi của nó.

Dưới đây là video kiểm tra các thành phần bên trong của Galaxy S7 edge, trong đó đoạn 4:30 cho thấy thiết kế hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng trên nó:


Phương Thu/VOV.VN Theo BGR

Từ khoá : Galaxy, trong

TIN LIÊN QUAN

Phơi bày bí mật chưa tiết lộ về hệ thống làm mát bằng chất lỏng của Galaxy S7

Làm mát bằng chất lỏng là một trong nhưng yếu tố gây kinh ngạc của Samsung khi trình làng siêu phẩm Galaxy S7 và S7 Edge tại MWC 2016 hồi tháng trước. Tuy nhiên, khi 'mổ' Galaxy S7 Edge thì không phát hiện chất lỏng trong hệ thống làm mát này.

Hệ thống tản nhiệt trong Galaxy S7 có thể không dùng chất lỏng

Video mổ xẻ chiếc Galaxy S7 Edge đăng tải trên YouTube mới đây cho thấy Samsung có thể sử dụng hệ thống buồng hơi tản nhiệt thay vì dùng chất lỏng làm mát.

Tản nhiệt chất lỏng trong Galaxy S7 không có chất lỏng?

Một đoạn video mới được đăng tải trên YouTube cho chúng ta thấy thực sự bên trong ống đồng tản nhiệt của Galaxy S7 và S7 edge có gì.

Samsung giải thích vì sao tản nhiệt chất lỏng trong Galaxy S7 lại không có chất lỏng!

Câu trả lời được đưa ra bởi đại diện Samsung Việt trong buổi Offline trải nghiệm Galaxy S7 và Galaxy S7 edge diễn ra vào ngày hôm qua.

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Samsung Việt Nam sản xuất thêm Galaxy S7 Edge màu xanh

Một phiên bản Galaxy S7 Edge màu xanh Blue Coral vừa được hé lộ tại nhà máy Samsung tại Việt Nam. Điều này được cho là để bù đắp cho người dùng Galaxy Note 7 khi bản màu này từng rất hút hàng.

Giá trị thực của Galaxy S7 chỉ hơn 5 triệu đồng

Từ ngày 14-18/3, khách hàng muốn sở hữu sớm nhất điện thoại Samsung Galaxy S7, S7 Edge có thể đặt trước một cách dễ dàng tại 46 cửa hàng Viettel tại Hà Nội, TP.HCM hoặc đặt hàng...

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách lấy lại tài khoản ID Apple khi bị vô hiệu hoá nhanh chóng, đơn giản

Tài khoản ID Apple rất quan trọng với người dùng Apple. Nếu chẳng may bạn bị vô hiệu hóa thì phải làm như thế nào để lấy lại tài khoản?

Trung tâm bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội

Để gia tăng tuổi thọ và tiết kiệm chi phí điện năng khi sử dụng điều hòa trong những ngày nắng nóng thì việc bảo dưỡng điều hòa là rất cần thiết. Các bạn có thể tham khảo một số trung tâm bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội

Cách chơi Xuất Kích, game bắn súng trên nền web mới ra mắt

Xuất Kích là một tựa game MOBA bắn súng mới được ra mắt không lâu, trò chơi là một sự kết hợp hoàn hảo giữa bắn súng và chiến thuật.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Meizu Pro 7 phiên bản Red tại Việt Nam

Thiết kế đẹp mắt, màn hình AMOLED sống động, màn hình phụ tích hợp nhiều tính năng hữu ích cùng hệ thống camera kép hỗ trợ chụp ảnh xoá phông là những điểm đáng chú ý nhất trên của mẫu Meizu Pro 7 vừa được hãng trình

So sánh Samsung Galaxy Watch4 và Watch4 Classic

Bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic vừa được Samsung trình làng vào giữa tháng 8 vừa qua. Đây cũng là hai smartwatch thế hệ mới nhất của hãng. Vậy giữa hai thiết bị này có gì khác biệt? Hãy cùng chúng tôi so sánh