Apple Watch Series 3 sẽ trang bị dung lượng pin “siêu khủng”

Dự kiến “Táo khuyết” sẽ giới thiệu chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3 trong quý ba năm 2017 này.



Apple Watch Series 3 sẽ trang bị dung lượng pin “siêu khủng”

Apple Watch Series 3 sẽ ra mắt vào quý 3/2017


Phiên bản Apple Watch Series 3 hứa hẹn sẽ có nhiều nâng cấp về cấu hình hiệu suất, đặc biệt sẽ có nâng cấp pin mạnh mẽ với dung lượng khủng.


Theo Apple, Watch Series 3 sẽ được cải tiến hơn rất nhiều về dung lượng pin và hiệu suất sử dụng. Việc này giúp cho người dùng có được trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng đồng hồ thông minh của hãng, cũng như thời gian sử dụng sẽ dài hơn hẳn so với các thế hệ cũ.




Đã có rất nhiều bản concept Watch Series 3 đẹp mắt


Một thông tin khác được trang tin công nghệ Economics Daily News Trung Quốc đăng tải, Apple Watch Series 3 sẽ được sản xuất bởi hãng Quanta, đối tác quá quen thuộc của Apple đến từ Đài Loan. Trước kia, Quanta cũng đã đảm nhận và chịu trách nhiệm cho việc sản xuất hai dòng Apple Watch của “Táo khuyết”.




Một bản concept khá đẹp của chiếc Apple Watch Series 3


Thông tin từ Quanta cũng cho hay, dòng Apple Watch Series 3 sẽ cải thiện rõ rệt về tuổi thọ pin, đây là mối quan tâm hàng đầu của Apple, vì họ cho rằng thời lượng pin và hiệu suất hoạt động của smartwatch mới chính là những thứ người dùng cần nhất.




Một bản dựng khác nữa cũng khá đẹp


Ngoài những thay đổi về dung lượng pin và hiệu suất, Apple Watch Series 3 cũng sẽ có thêm nhiều cảm biến tích hợp bên trong, thiết kế cũng sẽ có đôi chút thay đổi nhưng không khác biệt là mấy so với thế hệ cũ.




Tuy nhiên, sẽ không có nhiều thay đổi về thiết kế trên Apple Watch Series 3 so với thế hệ cũ


Nếu thực sự đúng như các thông tin trên báo chí, Apple Watch Series 3 chỉ có nâng cấp về hiệu suất cũng như tuổi thọ dung lượng pin cao hơn, điều này liệu có đủ sức thu hút để người dùng nâng cấp lên phiên bản mới này không? Chúng ta cùng chờ đợi trong thời gian tới!




Nguồn: Tabtimes.com

TIN LIÊN QUAN

Apple Watch Series 4 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12/9 tới

Báo cáo cho biết: Apple sẽ ra mắt Apple Watch Series 4 vào ngày 12/9 tới, cùng với các mẫu iPhone 2018. Giá bán của Apple Watch Series 4 sẽ giống như những phiên bản tiền nhiệm, khởi điểm từ 329 USD (khoảng 7.6 triệu đồng) tại thị trường Mỹ.

Watch Series 4 LTE chính thức đến với thị trường Na Uy

Hiện tại, nhiều quốc gia chỉ có Watch Series 4 GPS, nhưng sắp tới sẽ khác. Mới đây, Watch Series 4 LTE đã đến với thị trường Na Uy.

Apple Watch Series 4 sẽ có độ phân giải 384 x 480 px

Nguồn tin đã sử dụng Apple Watch Simulator trên phiên bản Xcode beta để xem mật độ điểm ảnh là bao nhiêu, nó cho kết quả là 345 PPI. Bên dưới là hình ảnh so sánh giữa Watch Series 4 và Watch Series 3.

Ngắm concept iPod Case cho Apple Watch Series 4 cực chất

Theo đó, nhà thiết kế Joyce Kang đã nghĩ tới việc tăng khả năng sử dụng cho đồng hồ Apple Watch và mới đây, ông đã tạo ra một concept iPod Case cho Apple Watch Series 4.

Hình ảnh đập hộp Apple Watch Series 2 vỏ gốm

Cùng xem video đập hộp chiếc Apple Watch Series 2 có vỏ bằng gốm rất sang trọng, với mức giá từ 1.249 USD trở lên.

Apple xác nhận Apple Watch Series 3 LTE có vấn đề về kết nối không dây

Apple vừa xác nhận Apple Watch Series 3 phiên bản LTE gặp vấn đề về kết nối không đây. Chiếc đồng hồ thông minh này đôi lúc sẽ tự động ngắt 3G và kết nối vào mạng Wifi chưa được xác thực, dẫn đến thiết bị không truy cập được vào Internet.

Apple Watch Series 7 tương thích với hầu hết dây đeo thế hệ tiền nhiệm

Apple ra mắt mẫu Apple Watch Series 7 và tuyên bố rằng tất cả các mẫu dây đeo Apple Watch thế hệ tiền nhiệm đều sử dụng được cho mẫu Apple Watch thế hệ mới này.

Những hình ảnh đẹp không tỳ vết đầu tiên về Apple Watch Series 4

Trong lễ ra mắt siêu phẩm mới năm 2018, Apple Watch được Tim Cook giới thiệu đầu tiên. Ông cũng không quên giới thiệu những giá trị ấn tượng của chiếc đồng hồ thông minh này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đặt ảnh nền cho bàn phím Google Keyboard

Trong phiên bản mới nhất, Google Keyboard cung cấp thêm tùy chọn cho phép người dùng thay đổi ảnh nền rất đẹp mắt cho bàn phím này.

Hướng dẫn mang tính năng Always-on trên Galaxy S7, LG G5 lên thiết bị Android

Always-on là một trong những tính năng độc quyền được LG và Samsung trang bị trên hai chiếc smartphone đầu bảng của hãng là Galaxy S7/S7 edge và G5, cho phép người dùng xem nhanh một số thông tin như ngày, giờ, % dung

Hướng dẫn cách xem trực tiếp bán kết "ngon" và "mượt" trên điện thoại

Không khó để tìm ra nhiều trang web, ứng dụng hỗ trợ xem trực tuyến vào chiều nay, tuy nhiên chất lượng hình ảnh phải tốt và không giật lag khi xem là điều quan trọng cần được đáp ứng.

Mẹo sửa lỗi màn hình “Getting Windows Ready”trên Windows 10

Máy tính của bạn bị kẹt với màn hình “Getting Windows Ready” mà không thể truy cập hệ thống? Dưới đây là những cách nhác nhau để giải quyết vấn đề.

Song Maker: Công cụ sáng tạo nhạc nhanh chóng, hữu hiệu và vui vẻ

Có lẽ bạn cũng nhiều lần gõ bàn gõ bút hay ngân nga một giai điệu nào đó để tự thoả mãn máu ca sĩ trong người. Giờ đây, chính Google cũng đã cung cấp một công cụ mới trên Chrome, cho phép bạn sáng tạo nhạc nhanh chóng,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro